ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซัลบาดอร์สุดภูมิใจแข้งช้างศึกสู้ด้วยหัวใจแม้พ่ายเวียดนาม

ซัลบาดอร์สุดภูมิใจแข้งช้างศึกสู้ด้วยหัวใจแม้พ่ายเวียดนาม

Posted 23/02/2022 by siamsport

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ภูมิใจที่ นักเตะทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน ยู-23 พยายามสู้เต็มที่ และพยายามที่จะเอาชนะเวียดนามให้ได้ แม้สุดท้ายจะไม่ได้ผลที่ต้องการก็ตาม
   
ควันหลงศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่สนาม ปรินซ์ สเตเดี้ยม ประเทศกัมพูชา  เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ไทย แพ้ เวียดนาม 0-1  แต่ทีมชาติไทยยังเข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะเป็นทีมที่มีคะแนนดีอันดับ 2 ต่อไป ส่วนเวียดนามเป็นแชมป์กลุ่มซี

หลังเกม ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า "เกมในวันนี้ เป็นการเรียนรู้ที่ดีสำหรับนักเตะของเรา ในการเจอกับทีมอย่างเวียดนามที่อายุมากกว่าเราเล็กน้อย เราสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ และ สร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่เราก็ได้เรียนรู้"

"เราสร้างโอกาสได้เยอะมาก โดยเฉพาะในครึ่งหลังที่เราทำได้ดีกว่าในครึ่งแรก เราเร่งเกินไปในหลายจังหวะ เรามีโอกาสทองจาก ธีรศักดิ์ ในครึ่งหลัง ผมคิดว่าเราทำได้ดีกว่า ครองบอลได้มากกว่า ถือเป็นบทเรียนที่ดีในการเตรียมตัวสำหรับรอบต่อไป ที่คาดว่าจะเจอกับสถานการณ์แบบนี้อีก หากเรามีโอกาสเจอกับเขานัดชิงชนะเลิศ ก็หวังว่าเราจะเล่นได้แบบครึ่งหลังอีกครั้ง ตลอดทั้ง 90 นาที"

"ผมคิดว่าวันนี้แฟนบอลของเราก็น่าจะภูมิใจกับทีมของเรา ที่สู้ตลอด 90 นาที โดยปราศจากความกลัว สร้างโอกาสมากมาย เราขอโทษที่เรายิงประตูพวกเขาไม่ได้ และไม่มีแต้มจากเวียดนาม เรารู้ดีถึงความเป็นอริกันของสองชาติ แต่ตอนนี้เราต้องมองบวก และหวังว่าเราจะเข้ารอบชิงชนะเลิศ และเจอพวกเขาและเอาชนะพวกเขาให้ได้"

สำหรับโปรแกรมรองรองชนะเลิศวันที่ 24 ก.พ.65  ที่สนาม โมโรด็อก เตโช สเตเดี้ยม ทีมสปป.ลาว ( แชมป์กลุ่มบี ) พบ ทีมชาติไทย ( อันดับ 2 คะแนนดีสุด) เวลา 16.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U  และ ติมอร์ เลสเต ( แชมป์กลุ่มเอ )  พบ เวียดนาม (​แชมป์กลุ่มซี ) เวลา 19.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งยู-23ไทยพ่ายเวียดนาม0-1คว้าอันดับสองดีสุดทะลุตัดเชือกศึกอาเซียน
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ยู-23 โดนเวียดนามนำก่อนตั้งแต่ครึ่งแรก แม้พยายามเปิดเกมรุกหนักตลอดเวลาที่เหลือ แต่ทวงคืนประตูไม่ได้ ทำให้พ่ายเวียดนาม หวิว 0-1 แต่ยังมีคะแนนดีพอได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะทีมอันดับ 2 เข้าไปตัดเชือกกับ สปป.ลาว วันที่ 24 ก.พ. 65 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 22 ก.พ.2565
  • ยู23 เวียดนาม ติดโควิดเพิ่ม 5 ราย ก่อนชี้ชะตาไทย 22 ก.พ.65
    ก่อนเกมชี้ชะตาศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่กัมพูชาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยเกมการแข่งขันกลุ่ม ซี รอบแรกนัดสุดท้ายที่สองทีมอย่างเวียดนามและไทยจะต้องชี้ชะตากันเองในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 65
  • ยู23 ไทยยิ้ม! ติมอร์ เชือดชนะ กัมพูชา โอกาสเข้ารอบสูง
    ฟุตบอลเยาวชน 23 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่กัมพูชา เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มี 9 ทีมลงทำการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม โดยเมื่อวันที่ 20 ก.พ.65 ที่ผ่านมา กลุ่ม เอ ลงสนามนัดสุดท้ายรอบแรก 2 คู่ กัมพูชา พ่าย ติมอร์ เลสเต 0-1,ฟิลิปปินส์ ชนะ บรูไน 2-1
  • ว้าวดิ! "น้องแพรว" ปทิตตา โควิดทำตกงานแคชเชียร์มาลุ้นแชมป์ฟุตซอลซีเกมส์
    ความเคลื่อนไหวของทีมโต๊ะเล็กสาวทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์2021ที่ประเทศเวียดนามเป็นเจ้าภาพ ระหว่าววันที่ 12-23 พ.ค.65 โดยล่าสุดในทีมฟุตซอลทีมชาติไทยมีแข้งสาวสวยที่เป็นที่ถูกพูดถึงในสื่อโซเชียลทางแฟนเพจ Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ ที่สำคัญคือเธอเล่นดีและซ้อมดีมากๆไม่แพ้คนอื่น เธอคนนี้คือ "น้องแพรว"ปทิตตา มูลโพธิ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »