ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยู23 เวียดนาม ติดโควิดเพิ่ม 5 ราย ก่อนชี้ชะตาไทย 22 ก.พ.65

ยู23 เวียดนาม ติดโควิดเพิ่ม 5 ราย ก่อนชี้ชะตาไทย 22 ก.พ.65

Posted 21/02/2022 by siamsport

ก่อนเกมชี้ชะตาศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่กัมพูชาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยเกมการแข่งขันกลุ่ม ซี รอบแรกนัดสุดท้ายที่สองทีมอย่างเวียดนามและไทยจะต้องชี้ชะตากันเองในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 65
   
โดยก่อนลงสนามทั้งสองทีมมี 3 แต้ม เท่ากัน แต่เวียดนามนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มนี้ด้วยการมี 3 แต้ม + 7 ประตู  ขณะที่ทีมชาติไทยอันดับ 2 มี  3 แต้ม + 2 ประตู  เกมนี้หากจบด้วยผลเสมอ เวียดนาม จะเข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม ซี  หากว่าไทยชนะ จะเข้ารอบด้วยการเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มแทน

มีรายงานล่าสุดว่าทีมยู 23 เวียดนาม ที่ชนะสิงคโปร์ มา 7-0 มีผู้เล่นติดโควิด 5 ราย โดยก่อนหน้านี้มีผู้เล่นติดเชื้อไปแล้ว 4 ราย ก่อนเกมพบกับสิงคโปร์ รวมเป็น 9 ราย สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้เวียดนาม ส่งผู้เล่นลงทะเบียนทำการแข่งขันถึง 29 ราย

เงื่อนไขเข้ารอบของทีมชาติไทย

- ชนะเวียดนาม เข้ารอบรองชนะเลิศทันที

- เสมอ เวียดนาม เข้ารอบรองชนะเลิศทันที

- หาก แพ้เวียดนามด้วยผลต่าง 1 ประตู เข้ารอบรองชนะเลิศทันที

สำหรับรอบรองชนะเลิศ ทีมแชมป์กลุ่มทั้ง 3 กลุ่มจะผ่านเข้ารอบต่อไป พร้อมกับอันดับ 2 ที่ดีที่สุดอีกหนึ่งทีมจากกลุ่ม เอ,ซี โดยอันดับ 2 ในกลุ่มบีไม่ถูกนับเนื่องจากกลุ่มนี้ อินโดนีเซีย,เมียนมาร์ ถอนทีม ทำให้เหลือ 2 ทีม มาเลเซีย และ ลาว แข่งขันกัน 2 นัดเพื่อคัดเอาเพียงทีมเดียวเข้ารอบรองชนะเลิศ โดย ติมอร์ เลสเต  แชมป์กลุ่ม เอ เข้ารอบรองชนะเลิศไปแล้วหนึ่งทีม

สถานการณ์เข้ารอบทีมกลุ่ม เอ,ซี

เวียดนาม (กลุ่มซี) 3 แต้ม +7 ประตู

ไทย (กลุ่มซี) 3 แต้ม +2 ประตู

กัมพูชา (กลุ่มซี) 3 แต้ม 0 ประตู

***หมายเหตุ***  เวียดนาม -ไทย เหลือเกมการแข่งขันรอบแรกอีกหนึ่งเกมทั้งสองทีมจะพบกันเองทั้งสองทีมยังลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศได้ทั้งฐานะแชมป์กลุ่มและอันดับ 2 ที่ดีที่สุดระหว่างกลุ่มเอ,ซี ส่วนกัมพูชา ต้องลุ้นให้เกมคู่เวียดนาม ชนะ ไทย ด้วยสกอร์ผลต่างที่มากกว่า 2 ประตูจึงจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบรองฯในฐานะทีมอันดับ 2 ที่ดีที่สุดจากทั้ง 2 กลุ่ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยู23 ไทยยิ้ม! ติมอร์ เชือดชนะ กัมพูชา โอกาสเข้ารอบสูง
    ฟุตบอลเยาวชน 23 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่กัมพูชา เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มี 9 ทีมลงทำการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม โดยเมื่อวันที่ 20 ก.พ.65 ที่ผ่านมา กลุ่ม เอ ลงสนามนัดสุดท้ายรอบแรก 2 คู่ กัมพูชา พ่าย ติมอร์ เลสเต 0-1,ฟิลิปปินส์ ชนะ บรูไน 2-1
  • ว้าวดิ! "น้องแพรว" ปทิตตา โควิดทำตกงานแคชเชียร์มาลุ้นแชมป์ฟุตซอลซีเกมส์
    ความเคลื่อนไหวของทีมโต๊ะเล็กสาวทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์2021ที่ประเทศเวียดนามเป็นเจ้าภาพ ระหว่าววันที่ 12-23 พ.ค.65 โดยล่าสุดในทีมฟุตซอลทีมชาติไทยมีแข้งสาวสวยที่เป็นที่ถูกพูดถึงในสื่อโซเชียลทางแฟนเพจ Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ ที่สำคัญคือเธอเล่นดีและซ้อมดีมากๆไม่แพ้คนอื่น เธอคนนี้คือ "น้องแพรว"ปทิตตา มูลโพธิ์
  • ได้ 5 ทีมเอเชีย ลุยบอลหญิงชิงแชมป์โลก
    ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่อินเดีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เพื่อคัดเลือกทีมเป็นตัวแทนของทวีปเอเชียไปแข่งขันชิงแชมป์โลก 2023 ที่ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยทวีปเอเชียได้โควตา 5+1+2 ทีม ( 5 ทีมผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลกอัตโนมัติ +1 ออสเตรเลีย เจ้าภาพฟุตบอลโลก+2 เพลย์ออฟกับโซนอื่นๆ) เมื่อวันที่ 30 ม.ค.65 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย มีการแข่งขันด้วยกันทั้งหมด 4 คู่ และได้ทีมตัวแทนเอเชียผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายแล้ว 5 ทีม
  • เปิดสถิติสาวไทย ชน ออสซี่ รายการนี้ไม่เลวร้ายอย่างที่คิด
    ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่อินเดียเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเพื่อคัดเลือกทีมไปแข่งชันชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ทวีปเอเชียได้โควตาไปแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายจำนวน 5+1+2 ทีม ( 5 ทีมผ่านเข้ารอบอัตโนมัติ + 1 ออสเตรเลีย เจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก+2 ทีมเพลย์ออฟกับโซนอื่นๆ) สำหรับทีมสาวไทยที่ลงสนามไปแล้ว 2 เกมมี 3 แต้ม จากผลงาน แพ้ ฟิลิปปินส์ 0-1,ชนะ อินโดนีเซีย 4-0 มีคิวลงทำศึกพบกับทีมชาติออสเตรเลียทีมแกร่งของทัวร์นาเมนต์นัดสุดท้ายรอบแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »