ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผิดที่ใคร?สโคลส์ชี้ชัดหลังแมนยูแพ้แมนซิตี้บอบช้ำ

ผิดที่ใคร?สโคลส์ชี้ชัดหลังแมนยูแพ้แมนซิตี้บอบช้ำ

Posted 08/03/2022 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากระบุชัดเจนต่อเหตุผลที่อดีตสโมสรบุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองชนิดสู้กันไม่ได้ แถมยันโชคดีมากแล้วที่ ผีแดง ไม่โดนถล่มมากไปกว่า 4-1
   
เกม แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มี.ค.ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ลงเอยด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ซึ่งไล่ขยี้ ผีแดง เละเทะ 4-1 และทำให้หลายฝ่ายโจมตีขุนพล อสูรแดง ที่ไม่คิดสู้ และยอมแพ้ง่ายเกินไปดังจะเห็นว่าลูกทีมของ ราล์ฟ รังนิก ปล่อยให้ เรือใบสีฟ้า ครองบอลแทบจะข้างเดียวหลังจากเสียประตูที่สาม

อย่างไรก็ดี สำหรับ สโคลส์ อดีตสตาร์ดังของรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด เขาตั้งคำถามถึงอดีตสโมสรที่ตัดสินใจแต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิก ให้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมขัดตาทัพทั้งๆที่กุนซือชาวเยอรมันไม่เคยผ่านงานกับสโมสรยักษ์ใหญ่มาก่อน

"เราจะคาดหวังอะไรได้? เราดึงโค้ชขัดตาทัพเข้ามาซึ่งไม่เคยโค้ชทีมชั้นนำเลย" สโคลส์ เอ่ยเมื่อ 7 มี.ค.

"เขาไม่เคยโค้ชทีมใหญ่ เขาไม่เคยโค้ชสโมสรใหญ่อย่าง ยูไนเต็ด ซึ่งเต็มไปด้วยความคาดหวังที่สูง ไม่ว่าคุณจะเล่นกับทีมไหน มันไม่สำคัญเลย เขาไม่เคยอยู่ในทีมระดับท็อป เขาโค้ชสโมสรเดียวสองปีจากสิบปีหลัง"

"ยูไนเต็ด สรุปได้ยังไงว่าเขาคือคนที่ใช่ในเวลาหกหรือเจ็ดเดือน? มันทำให้ผมงงมาก นักเตะแพ้ตั้งแต่อยู่ในสนามแล้ว"

สโคลส์ เอ่ยถึงเกมดาร์บี้แม็ตช์ตามมาว่า "ผมเซอร์ไพรส์ที่พวกเขาเล่นได้ดีใน 20 นาทีแรก พวกเขาครองบอลได้ดี ปอล ป็อกบา มองดูดีในแดนหน้า เขาอาจเปลี่ยนตัวสำรองอย่างได้ผลในสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่อย่าเข้าใจผมผิด พวกเขายังเป็นทีมแย่ๆทีมหนึ่ง"

"คุณสามารถจวก แมนฯ ยูไนเต็ด ในทุกวันนี้ได้อย่างสบาย พวกเขาเล่นกับทีมที่น่าจะดีที่สุดทีมหนึ่งเท่าที่เราเคยได้เห็น ครึ่งหลังนักเตะมองดูไม่สู้แล้ว พวกเขามองดูเหมือนว่าไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี"

"พวกเขาโชคดีที่ไม่เสียประตูห้าหรือหกลูก และเป็นอีกครั้งที่ผู้รักษาประตูเซฟห้าหรือหกลูก"

"คุณพูดกันก่อนเกมถึงเกมรับนับตั้งแต่ โอเล่ พ้นไปจากทีมว่าเขาฟอร์มเกมรับขึ้นมาได้ดี แต่เขาทำไม่ได้เลยสักนิด เขาหลอกตัวเองแน่หากเขาคิดอย่างนั้น นายทวารช่วยเขาเอาไว้นาน และวันนี้มันยังคงเป็นเหมือนเดิม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »