ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แนวรุกมีสอบตก,เทรนต์เด่น!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมพ่ายอินเตอร์คารัง

แนวรุกมีสอบตก,เทรนต์เด่น!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมพ่ายอินเตอร์คารัง

Posted 09/03/2022 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ถึงแม้พ่าย อินเตอร์ มิลาน คารัง แอนฟิลด์ 0-1 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (สกอร์รวมสองนัด ลิเวอร์พูล ชนะ 2-1) ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า เป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างชัดเจน โดยเฉพาะเกมรุกที่ไร้ความดุดัน ถึงแม้สามารถมองเป็นมุมบวกที่ว่า "เล่นแบบประคอง" ก็ตาม และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้ 

11 ผู้เล่นตัวจริง

- อลีสซง เบ็คเกอร์ : 7
มีสมาธิดีเยี่ยมในการป้องกันลูกยิงฟรีคิกของ ฮาคาน ชาลาโนกลู และเล่นบอลกับเท้าได้อย่างเยือกเย็น ทั้งที่โดนกดดัน ส่วนประตูที่เสียก็ต้องชื่นชม เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่ยิงได้โหดมากๆ

- เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : 8
ถือเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้น่าประทับใจสุดของทีมในเกมนี้ มีลูกครอสและลูกเตะมุมที่อันตราย สร้างโอกาสได้มากสุดของทีม (5 ครั้ง) แถมทำได้ดีเรื่องเกมรับ

- โฌแอล มาติป : 6
จริงๆ แล้วเล่นได้โอเคเลย แถมเกือบทำประตูได้ด้วย จากจังหวะโหม่งชนคานช่วงครึ่งแรก แต่ความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวทำให้ทีมเสียประตู

- เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (กัปตันทีม) : 7
ภาพรวมถือว่าทำได้ดีตามมาตรฐาน เล่นได้เยือกเย็น และมีอันตรายในการขึ้นไปลุ้นทำประตูจากลูกเตะมุม

- แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน : 6
ด้วยการที่เล่นแบบเพลย์เซฟไปหน่อย ทำให้เกมรุกไม่ค่อยมีโอกาสได้ช่วยเท่าที่ควร

- ฟาบินโญ่ : 7
มีปัญหาพอสมควรในการสู้กับแดนกลาง อินเตอร์ ช่วงแรกๆ แถมเสียบอลหลายครั้ง แต่ก็ยกระดับขึ้นมาได้ โดยเฉพาะครึ่งหลังที่ทำได้ดีในการช่วยตัดบอลและแท็กเกิ้ล 

- เคอร์ติส โจนส์ : 6
ครึ่งแรกทำได้ไม่เลว มีความพยายามในการช่วยขึ้นเกมรุก แต่ครึ่งหลังมีทั้งช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออก

- ติอาโก้ อัลกันตาร่า : 6.5
เป็นอีกคนที่มีปัญหาในช่วงแรกๆ แต่ก็ค่อยๆ ยกระดับฟอร์มขึ้นมาได้ ช่วยขับเคลื่อนบอลแดนกลางได้ดีพอสมควร

- โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 6
เป็นอีกเกมที่มีการจบสกอร์ที่น่าผิดหวัง โดยมีโอกาสเน้นๆ สองครั้ง แต่ดันยิงชนเสาทั้งสองหน แม้ภาพรวมถือเป็นผู้เล่นที่ดูอันตรายสุดในแนวรุก แต่ก็อีกเช่นเคยที่ชอบฝืนเล่นยากเองในหลายๆ จังหวะ

- ซาดิโอ มาเน่ : 6
ช่วงครึ่งแรกถือว่าเล่นได้ดีกว่าเพื่อนๆ ในสามตัวรุก แต่ครึ่งหลังมีส่วนร่วมน้อยไปหน่อย ถึงแม้มีจังหวะสร้างโอกาสสวยๆ ให้ ซาลาห์ ลุ้นจบสกอร์ก็ตาม

- ดีโอโก้ โชต้า : 4
ถือเป็นเกมที่น่าผิดหวังอย่างแรง ไม่สามารถพาตัวเองเข้าสู่เกมได้ ตลอดทั้ง 83 นาทีที่อยู่ในสนาม ไม่มีโอกาสลุ้นทำประตูแม้แต่หนเดียว

สำรองที่ได้ลงเล่น

- นาบี เกอิต้า (แทน โจนส์ น. 65) : 6.5
เติมความสดให้แดนกลางได้พอสมควร

- จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (แทน ติอาโก้ น. 66) : 7
ช่วยให้เกมแดนกลางของทีมดูนิ่งขึ้น และคอนโทรลเกมได้มากขึ้น
 
- หลุยส์ ดิอาซ (แทน โชต้า น. 83) : -
ไม่สามารถให้คะแนนได้ แต่เกือบทำประตูได้ช่วงท้ายเกม 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสฆ่างู,หงส์แดงเสียสถิติจนได้! 5 ประเด็นลิเวอร์พูลลิ่วชปล.ล้มอินเตอร์หวิว
    เป็นอันว่าการปะทะกันระหว่างรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก กับรองจ่าฝูง เซเรียอา จบลงโดยที่ ลิเวอร์พูล ปราชัยต่อ อินเตอร์ มิลาน คาบ้าน 1-0 แต่หลุดเข้ารอบแปดทีมได้สำเร็จด้วยสกอร์รวม 2-1
  • "เลาตาโร่" ซัดงามหยด! อินเตอร์10คนไล่ไม่ทัน-ส่งลิเวอร์พูลลิ่ว 8 ทีมชปล.
    "หงส์แดง" เหนื่อยไม่น้อยหลังเปิดบ้านพ่าย อินเตอร์ มิลาน 0-1 จากประตูชัยของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ก่อนมาโชคร้าย อเล็กซิส ซานเชซ โดนไล่ออกสุดท้ายไล่ไม่ทัน (รวมสองนัด ลิเวอร์พูล ชนะ 2-1) ลอยลำผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2565 ท...
  • เจ๊มาติปคัมแบ็ก,แนวรุกเต็มสูบ!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลฟัดอินเตอร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมติดลมบน เตรียมปรับโหมดสู่ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยคืนวันอังคารนี้ มีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ อินเตอร์ มิลาน ในเกมการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ซึ่งถึงแม้ ลิเวอร์พูล อยู่ในสถานะที่ได้เปรียบพอสมควร เพราะเลกแรกบุกไปสอย "งูใหญ่" ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อกลางเดือนก่อน แต่เชื่อเหลือเกินว่า กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ติดประมาท และน่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงเล่น แถมได้รับข่าวดีก่อนเกมด้วย เนื่องจาก ติอาโก้ อัลกันตาร่า, โฌแอล มาติป และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโม่ ต่างกลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงสองทางเลือกที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้งานในแมตช์นี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • ลิเวอร์พูลมี"มาเน่"ขู่แค่เสมอลิ่ว,อินเตอร์หวังพลิกนัดสอง16ทีมชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สถานการณ์นัดแรกถือว่าดีเยี่ยม ขอแค่ดึงเสมอก็จะผ่านเข้ารอบต่อไป "ซาดิโอ มาเน่" ฮีโณ่นัดล่าสุดลงค้ำรอรับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เพิ่งโชว์ดุหวังสานต่อความโหดจัด "เลาตาโร่ มาร์ติเนซ" ที่ระเบิดแฮตทริกพาลุ้นพลิกฉลุย ในการแข่งขันปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2565

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »