ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์ทำใจ!โรมาโน่เผยซาลาห์เมินรับสัญญาใหม่ลิเวอร์พูล

แฟนหงส์ทำใจ!โรมาโน่เผยซาลาห์เมินรับสัญญาใหม่ลิเวอร์พูล

Posted 12/03/2022 by siamsport

 ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง ระบุชัด ตอนนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิงชาวอียิปต์ ยังไม่มีแผนที่จะตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล แต่แจงเจ้าตัวยังมองการอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป เป็นเป้าหมายหลัก
     ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าววงการฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เผยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ไม่มีความคิดที่จะตอบรับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ชิ้นล่าสุดที่ต้นสังกัดยื่นมาให้พิจารณา

     อนาคตของ ซาลาห์ ยังคงเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันกับ ลิเวอร์พูล เหลืออายุแค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เท่านั้น ขณะเดียวกันเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มในสัญญาฉบับใหม่ ทำให้การเจรจากับสโมสรยังคงหาบทสรุปไม่ได้ และล่าสุด โรมาโน่ ได้อัปเดตสถานการณ์ในถิ่น แอนฟิลด์ ของ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์วัย 29 ปี ได้อย่างน่าสนใจผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว 

     "ข้อมูลเจาะลึกแบบพิเศษเลย : ซาลาห์ และ เอเยนต์ของเขา ไม่มีความคิดที่จะตอบรับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ชิ้นปัจจุบันที่ ลิเวอร์พูล ยื่นเข้ามา ซึ่งจากสถานการณ์ในปัจจุบันนั้น การเจรจาล้มเหลวมาตั้งแต่เดือนธันวาคมแล้ว"

     "เป้าหมายแรกของ โม คือการอยู่ (กับ ลิเวอร์พูล) ต่อ แต่ไม่ใช่กับสภาวการณ์ในปัจจุบัน รอดูการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของ ลิเวอร์พูล ให้ดี"

     สำหรับฤดูกาลนี้ ซาลาห์ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยกระทุ้งไปแล้ว 27 ประตู จากการลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการ 34 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิอาซ-ซาลาห์ นำทัพลิเวอร์พูลบุกล่าชัยถิ่นไบรท์ตัน กดดันจ่าฝูงแมนซิตี้ต่อ
    "หงส์แดง" แม้จะพ่ายคาบ้านในเกมยุโรปแต่ยังผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมได้ เกมนี้พร้อมรบจัดสามหน้าทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และหลยุส์ ดิอาซ ในเกมบุกเยือน ไบรท์ตัน ที่ผลงานแย่พ่ายมา 4 นัดติด เพื่อลุ้นซิวสามแต้ม ไล่จี้กดดันจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" ให้เหลือแค่สามแต้มเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้
  • ซาลาห์ เดินหน้าสร้างสถิติ,แนวรุกเต็มสูบ! 5 ข้อก่อนเกม ลิเวอร์พูล เยือน ไบรท์ตัน
    ลิเวอร์พูล กลับมาตั้งสติหลังเสียฟอร์มเปิดแอนฟิลด์พ่าย อินเตอร์ มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาเตรียมยกพลไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ ข่าวดีของ "หงส์แดง" ก็คือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หายเจ็บแล้ว แถมแนวรุกคนอื่นๆ ก็ฟิตสมบูรณ์ ขณะที่เกมรับ โฌแอล มาติป กำลังคึกสุดๆ หลังได้รับรางวังแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก เดือนก.พ. งานนี้ "เดอะ เร้ดส์" พร้อมสู้ถวายหัว เพราะสามคะแนนจะช่วยทำให้ทีมกดดัน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งจะลงแข่งในวันอาทิตย์นี้ ในการไล่ล่าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้
  • ดิอาซตัวจริง,ฟีร์มีโน่นั่งก่อน!คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เยือน ไบรท์ตัน
    ช่วงหัวค่ำวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมสำคัญที่จะต้องพยายามเก็บชัยชนะ เพื่อลดช่องว่างตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เหลือ 3 แต้มอีกครั้ง
  • ผมยังทำไม่ได้เลย!ลัลลาน่าสุดทึ่งดิอาซปรับตัวกับลิเวอร์พูลได้ไว
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ ไบรท์ตันฯ เปิดอก สุดอึ้งที่ หลุยส์ ดิอาซ ปรับตัวกับ ลิเวอร์พูล ได้ไวเกินคาด พร้อมยกย่อง "หงส์แดง" ที่ไม่ว่าจะซื้อใครก็มักจะเป็นการเสริมทัพที่ดีแทบจะตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »