ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหยื่อศอกวัย19โชว์แผลเย็บ24เข็ม จ่อแจ้งความเอาผิดแข้งบางกอกถึงที่สุด

เหยื่อศอกวัย19โชว์แผลเย็บ24เข็ม จ่อแจ้งความเอาผิดแข้งบางกอกถึงที่สุด

Posted 14/03/2022 by siamsport

ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิตร ดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่โดน อิศเรศ น้อยใจบุญ แข้ง บางกอก เอฟซี สับศอกเข้าเต็มๆ จนทำให้ต้องเย็บถึง 24 เข็ม ล่าสุดมีภาพเจ้าตัวโชว์แผล ในขณะที่ต้นสังกัด นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี เตรียมนำนักเตะเข้าแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
    
ความคืบหน้ากรณีร้อนวงการฟุตบอลไทยที่เกิดเหตุ อิศเรศ ไปตีศอกใส่ ศุภสัณฑ์ ในศึกไทยลีก 3 ซึ่งแม้ อิศเรศ จะขอโทษลงโซเชี่ยลและแจงว่าตนเองถูกเตะก่อน ทว่าทางต้นสังกัดอย่าง บางกอก เอฟซี ก็ได้แถลงยกเลิกสัญญากับเจ้าตัวเรียบร้อง

ขณะที่ล่าสุด เรื่องอาจไม่จบง่ายๆ เมื่อ นอร์ทกรุงเทพ ต้นสังกัดเหยื่อศอก เตรียมนำ ศุภสัณฑ์ ซึ่งผ่านการเย็บถึง 24 เข็ม ไปแจ้งความดำเนินคดีกับ อิศเรศ เพราะถือว่าเป็นการเจตนาทำร้ายร่างกายชัดเจน

สำหรับคลิปเหตุการณ์ในเกมดังกล่าวกลายเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในหมู่แฟนบอล โดยคอมเมนต์ในโลกโซเชียลไปในทางเดียวกัน สับแหลกถึงพฤติกรรมรุนแรง พร้อมชี้การทำแบบนี้คือการถ่วงไม่ให้วงการฟุตบอลไทยเดินไปข้างหน้า และเรียกร้องให้มีการลงดาบสถานหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งฟันศอกคู่แข่งเย็บ24เข็ม ถูกเลิกสัญญาทันควัน เจ้าตัวโพสต์แจงแล้ว
    อิศเรศ น้อยใจบุญ แข้ง "กระทิงเพลิง" บางกอก เอฟซี ออกอาการหัวร้อนเข้าไปฟันศอก ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิตร ดาวเตะวัย 19 ปี ของม.นอร์ทกรุงเทพ หลับกลางอากาศ หลังจบเกมต้นสังกัด สโมสรฟุตบอลบางกอก เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ ยกเลิกสัญญาทันที ขณะที่ คู่กรณีรุดแจ้งความเอาผิดหลังต้องเย็บถึง 24 เข็ม ส่วน อิศเรศ น้อยใจบุญ ได้โพสต์ขอโทษกับเหตุการณ์ที่ตัวเองไปชักศอกใส่ เพื่อนร่วมอาชีพ
  • จับตาดู! ใครบ้างบนลีกใหญ่ที่จะได้ลุย 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย?
    ศึกฟุตบอล 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่อุซเบกิสถาน เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 1-19 มิ.ย.65 ซึ่งทางด้านของทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชโย่ง”วรวุธ ศรีมะฆะ จับสลากอยู่กลุ่ม ซี ร่วมสายกับ เกาหลีใต้,เวียดนาม และ มาเลเซีย โดยโปรแกรมของไทย นั้น 2 มิ.ย.65 พบ เวียดนาม ,5 มิ.ย.65 พบ มาเลเซีย และ 8 มิ.ย.65 พบ เกาหลีใต้ แชมป์เก่า
  • ลบคำสบประมาท! "เมสซี่เฟรม" สุดปลื้มประเดิมโชว์ฝีเท้าชุดใหญ่เมืองทอง
    "เมสซี่เฟรม" ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ แข้งดาวรุ่งจากค่าย "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยรู้สึกภูมิใจหลังถูก โค้ชมาริโอ ยูรอฟสกี้ ส่งลงสนามเป็นนัดแรกของฤดูกาล ในเกมที่บุกไปเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-0 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 2021-2022 เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 65
  • คณะกรรมการพิจารณาวินัยสรุป "ทัศธราวุทธ" ไม่ผิดเกมขอนแก่น-เมืองทอง
    เมืองทองยื่นฟ้องกรรมการ 4 เคสเกมเยือนขอนแก่น ยูไนเต็ด คณะอนุฯฟันเปา 6 สัปดาห์ แต่มาถึงคณะใหญ่สรุปเสียงข้างมาก "ทัศธราวุทธ" ไม่ผิดทั้ง 4 เคส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »