ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรงกดดันเยอะ!อดีตเพื่อนร่วมทีมชี้แม็กไกวร์ไม่ดีพอเป็นกัปตันแมนยู

แรงกดดันเยอะ!อดีตเพื่อนร่วมทีมชี้แม็กไกวร์ไม่ดีพอเป็นกัปตันแมนยู

Posted 14/03/2022 by siamsport

อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ระบุ กองหลังชาวอังกฤษไม่ดีพอที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีมให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แถมเอาจริงๆ ก็อาจจะถึงขั้นไม่เหมาะกับทีมระดับ "ปีศาจแดง" ด้วย
   
อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้ แบ็กขวาชาวอียิปต์ กล่าวว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่นักเตะที่มีคุณภาพดีพอสำหรับการเป็นกัปตันทีมให้ "ปีศาจแดง"

ฤดูกาลนี้ แม็กไกวร์ ฟอร์มตกอย่างมากจนทำให้หลายคนตำหนิว่าเขาเล่นได้ไม่สมกับการเป็นกัปตันทีม และไม่สมกับค่าตัวระดับ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,440 ล้านบาท) โดยมันมีหลายฝ่ายเรียกร้องให้ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการดร็อปเขาหรือถอดเขาออกจากการเป็นกัปตันทีมด้วย แต่ รังนิก ก็ยังให้ความเชื่อมั่นในตัวดาวเตะชาวอังกฤษอยู่

เอลโมฮามาดี้ ซึ่งเคยร่วมงานกับ แม็กไกวร์ ตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ ฮัลล์ ซิตี้ เผยว่า "แฮร์รี่ เคยเล่นร่วมกับผมที่ ฮัลล์ ซิตี้ และในความคิดของผมนั้นเขาไม่มีคุณภาพดีพอที่จะเป็นกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะที่มีบุคลิกที่แข็งแกร่ง"

"ผมหวังว่าผู้จัดการทีมคนใหม่จะมอบตำแหน่งกัปตันทีมให้กับ โรนัลโด้ ถ้าเขายังอยู่กับทีมต่อน่ะนะ โรนัลโด้ สามารถรับมือกับความรับผิดชอบและความกดดันต่างๆ ได้ แต่ แม็กไกวร์ รับมือกับความกดดันแบบนี้ไม่ไหว ผมคิดว่าความกดดันของการสวมปลอกแขนกัปตันทีมมันมีผลกับฟอร์มการเล่นของเขา"

ดาวเตะว่างงานวัย 34 ปีเสริมว่าที่จริง แม็กไกวร์ อาจจะถึงขั้นไม่ดีพอที่จะเล่นให้ทีมระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ "แม็กไกวร์ เคยทำผลงานได้ดีกับที่ เลสเตอร์ ซึ่งตอนนั้นพวกเขาเป็นทีมที่ลงเล่นเพื่อลุ้นพื้นที่ท็อป 6 ของ พรีเมียร์ลีก นั่นอาจจะเป็นระดับของเขา เขาไม่มีคุณภาพมากพอที่จะเล่นให้สโมสรที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลอังกฤษ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »