ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนาคตยังไม่ชัวร์! 5แข้งเหมาะมาเป็นทายาทซาลาห์ที่ลิเวอร์พูล

อนาคตยังไม่ชัวร์! 5แข้งเหมาะมาเป็นทายาทซาลาห์ที่ลิเวอร์พูล

Posted 17/03/2022 by siamsport

เปิดรายชื่อ 5 แข้งที่ ลิเวอร์พูล ควรพิจรณาดึงตัวมาร่วมทีมแทน หากสุดท้ายไม่สามารถรั้งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ให้อยู่กับทีมต่อไปได้ในฤดูกาลหน้า
    เวลานี้อนาคตของ บังโม ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม หลังสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์กำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2023 และถึงตอนนี้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีวี่แววว่าจะลุล่วงแต่อย่างใด

     สำหรับสาเหตุสำคัญที่ทำให้สัญญาของ ซาลาห์ นั้นยังไม่คืบหน้านั้นเป็นเพราะนักเตะต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยจากปัจจุบันที่ได้รับสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ให้อยู่ในระดับเดียวกับแข้งแนวหน้าของพรีเมียร์ลีกด้วยตัวเลขสูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งมันเป็นตัวเลขมากสุดในประวัติศาสตร์สโมสร ลิเวอร์พูล และเป็นเม็ดเงินในระดับเดียวกับที่ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ของ แมนฯ ซิตี้ ที่ได้รับอยู่ในตอนนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ "หงส์แดง" ไม่สามารถทุบเพดานค่าเหนื่อยให้ได้ในระดับนี้ และให้ได้มากสุดเพียง 280,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น

    ด้วยความที่สัญญาของ ซาลาห์ กำลังจะหมดลงในปี 2023 นี่จึงทำให้เป็นตัวเร่งปฏิกิริยากดดันต่อทั้งสองฝ่ายให้ต้องรีบดำเนินการก่อนที่จะจบซีซั่นนี้ เพราะหากยืดเยื้อออกไปมีโอกาสสูงที่จะได้เห็น ซาลาห์ ไปชูเสื้อกับทีมอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย เพราะเป็นช่วงที่ ลิเวอร์พูล ยังสามารถที่จะทำกำไรจากการขายสตาร์ชาวอียิปต์ได้

    และนี่คือ 5 ตัวเลือกน่าสนใจที่ "หงส์แดง" ควรพิจารณาดึงตัวมาเสริมทัพแทน

5.แอนโธนี่

    ปีกทีมชาติบราซิลกำลังฉายแววเด่นได้กับ อาแจ็กซ์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาเปาโล ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว พร้อมเป็นขุนพลเอกในแนวรุกในแผนการเล่นของ เอริก เทน ฮาก โดยซีซั่นนี้ทำไปแล้ว 11 ประตูจาก 32 เกมรวมทุกรายการ

    ดาวเตะวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในการก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้ทีมชาติบราซิลในอนาคต โดยเจ้าตัวเป็นนักเตะถนัดซ้ายและมีสไตล์การเล่นที่คล่องแคล่งว่องไวตามแบบฉบับแข้งแซมบ้า และยังมีทีเด็ดอยู่ที่การลากตัดเข้าในแล้วปั่นด้วยซ้าย น่าจะเข้ามาทำให้แนวรุก ลิเวอร์พูล หวือหวาได้พอสมควร 

4.โดเมนิโก้ เบราร์ดี้

    ชั่วโมงนี้ต้องยอมรับว่าชื่อของ เบราร์ดี้ กลายเป็นหนึ่งในปีกขวาที่ดีที่สุดในกัลโช่ เซเรีย อา ไปแล้ว หลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ ซาสวูโอโล่ ตลอดหลายปีหลังสุด และตกเป็นเป้าหมายของทีมชั้นนำในยุโรป

    เบราร์ดี้ ทำประตูได้ 17 ประตูและอีก 8 แอสซิสต์จาก 30 เกมในเซเรีย อาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีมชาติอิตาลีในศึก ยูโร 2020 ที่ผ่านมาอีกด้วย โดยคาดว่า ซาสซูโอโล่ ตั้งค่าหัว ดาวเตะวัย 27 ปี ไว้ที่ราว 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,900 ล้านบาท)

3.อุสมาน เดมเบเล่

    อนาคตของ เดมเบเล่ ก็ยังตกเป็นเครื่องหมายคำถามในถิ่นคัมป์ นู หลังจากในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมาเจ้าตัวจะปฏิเสธย้ายทีมหลังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ ทั้งที่ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดแล้วก็ตาม

     ด้วยเหตุนี้ บาร์ซ่า จึงใช้วิธีประกาศผ่านสื่อให้ เด็มเบเล่ ย้ายสังกัดในตลาดหน้าหนาว ไม่เช่นนั้นเขาก็จะถูกดองยาวไม่ได้ลงเล่นในอีกห้าเดือนที่เหลือเพื่อป้องกันไม่ให้นักเตะย้ายแบบไร้ค่าตัว

      ขณะเดียวกัน เชื่อว่ามีหลายสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก สนใจดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ลิเวอร์พูล ที่เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงมาแล้วครั้งหนึ่ง แถมแข้งระดับตำนานอย่าง จอห์น บาร์นส์ เคยออกมาเชียร์ให้อดีตต้นสังกัดดึงตัว เดมเบเล่ มาร่วมทีมให้ได้

    "ถ้าสมุตติว่า เดมเบเล่ สามารถรักษาร่างกายให้ฟิตตลอดเวลาแบบไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับทุกทีมอย่างแท้จริง  ฉายานักเตะจอมเจ็บนี่แหละคือสิ่งที่น่าเป็นกังวลมากที่สุดสำหรับ เดมเบเล่ แต่หากว่ากันเฉพาะเรื่องคุณภาพฝีเท้า ทักษะการเล่นกับลูกฟุตบอล ความเร็ว ความคล่อง ความเกรี้ยวกราด ความมุ่งมั่นในการเอาชนะตัวประกบ เดมเบเล เหมาะสมกับการเป็นสามประสานแดนหน้าให้ ลิเวอร์พูล ที่สุดเลยล่ะ"

2.ราฟินญ่า


    ชื่อของ ราฟินญ่า เป็นตัวรุกอีกหนึ่งรายที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล เช่นกัน หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มร้อนแรงกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว และด้วยสถานการณ์ของทัพ "ยูงทอง" ในซีซั่นนี้ย่ำแย่อย่างหนักสุ่มเสี่ยงที่จะต้องตกชั้นกลับไปเล่นในลีกรองอีกครั้ง

    จากเรื่องดังกล่าวเชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ปีกจอมพลิ้วชาวบราซิลจะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแน่นอนเพื่อต้องการไต่ระดับไปเล่นกับทีมที่ใหญ่กว่า และน่าจะเป็นดีลที่แฟนหงส์โปรดปราน หลังจากนักเตะเป็นแข้งที่กระชากลากเลื้อยได้ดี มีทั้งความเร็ว และทักษะที่ยอดเยี่ยม พร้อมกับจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม 

1.จาร์ร็อด โบเว่น

    ฤดูกาล 2021-22 ถือเป็นปีที่ โบเว่น โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ เวสต์แฮม เลยก็ว่าได้ หลังทำไปแล้ว 8 ประตูกับ 8 แอสซิสต์ ครองดาวซัลโวของทีมร่วมกับ มิคาอิล อันโตนิโอ และเป็นส่วนสำคัญให้ทัพ "ขุนค้อน" กำลังมีลุ้นแย่งท็อปโฟร์จนถึงตอนนี้

     ดาวเตะวัย 25 ปี มีทั้งความเร็ว ทักษะที่ยอดเยี่ยม และนอกจากจะสร้างโอกาสการทำประตูได้ดีแล้ว การจบสกอร์ก็ยังเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเขาแลย และยังสามารถเล่นในทุกตำแหน่งในแนวรุก พร้อมยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ "หงส์แดง" อยู่เป็นระยะ หลังเป็นนักเตะที่มีสไตล์การเล่นที่ คล็อปป์ ชื่นชอบ และเหมาะที่จะมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ โม ซาลาห์ ได้ดีอีกคนหนึ่ง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »