ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ่อหมอป้ายแดง!โอซิลฟันธงลิเวอร์พูลเหมาสี่แชมป์ไหวมั้ย?

พ่อหมอป้ายแดง!โอซิลฟันธงลิเวอร์พูลเหมาสี่แชมป์ไหวมั้ย?

Posted 23/03/2022 by siamsport

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีม เฟเนบาห์เช่ ออกโรงฟันธงถึงโอกาสประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ของ ลิเวอร์พูล หลังจากทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก มีโอกาสเหมาคว้าแชมป์แบบเบ็ดเสร็จทั้งสี่รายการ
    อดีตจอมทัพ อาร์เซน่อล เคยค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีนานถึงแปดปีก่อนย้ายไปวาดลวดลายในลีกตุรกีเมื่อปี 2021 และด้วยเหตุที่การแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้กำลังเป็นไปอย่างสูสีโดย แมนฯ ซิตี้ ถูก ลิเวอร์พูล ซึ่งชนะรวดในลีกเก้านัดหลังทำแต้มไล่ตามเหลือแค่แต้มเดียวแล้ว หงส์แดง จึงมีโอกาสแซงหน้า เรือใบสีฟ้า ไม่น้อย

    พร้อมกันนี้ ทั้งสองทีมยังมีลุ้นซิวโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ลีก เช่นกัน รวมถึงถ้วย เอฟเอคัพ ที่ต้องฟาดเกือกกันเองในรอบตัดเชือกด้วย แต่ โอซิล ทวีตข้อความเลือกกะเก็งสถานการณ์ของสองถ้วยใบใหญ่เท่านั้นโดยเชื่อว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะป้องกันแชมป์ลีกได้

    อย่างไรก็ดี อดีตขุนพลทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลกปี 2014 มองว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพา หงส์แดง คว้าถ้วยหูใหญ่ไปครองได้เป็นสมัยที่เจ็ดของสโมสรเนื่องจากถูกจับสลากให้พบกับ เบนฟิก้า ทีมที่อ่อนที่สุดในรอบแปดทีม แม้ในรอบต่อไป เร้ด แมชีน จะต้องบู๊กับผู้ชนะระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ บียาร์เรอัล อีกทั้งอาจโคจรมาเจอกับ แมนฯ ซิตี้ อีกรายการในนัดชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ก็เป็นได้

    สุดท้ายแล้ว กองกลางวัย 33 ปีได้เอ่ยถึงศึก  เวิลด์คัพ ปลายปีนี้ว่าทีมขาติ อังกฤษ ของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีสิทธิ์สมหวังไม่น้อยเนื่องจากมีพัฒนาการที่น่าประทับใจโดยทีม สิงโตคำราม ผ่านเข้าไปถึงรอบตัดเชือก ฟุตบอลโลก สี่ปีก่อนที่ รัสเซีย และเข้าชิงชนะเลิศศึก ยูโร 2020 แต่พ่ายการดวลลูกโทษตัดสินต่ออิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »