ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กอดที่อบอุ่น!เอลเลียตต์ชูคล็อปป์เหมือนพ่อคนหนึ่ง

กอดที่อบอุ่น!เอลเลียตต์ชูคล็อปป์เหมือนพ่อคนหนึ่ง

Posted 23/03/2022 by siamsport

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เปิดอก เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นเหมือนพ่อที่ดีคนหนึ่ง พร้อมยกให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นแข้งที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้
    
ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แนวรุกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" เป็นคนที่ปฏิบัติกับนักเตะได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นเหมือนพ่อคนหนึ่ง


ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ เอลเลียตต์ เคยได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องและทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาเขาได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจนต้องพักเป็นเวลานานก่อนที่จะกลับมาได้ ซึ่งตอนที่เขากลับมาซ้อมกับทีมนั้น คล็อปป์ ก็ให้การต้อนรับเขาด้วยการกอดเขาแน่นด้วย
    
หลังโดนถามว่าตอนที่โดน คล็อปป์ กอดเขารู้สึกเจ็บบ้างหรือไม่นั้น เอลเลียตต์ ก็ตอบว่า "ไม่นะ ไม่เลย! มันเป็นการกอดแบบขำๆ มันให้ความรู้ที่อบอุ่น เขาเป็นเหมือนพ่อคนหนึ่ง คุณก็เห็นหลายครั้งแล้วว่าเขาปฏิบัติกับนักเตะยังไง รวมถึงเขาทำตัวกับแฟนๆ แบบไหน เขาเป็นคนที่ดีที่สุดเท่าที่จะมีได้สำหรับงานนี้ และผมบอกได้เลยว่าในแง่ของการเรียนรู้บางอย่างจากคนอื่นน่ะเขาก็เป็นคนที่เหมาะที่สุดในด้านนั้นด้วย"


ดาวเตะชาวอังกฤษบอกด้วยว่าสำหรับตนแล้วนั้นตอนนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คือนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก "ใครไม่อยากที่จะเล่นร่วมกับ โม ซาลาห์ กันล่ะ ในความคิดของผมนั้นตอนนี้เขาเป็นคนที่เก่งที่สุดของโลก เช่นเดียวกับ เทรนท์ (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) ตรงฝั่งขวา ผมบอกเลยว่ามัน (การได้เล่นร่วมกับ ซาลาห์) คือความฝันของดาวรุ่งทุกคน"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »