ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2สตาร์อาแจ็กซ์มาเติมเต็ม! ส่องไลน์อัพแมนยูซีซั่นหน้ายุคเทนฮาก

2สตาร์อาแจ็กซ์มาเติมเต็ม! ส่องไลน์อัพแมนยูซีซั่นหน้ายุคเทนฮาก

Posted 24/03/2022 by siamsport

เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชฝีมือดีของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถูกยกให้เป็นกุนซือเต็ง 1 ที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน ราล์ฟ รังนิก ซึ่งคุมทัพแบบรักษาการ หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เจ้าตัวได้มีการสัมภาษณ์งานกับ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย ซึ่งดูแล้วก็ไม่น่าจะพลิกโผกับการที่เราจะได้เห็น ยอดโค้ชชาวดัตช์วัย 52 ปี คุมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป และล่าสุด The Sun สื่อดังอังกฤษ ก็ได้โหนกระแสทันที ด้วยการจัดทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยุค เทน ฮาก ที่น่าจะมีการดึงลูกทีมคนเก่งบางคนจาก อาแจ็กซ์ มาด้วย
 - ระบบ 4-2-3-1

    ไรอัน คราเฟนแบร์ก มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวดัตช์ กับ อันโตนี่้ ปีกชาวบราซิเลียน เป็นสองแข้ง อาแจ็กซ์ ที่อาจจะย้ายตามมาด้วย แต่ในรายแรกนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องแย่งชิงตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังให้ความสนใจแข้งรายนี้อย่างจริงจังเช่นกัน นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ยังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ คาลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วย ซึ่งถ้าพวกเขาได้ คราเฟนแบร์ก มาจับคู่มิดฟิลด์ตัวกลางกับ ฟิลลิปส์ ถือว่าเวิร์คมากๆ ในระบบ 4-2-3-1 โดย อันโตนี่ จะเล่นด้านขวาตามถนัด บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นจอมทัพ ส่วน เจดอน ซานโช ลุยด้านซ้าย และแน่นอนว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือตัวเลือกเบอร์ 1 ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ถ้าเจ้าตัวไม่ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

    สำหรับแนวรับนั้น ว่ากันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกทีมที่พร้อมเปิดศึกแย่งชิงตัว อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ยอดกองหลังทีมชาติเยอรมนี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ และถ้าหากได้ตัวมาร่วมก๊วนจริงๆ ล่ะก็ กัปตัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คงหลุดจากทีมตัวจริงแบบไม่ต้องลุ้น เพราะมันแน่นอนอยู่แล้วว่า เทน ฮาก จะใช้ รือดิเกอร์ เป็นเซนเตอร์แบ็กตัวหลักคู่กับ ราฟาแอล วาราน 

    ส่วนแบ็กขวาและแบ็กซ้ายนั้น ดีโอโก้ ดาโลต์ กับ ลุค ชอว์ น่าจะได้เป็นตัวจริงเหมือนเดิมในยุคของ เทน ฮาก เช่นเดียวกับ ดาบิด เด เคอา ในตำแหน่งผู้รักษาประตู ซึ่งเหนียวหนึบไว้ใจได้อยู่แล้ว

   - ระบบ 4-3-3

    หาก เทน ฮาก เลือกใช้ระบบการเล่นแบบอนุรักษ์นิยม 4-3-3 ไลน์อัพแผงหลังยังคงเป็นชุดเดิม แต่แบ็กขวาอาจจะมีการเปลี่ยนจาก ดาโลต์ มาเป็น แอรอน วาน-บิสซาก้า ที่เด่นเรื่องเกมรับมากกว่า

    ส่วนแดนกลางน่าจะมีการปรับเปลี่ยนไม่น้อย เพราะ แฟร์นันด์ส อาจหลุดจากทีมตัวจริงชุดนี้ โดย ฟิลลิปส์ จะถูกปรับบทบาทมาเล่นเป็นมิดฟิลด์แบบ "บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์" ซึ่งนั่นหมายความว่า สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ (หรือ เฟร็ด) จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ

    ขณะที่สามประสานแดนหน้านั้น สองตัวริมเส้นอย่าง ซานโช และ อันโตนี่ จะถูกดันให้ยืนสูงขึ้น โดยที่มี โรนัลโด้ เป็นหัวหอก ส่วน แอนโธนี่ อีแลงก้า ปีกดาวรุ่งคนเก่ง สามารถลุ้นสอดแทรกเป็นตัวจริงทั้งด้านซ้ายและขวา เช่นเดียวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในกรณีที่เจ้าตัวยังอยู่กับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »