ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประวัติมันฟ้อง!สื่อแฉลิเวอร์พูลขายซาลาห์ให้บาร์เซโลน่าชัวร์

ประวัติมันฟ้อง!สื่อแฉลิเวอร์พูลขายซาลาห์ให้บาร์เซโลน่าชัวร์

Posted 29/03/2022 by siamsport

สื่อเมืองกระทิงขุดธาตุแท้ของ ลิเวอร์พูล ออกมาเป็นหลักฐานสนับสนุนว่า หงส์แดง จะขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้กับ บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอนเนื่องจากเป็นสโมสรที่พร้อมขายดาวดังแลกกับการรับทรัพย์ก้อนโต
   
ซาลาห์ กำลังถูกจับตามองอย่างหนักถึงอนาคตเนื่องจากเหลือสัญญากับถิ่น แอนฟิลด์ จนถึงปี 2023 และยังตกลงขยายสัญญากับต้นสังกัดไม่ได้ด้วยเชื่อกันว่าเขาเรียกร้องค่าแรงสูงปรี๊ดจนทำเอา เร้ด แมชีน ถึงกับสะอึก

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว สื่ออิงลิชมองว่าดาวยิงวัย 29 ปีซึ่งโชว์ฟอร์มกระทุ้ง 20 ประตู และ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ 27 นัดพยายามอาศัยผลงานในสนามเรียกค่าแรงเพิ่มอย่างงาม แต่ไม่ได้รับการตอบสนองจากแชมป์ คาราบาวคัพ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 28 มี.ค.อาส สื่อสแปนิชระบุว่า ลิเวอร์พูล พร้อมขายสตาร์ทีมชาติ อียิปต์ มากกว่าที่จะยอมต่อสัญญาด้วยการจ่ายค่าแรงก้อนโตโดยมี บาร์เซโลน่า แสดงความสนใจเข้ามาหมายดึง ซาลาห์ ไปเสริมทัพหลังส่อแววหมดโอกาสได้ตัวเป้าหมายอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยอดกองหน้าทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ขณะเดียวกัน อาส ได้ยกหลักฐานมาอ้างว่า หงส์แดง เป็นทีมที่พร้อมขายนักเตะอยู่แล้ว ดังจะเห็นว่าพวกเขาเคยปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พ่อค้าแข้งทีมชาติ บราซิล ให้กับถิ่น คัมป์นู แลกกับการได้ค่าตัวก้อนโต จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ทีมจาก พรีเมียร์ลีก จะโละ ซาลาห์ ทิ้งนี้ซัมเมอร์นี้ก่อนที่เขาจะหมดสัญญา และสามารถย้ายออกไปได้แบบฟรีๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »