ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น่าสงสาร!หนูหน้อยซื้อตั๋วหวังชมโรนัลโด้แต่พลาดลงสนามทุกครั้ง

น่าสงสาร!หนูหน้อยซื้อตั๋วหวังชมโรนัลโด้แต่พลาดลงสนามทุกครั้ง

Posted 05/04/2022 by siamsport

แซค บรูม เด็กวัย 12 ปี เป็นคนที่โชคร้ายมากๆ หลังจากอุตส่าห์เข้าไปในสนามเพื่อที่จะดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่นถึง 3 ครั้ง แต่ดาวเตะชาวโปรตุกีสกลับไม่ได้ลงเล่นใน 3 นัดที่ว่าเลย ขณะที่คุณพ่อของเขาก็เสียเงินไปรวมแล้วเกิน 1 แสนบาทสำหรับการเข้าชมเกมเหล่านั้น
   
แซค บรูม เด็กวัย 12 ปีซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีโอกาสได้ดูขวัญใจของเขาเล่นในสนามตัวเป็นๆ เลย หลังจาก โรนัลโด้ พลาดการลงเล่นทั้ง 3 ครั้งที่เขากับคุณพ่อเข้าไปชมเกมในสนาม

แซค ชื่นชอบ โรนัลโด้ มากๆ จนถึงขนาดที่ คริส บรูม คุณพ่อของเขาเคยยอมควักเงิน 1,550 ปอนด์ (ประมาณ 68,200 บาท) เพื่อซื้อตั๋วเข้าชมเกมการแข่งขันเมื่อช่วงปี 2020 ซึ่งเป็นตอนที่ โรนัลโด้ ยังอยู่กับ ยูเวนตุส แต่สุดท้ายวันนั้น ยูเวนตุส พักดาวเตะชาวโปรตุกีส

พอถึงช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คริส ก็จ่ายเงินรวม 1,500 ปอนด์ (ประมาณ 66,000 บาท) เพื่อเป็นทั้งค่าตั๋ว, ค่าบริการต่างๆ และค่าเข้าพักในโรงแรมเพื่อที่เขากับลูกชายจะได้มาดู โรนัลโด้ ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่สุดท้ายวันนั้น โรนัลโด้ ก็มีอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกจนทำให้ไม่มีชื่อติดทืมด้วยซ้ำ

ขณะที่เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 พ่อลูก บรูม ก็เข้ามาชมเกมในสนามด้วยความหวังที่จะได้เห็นฝีเท้าของ โรนัลโด้ อีกรอบ โดยหนนี้พวกเขาได้ตั๋วมาแบบฟรีๆ จนทำให้ คริส เสียเงินไปเพียง 200 ปอนด์ (ประมาณ 8,800 บาท) เพื่อเป็นค่าเดินทาง แต่สุดท้าย โรนัลโด้ ก็ไม่ได้ลงเล่นในวันนั้นเพราะมีอาการป่วยอีก

ด้วยเหตุนี้มันจึงเท่ากับว่าจนถึงตอนนี้ คริส เสียเงินไปรวมแล้วถึง 3,250 ปอนด์ (ประมาณ 143,000 บาท) และก็ยังไม่สามารถทำให้ความฝันของลูกชายเป็นจริงได้ ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ยังไม่ยอมแพ้แต่อย่างใด "เราเสียเงินกันไปเยอะ แต่ผมสัญญากับ แซค ไปแล้วว่าผมจะทำให้เขาได้ดู โรนัลโด้ เล่น ดังนั้นผมจะทำให้มันเป็นจริงให้ได้ไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »