ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิวคาสเซิ่ลพลิกนรก! กิมาไรส์ฮีโร่โขกชัย90+5 แซงดับเลสเตอร์

นิวคาสเซิ่ลพลิกนรก! กิมาไรส์ฮีโร่โขกชัย90+5 แซงดับเลสเตอร์

Posted 18/04/2022 by siamsport

บรูโน่ กิมาไรส์ สวมบทฮีโร่พาทีมไล่ตีเสมอ ก่อนจะมาโขกประตูชัยในช่วงทดเวลานาที 90+5 พา นิวคาสเซิ่ล พลิกกลับมาเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ แบบสุดดราม่า 2-1 ช่วยให้ทัพ "สาลิกาดง" คว้าชัยในรัง 5 นัดติดต่อกัน ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา


    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565 ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 9 ของตาราง

    เอ๊ดดี้ ฮาวล์ พาทีมสาลิกาดงเกาะอยู่อันดับ 15 ก่อนออกสตาร์ตเกมในสัปดาห์นี้ โดยนัดล่าสุดหลังจากที่แพ้มา 3 นัดรวดในลีกพวกเขาก็จัดการทุบ วูล์ฟส์ 1-0 ทำให้ได้ความมั่นใจกลับคืนมา โดยเกมนี้จัด 3 ประสานแนวรุกอย่าง

    ส่วน เบรนแด้น ร็อดเจอร์ส พาทีม สุนัขจิ้งจอก โชว์ฟอร์มดีในลีกเก็บ 7 แต้มจาก 3 นัดล่าสุด นัดนี้มีการให้โอกาสกับผู้เล่นสำรองบางตำแหน่งส่ง อเดโมล่า ลุคแมน ออกสตาร์ตตัวจริงแทน ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ส่วนแดนหน้าใช้ แพทสัน ดาก้า

    เปิดฉากครึ่งแรกมาได้ 2 นาที นิวคาสเซิ่ล ได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะกดฟรีคิกของ จอนโจ้ เชลวีย์ บอลพุ่งผ่านกำแพงแต่ไปตรงตัวของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล รับเข้าซองไม่ยาก มิเกล อัลมิร่อน, คริส วู้ด, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ลงล่าตาข่าย

    หลังจากนั้น นาที 14 โอกาสยังเป็นของเจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกหนเมื่อ โชลินตอน หลุดเข้าเขตโทษมากดด้วยซ้ายแบบไม่จับแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

    อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ ที่บุกน้อยกว่ามาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 19 จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวา คีร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ เปิดเรียดมาที่เสาแรกให้ อโยเซ่ เปเรซ สอดมาเล่นลูกสูตรแล้วแตะย้อนไปให้ อเดโมล่า ลุคแมน สอดมายิงจ่อๆส่งบอลตุงตาข่าย
   
    แต่กระนั้น นาที 30 บรูโน่ กีมาเรส ตามซ้ำจ่อๆหน้าปากประตูเข้าไป ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะฟาวลืของมิดฟิลด์ชาวบราซิล หลังจากมองว่าไปทำฟาวล์ แคสเอร์ ชไมเคิ่ล แต่เมื่อไปย้อนดู VAR ด้วยตัวเองแล้วจะกลับคำตัดสินให้เป็นประตูแก่ทัพ "สาลิกาดง" ไล่ตีเสมอ เลสเตอร์ เป็น 1-1 ในนาทีที่ 32  

    เกมของ นิวคาสเซิ่ล ดูดีขึ้นต่อเนื่องและมาได้ลุ้นพลิกขึ้นนำใน นาที 41 โชลินตอน หลุดมาทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้าเขตโทษให้ คริส วู้ด ได้โหม่งแต่บอลไม่ตรงกรอบ

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล ยังเสมอ เลสเตอร์ 1-1

    ครึ่งหลังทั้งสองทีมเปิดหน้าแลกกันสนุก นาที 49 อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ลากตัดเข้าในแล้วกดด้วยขวาบอลไม่ตรงกรอบ

  นาที 53 เลสเตอร์ เกือบขึ้นนำอีกหน คีร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ลากจากขวาตัดเข้ากลางแล้วซัดเต็มข้อบอลเหินข้ามคาน

    ถัดมา นาที 57 เจ้าถิ่นลุ้นอีกหน อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ไหลบอลให้ โชลินตอน หวดด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลก็เหินข้ามคานออกไปอีก

    ก่อนที่ในช่วงทดเวลานาที 90+5 สาวก "ทูน อาร์มี่" จะได้เฮลั่น เมื่อ นิวคาสเซิ่ล แซงนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ โจ วิลล็อค ลากบอลขึ้นมาทางกราบซ้ายแล้วเปิดแฉลบแนวรับ เลสเตอร์ มาเข้าทาง บรูโน่ กิมาไรซ์ พุ่งมาโขกโล่งๆหน้าปากประตูส่งบอลตุงตาข่าย และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม นิวคาสเซิ่ล เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 คว้าชัยในรัง 5 นัดติดต่อกัน

   
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า - เอมิล คราฟธ์, ฟาเบียน ชาร์, แดน เบิร์น, แมตต์ ทาร์เกตต์ - บรูโน่ กีมาเรส, จอน โจ้ เชลวี่ย์, โชลินตอน - มิเกล อัลมิร่อน, คริส วู้ด, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง
 
เลสเตอร์ (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เจมส์ จัสติน, ดาเนี่ยล อามาร์ตีย์, ชักลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส - ยูริ ตีเลอมันส์, นอมปาลิส เมนดี้ - อโยเซ่ เปเรซ, คีร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, อเดโมล่า ลุคแมน - แพตสัน ดาก้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »