ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วงสำคัญ!คาร์ร่าฟันธง10วันต่อจากนี้อาจมีส่วนตัดสินแชมป์ลีก

ช่วงสำคัญ!คาร์ร่าฟันธง10วันต่อจากนี้อาจมีส่วนตัดสินแชมป์ลีก

Posted 25/04/2022 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ 10 วันต่อจากนี้อาจจะมีส่วนตัดสินการลุ้นแชมป์ได้เลย พร้อมเชื่อว่าถ้า ลิเวอร์พูล ยังไล่จี้แบบนี้ได้ไปถึงเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องเจอกับ เวสต์แฮมฯ แล้วล่ะก็ "หงส์แดง" ก็น่าจะมีโอกาสดีที่จะได้แชมป์ลีกไปเชยชม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่าช่วง 10 วันต่อจากนี้อาจจะเป็นจุดที่ช่วยตัดสินการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ได้เลย

    ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนในสภาพที่มีแต้มมากกว่า ลิเวอร์พูล เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น โดยทั้งคู่ต่างก็เหลือโปรแกรมให้ลงเล่น 5 เกมเท่ากันด้วย

    คาร์ราเกอร์ เผยว่า "สำหรับทั้ง 2 ทีมแล้วนั้น เกมที่อยู่คั่นกลางระหว่างรอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นเกมที่ทำให้คุณเสียเรี่ยวแรงไปเยอะมากทั้งด้านสภาพร่างกายและจิตใจ บางอย่างอาจจะเกิดขึ้นในเกมลีกนัดต่อไปก็ได้ ผมกำลังมองไปที่ 2 เกมหน้า เหมือนที่ผมเคยบอกไปก่อนเกมกับ เอฟเวอร์ตัน นั่นแหละว่าถ้าเกิด ลิเวอร์พูล ยังสามารถทำให้พวกเขาอยู่ในจุดเดิม (ตามหลัง 1 คะแนน) ได้ก่อนหน้าที่ แมนฯ ซิตี้ จะเจอกับ เวสต์แฮมฯ แล้วล่ะก็ มันก็ดูเหมือนกับว่าโอกาสการเป็นแชมป์จะเข้าทาง ลิเวอร์พูล มากกว่า"

    ทั้งนี้ หลังจาก ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ เสร็จสิ้นการลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในช่วงกลางสัปดาห์นี้แล้วนั้น พวกเขาก็ต้องไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ลีดส์ ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »