ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดมอบชุดแข่งตัวใหม่ให้เด็กหลังโดนคนฉกเสื้อไป

แรชฟอร์ดมอบชุดแข่งตัวใหม่ให้เด็กหลังโดนคนฉกเสื้อไป

Posted 27/04/2022 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขนาดตามหาแฟนบอลวัยเด็กของ อาร์เซน่อล เพื่อที่จะได้ส่งชุดแข่งตัวใหม่ไปให้ หลังรู้มาว่ามีคนแย่งเสื้อไปจากเด็กคนนั้นตอนจบเกมกับ อาร์เซน่อล โดยเด็กคนดังกล่าวโดนฉกเสื้อไปจากมือดื้อๆ เลยด้วย
   
มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทุนประกาศตามหาแฟนบอลวัยเด็กคนหนึ่งเพื่อที่จะได้ส่งชุดแข่งตัวใหม่ของเขาไปให้เด็กคนนั้น หลังจากรู้มาว่ามีคนฉกเสื้อไปจากเด็กคนดังกล่าว ก่อนที่สุดท้ายจะมีคนแจ้งให้เขารู้ว่าเด็กคนนั้นเป็นใครจนทำให้ แรชฟอร์ด สามารถทำตามความตั้งใจของตัวเองได้

แรชฟอร์ด เป็นหนึ่งในนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดที่ลงเล่นในเกมที่ "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ทีมจะปราชัยในวันนั้น แต่เขากับ เจสซี่ ลินการ์ด ก็ยังถอดชุดแข่งของตัวเองแล้วมอบให้กับแฟนบอลของเจ้าถิ่น

ทั้งนี้ คนที่ได้เสื้อของ แรชฟอร์ด ไปเป็นเด็กคนหนึ่ง โดยในเวลาต่อมาเด็กคนนั้นก็ถ่ายรูปคู่กับชุดแข่งของดาวเตะชาวอังกฤษด้วย อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นกลับมีคนฉกเสื้อไปจากเด็กคนดังกล่าว ซึ่งพอ แรชฟอร์ด รู้เรื่องนี้เข้าเขาก็ขอให้แฟนบอลหลายคนช่วยหาให้หน่อยว่าเด็กคนนี้มีชื่อว่าอะไร เพื่อที่เขาจะได้ส่งเสื้อตัวใหม่ไปให้

Found him thanks all ! https://t.co/xw8EjQNokZ

— Marcus Rashford MBE (@MarcusRashford) April 26, 2022
ตอนแรกนั้น แรชฟอร์ด โพสต์ว่า "มีบางคนฉกเสื้อของผมไปจากมือของเด็กคนนี้หลังจากที่ผมมอบมันให้กับเขา มีใครช่วยผมหาให้หน่อยได้ไหมว่าเด็กคนนี้มีชื่อว่าอะไร เพื่อที่ผมจะได้ส่งเสื้ออีกตัวไปให้" ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะมีคนแจ้งชื่อของเด็กคนนั้นไปจนทำให้ แรชฟอร์ด กล่าวเพิ่มว่า "รู้แล้วว่าเขาเป็นใคร ขอบคุณทุกคนมากนะครับ!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »