ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ไม่ง่าย! นิวคาสเซิ่ลคึก กิมาไรส์ ปั้นทัพ, ลิเวอร์พูลจัด โชต้า บุกยิงลุ้นขึ้นจ่าฝูง

หงส์ไม่ง่าย! นิวคาสเซิ่ลคึก กิมาไรส์ ปั้นทัพ, ลิเวอร์พูลจัด โชต้า บุกยิงลุ้นขึ้นจ่าฝูง

Posted 30/04/2022 by siamsport

ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยกันทั้งคู่ "สาลิกาดง" นับแต่ขึ้นปี 2022 ผลงานสุดยอดมากจากท้ายตารางไต่ขึ้นมาจนอยู่อันดับ 9 เกมนี้ไม่หวั่นจัด บรูโน่ กิมาไรส์ ปั้นทัพ ส่วนทางฝั่ง "หงส์แดง" เพิ่งได้ข่าวดีหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ขยายสัญญาออกไป แนวรุกสลับมาใช้ ดีโอโก้ โชต้า ลงล่าตาข่ายร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่ ลุ้นคว้าสามแต้มเพื่อชิงขึ้นจ่าฝูงก่อน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
นิวคาสเซิ่ล (9) - ลิเวอร์พูล (2)
วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 เวลา : 18.30 น.
สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค
ถ่ายทอดสด : TPF HD 1 (600)

สภาพทีมโดยทั่วไป

นิวคาสเซิ่ล

    เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ล พาทีมถล่มนอริช ซิตี้ 3-0 ในเกมล่าสุด เป็นการคว้าชัย 4 นัดติด

    สภาพทีมเกมนี้ "สาลิกาดง" ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขาดแค่ไรอัน เฟรเซอร์ (เอ็นหลังหัวเข่า), คีแรน ทริพเพียร์ (เท้า) และ คัลลัม วิลสัน (น่อง) ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วเหมือนเดิม 

    แต่การจัดทัพน่าสนใจ หลังมีปรับในเกมชนะขมิ้นด้วยการพักแกนหลักบางรายอย่าง ฟาเบียน ชาร์, จอนโจ เชลวี่ย์, มิเกล อัลมิรอน และ คริส วู้ด แต่เกมนี้เชื่อว่าน่าจะกลับมากันหมด

    ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นมาร์ติน ดูบราฟก้า, แดน เบิร์น, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์, บรูโน่ กิมาไรส์, โชลินตอน และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ต่างพร้อมบู๊เหมือนเดิม

ลิเวอร์พูล

    เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล พาทีมชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0 ในเกมลีกล่าสุด ก่อนอัดบียาร์เรอัลด้วยสกอร์เดียวกัน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อมิดวีก เป็นการคว้าชัย 4 นัดติด

    ความพร้อมเกมนี้ บอสเจเค เพิ่งจะจรดปากกาเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" ออกไปอีกสองปี ทำให้อยู่กับทีมยาวๆ จนถึงปี 2026 เกมนี้ ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แต่พวกตัวสำรองอย่างคอนตาส ซิมิคาส และ เคอร์ติส โจนส์ ที่มีอาการป่วย รวมไปถึงโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่เจ็บเท้า ต้องรอทดสอบความฟิต

    การจัดทัพเชื่อว่าน่าจะมีการปรับบ้างเล็กน้อยๆ เพราะต้องลงสนามค่อนข้างถี่ ต้องบริหารจัดการด้วยความเหมาะสม จึงเป็นไปได้ที่จะเห็นแข้งสำรองบางรายอย่างโจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, นาบี เกอิต้า และ ดิโอโก้ โชต้า ได้สลับมาออกสตาร์ทบ้าง

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม   

    นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า - เอมิล คราฟธ์, ฟาเบียน ชาร์, แดน เบิร์น, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ - บรูโน่ กิมาไรส์, จอนโจ เชลวี่ย์, โชลินตอน - มิเกล อัลมิรอน, คริส วู้ด, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

    ผู้จัดการทีม : เอ็ดดี้ ฮาว

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ - โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - ติอาโก้ อัลคันทาร่า, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

    ผู้จัดการทีม : เยอร์เก้น คล็อปป์

    ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด
วัน/เดือน/ปี    รายการ    ผลการแข่งขัน
17/12/21    พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล3 - 1นิวคาสเซิ่ล
24/04/21    พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล1 - 1นิวคาสเซิ่ล
31/12/20    พรีเมียร์ลีกนิวคาสเซิ่ล0 - 0ลิเวอร์พูล
26/07/20    พรีเมียร์ลีกนิวคาสเซิ่ล1 - 3ลิเวอร์พูล
14/09/19    พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูล3 - 1นิวคาสเซิ่ล

ผลงาน 5 นัดหลังสุด
นิวคาสเซิ่ล
23/04/22 ชนะ นอริช ซิตี้ 3-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
20/04/22 ชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
17/04/22 ชนะ เลสเตอร์ 2-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
08/04/22 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
03/04/22 แพ้ สเปอร์ส 1-5 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล
27/04/22 ชนะ บียาร์เรอัล 2-0 (เหย้า) ชปล.
24/04/22 ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
19/04/22 ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
16/04/22 ชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-2 (สนามกลาง) เอฟเอ คัพ
13/04/22 เสมอ เบนฟิก้า 3-3 (เหย้า) ชปล.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าฝูงจะเปลี่ยนมือไหม?! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 35
    พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้มีหลายคู่ที่น่าสนใจ และมีเดิมพันอันดับบนตารางสูงมาก เริ่มจากคู่แรก ลิเวอร์พูล งานไม่ง่ายเมื่อบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ส่วน แมนฯ ซิตี้ มีคิวไปเยือน เอลแลนด์ โร้ด บ้านขอ ลีดส์ ยูไนเต็ด ส่วนคู่อื่นๆ จะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันได้เลย!!
  • ปรับบางจุด,โชต้าลงยิง!คาด 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลเยือนนิวคาสเซิ่ล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปรับโหมดสู่เกม พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โดยคืนนี้มีโปรแกรมออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (เริ่มเตะเวลา 18.30 น.) ทีมอันดับ 9 ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงเหลือเกิน คว้าชัยมา 4 นัดติด ซึ่งแน่นอนว่า กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมีการปรับเปลี่ยนไลน์อัพ 11 ตัวจริงบางตำแหน่งจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เลกแรก ที่เปิดบ้านสอย บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และนี่คือชุดทีมตัวจริงที่ คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ในเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค (อ้างอิงจากเว็บไซต์ thisisanfield.com)
  • หงส์แดงเต็มสูบ,สาลิกาดงฟอร์มดี! 5 ประเด็นก่อนเกม ลิเวอร์พูล พบ นิวคาสเซิ่ล
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เพิ่งจะประกาศข่าวดีในการต่อสัญญาฉบับใหม่ก่อนที่จะนำลูกทีมบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ โดยพวกเขาจำเป็นต้องคว้า 3 คะแนนให้ได้ เพื่อเป็นการส่งแรงกดดันใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงแข่งหลังจากนั้น ขณะที่ "สาลิกาดง" ตอนนี้ต้องบอกว่าอยู่ในช่วงฟอร์มแรงเหลือเกิน และมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะดับฝันคว้า 4 แชมป์ของ "หงส์แดง" เช่นกัน
  • เปิดค่าเหนื่อยกุนซือพรีเมียร์ฯหลังคล็อปป์ต่อสัญญาลิเวอร์พูล
    เปิดค่าเหนื่อยกุนซือ พรีเมียร์ลีก หลัง ลิเวอร์พูล จับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ขยายสัญญาเรียบร้อย และยังรับน้อยกว่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ แค่คนเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »