ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "โรนัลโด้"นำทัพ! แมนยูเล็งเฮรอบ4เกมดวลเบรนท์ฟอร์ดของ"เอริคเซ่น"

"โรนัลโด้"นำทัพ! แมนยูเล็งเฮรอบ4เกมดวลเบรนท์ฟอร์ดของ"เอริคเซ่น"

Posted 02/05/2022 by siamsport

"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังกลับมาซิวชัยในรอบ 4 เกม หลังไร้ชัยระยะนี้ แนวรุกจัดหนัก "โรนัลโด้-บรูโน่" รอรับ เบรนท์ฟอร์ด ที่โอกาสอยู่รอดมีสูง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 2565

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 2565
แมนฯ ยูไนเต็ด (6) - เบรนท์ฟอร์ด (14)
เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : TPF HD 1 (600)

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

    แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานยังไม่กระเตื้องขึ้นหลังไล่ตีเสมอ เชลซี ในบ้านของตัวเองมา 1-1 ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครมาติดต่อกันในลีกมา 3 นัดแล้ว

    ความพร้อมเกมนี้ ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของทีม จะไม่มี เจดอน ซานโช่ ที่มีอาการป่วยทอมซิลอักเสบ และคาดว่าจะไม่ได้ลงในเกมที่เหลือของซีซั่นนี้ ส่วนพวกที่เดี้ยงอยู่แล้วก็จะมี ปอล ป็อกบา (น่อง), ลุค ชอว์ (เข่า) และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (หัวเข่า) แต่มีลุ้นได้ เอดินสัน คาวานี่ ที่กลับมาซ้อมได้แล้วมีชื่อบนม้านั่งสำรองในเกมนี้ รวมไปถึง เฟร็ด ที่เจ็บมาจากเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เช่นเดียวกัน

    การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ประตูเป็น ดาบิด เด เคอา เกมรับมี ดิโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ราฟาแอล วาราน และ อเล็กซ์ เตลลิส คู่กลางใช้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ คุมเกมร่วมกับ เนมันย่า มาติช โดยมี ฆวน มาต้า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ แอนโธนี่ เอลังก้า ยืนทำเกมรุก อยู่หลังหน้าเป้าอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

    ทางฝั่ง เบรนท์ฟอร์ด ไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดต่อกันในลีก โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ สเปอร์ส ไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0
 
    สภาพทีมเกมนี้ โธมัส แฟร้งค์ กุนซือของทีม มีลุ้นได้ คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ และ คริสเตียน นอร์การ์ด กลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ หลังไม่ได้เล่นในนัดที่เสมอกับ สเปอร์ส แต่พวกที่ลงไม่ได้แน่ๆก็จะมี เซร์จี้ กาญอส (เอ็นหลังหัวเข่า), มาเธียส ยอร์เก้นเซ่น (ต้นขา) และ แฟร้งค์ ออนเยก้า (ข้อเท้า)

 การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ให้ ดาบิด ราย่า แนวรับมี คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, ปอนตุส ยานส์สัน, มาดส์ เบ็ค โซเรนเซ่น และ ริโก้ เฮนรี่ แดนกลางวาง คริสเตียน นอร์การ์ด ยืนต่ำ โดยมี วิตาลี่ ยาเนลท์ เดินเกมร่วมกับ คริสเตียน เอริคเซ่น ส่วนสามตัวรุกใช้ ไบรอัน เอ็มเบวโม่, อีวาน โทนี่ย์ และ โยอัน วิสซ่า ประสานงานร่วมกัน 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - ดิโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ราฟาแอล วาราน, อเล็กซ์ เตลลิส - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เนมันย่า มาติช - ฆวน มาต้า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แอนโธนี่ เอลังก้า - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

    เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด ราย่า - คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, ปอนตุส ยานส์สัน, มาดส์ เบ็ค โซเรนเซ่น, ริโก้ เฮนรี่ - วิตาลี่ ยาเนลท์, คริสเตียน นอร์การ์ด, คริสเตียน เอริคเซ่น - ไบรอัน เอ็มเบวโม่, อีวาน โทนี่ย์, โยอัน วิสซ่า 

    ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »