ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่แมนยูต่อ?มองต่างมุมคำพูดโรนัลโด้หลังจบเกมในบ้านนัดสุดท้าย (มีคลิป)

อยู่แมนยูต่อ?มองต่างมุมคำพูดโรนัลโด้หลังจบเกมในบ้านนัดสุดท้าย (มีคลิป)

Posted 03/05/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พูดบางอย่างกับกล้องหลังจบเกมที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด โดยหลายคนเชื่อว่าเขาบอกว่าจะยังอยู่กับทีมต่อ แต่บางรายมองตรงกันข้าม
   
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดบางอย่างจนทำให้หลายคนเชื่อว่าเขาสื่อว่าจะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

โรนัลโด้ เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 2 ปี ในตอนที่กลับมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ผลงานโดยรวมของ "ปีศาจแดง" กลับเลวร้ายอย่างมากจนทำให้มันมีกระแสข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสอาจจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

Cristiano Ronaldo:

“I’m not finished.”

Will be a Manchester United player next season?

@footballdaily#MUFC #MUNBRE pic.twitter.com/IMczbqGkTN

— United View (@unitedviewtv) May 2, 2022
ทั้งนี้ หลังจบเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โรนัลโด้ ก็เป็นหนึ่งในแข้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เดินปรบมือขอบคุณแฟนบอลทั่วทั้งสนาม หลังจากมันถือเป็นเกมในบ้านนัดสุดท้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้แล้ว ซึ่งในช่วงหนึ่งนั้นเขาพูดบางอย่างกับกล้องด้วย โดยหลายคนตีความว่าเขาพูดว่า "I'm not finished" ที่สามารถแปลเป็นภาษาไทยได้ประมาณว่า "ผมยังไม่จบแค่นี้หรอก" และมันก็ทำให้หลายคนเชื่อว่า โรนัลโด้ สื่อว่าจะยังอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน

I think Cristiano Ronaldo was saying "Come on finish" (In a jokey way) to the cameraman here because they had the camera right in his face for so long on the lap of appreciation. NOT the "I'm not finished" everybody is saying. pic.twitter.com/XwBAgzNCba

— BeanymanSports (@BeanymanSports) May 3, 2022
อย่างไรก็ตาม บางคนก็มองว่า โรนัลโด้ พูดว่า "Come on finish" ซึ่งแปลเป็นไทยได้ประมาณว่า "ไม่เอาน่า พอได้แล้ว" ในเชิงขำๆ เพื่อสื่อให้กล้องเลิกจับภาพเขาได้แล้วมากกว่า หลังจากตอนนั้นกล้องตามจับภาพเขานานพอตัว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เจ๋ง,ฟอร์มดีหลายคน!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมเปิดบ้านอัดเบรนท์ฟอร์ด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดฉากอย่างสวยหรู สำหรับการลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้ หลังพิชิต เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ไม่ใช่เกมที่ถึงกับเล่นได้อย่างสุดยอด แต่ถือเป็นเกมที่ทำให้เหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ยิ้มได้ เพราะผู้เล่นหลายคนทำผลงานได้ดี ซึ่งก็รวมถึงสองแข้งตัวเก๋าที่กำลังจะอำลาทีมอย่าง เนมานย่า มาติช กับ ฆวน มาต้า และนี่คือผลสอบของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ละคนในแมตช์นี้
  • โด้ซัดดับเสียงวิจารณ์,แมตช์อำลาแข้งผี!วิเคราะห์ 5 ประเด็นแมนยูทุบเบรนท์ฟอร์ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมสุดท้ายประจำฤดูกาลนี้ ด้วยการดับซ่า เบรนท์ฟอร์ด สบายเกือก 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ โดยเกมนี้ดูเหมือนจะเป็นแมตช์อำลานักเตะหลายคนของ "ปีศาจแดง" ที่คาดว่าน่าจะต้องเก็บเสื้อผ้าออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ ขณะเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าในวัย 37 กะรัตเขายังสามารถเล่นในลีกระดับสูงได้อย่างสบายๆ
  • แมนยูเฮนัดท้ายในรัง! "โด้-บรูโน่"ยิงคู่-"วาราน"ประเดิมซัดสอยเบรนท์ฟอร์ด
    ผีแดง" แมนยู เกมรับเก็บคลีนชีตอีกครั้งตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ สองแนวรุก "บรูโน่-โรนัลโด้" กดคนละเม็ด โดย "ราฟาแอล วาราน" ประเดิมยิงลูกแรกกับทีมสำเร็จ พาทีมเฮนัดสุดท้ายในบ้านซีซั่นนี้ พร้อมเก็บชัยแรกรอบ 4 เกมสอย เบรนท์ฟอร์ด 3-0 รั้งอันดับ 6 ของตารางห่างพื้นที่ท็อปโฟร์ ชปล. 5 แต้ม แอบหวังเล็ก ๆ สำหรับตั๋วชปล.แม้ยากเต็มที ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา
  • ยังเก่ง!ฟอสเตอร์ชูโรนัลโด้เหนือกว่าเมสซี่
    เบน ฟอสเตอร์ ระบุ ส่วนตัวแล้วตนก็ยังยกให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เก่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมบอกว่าที่จริงผลงานในฤดูกาลนี้ของ โรนัลโด้ ไม่ได้แย่เลย เพราะยังยิงได้หลายลูกทั้งที่อายุเยอะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »