ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาจจะแกร่งขึ้น!ฟอร์จูนรับสุดเสียดายแมนยูมองข้ามดิอาซ

อาจจะแกร่งขึ้น!ฟอร์จูนรับสุดเสียดายแมนยูมองข้ามดิอาซ

Posted 07/05/2022 by siamsport

ควินตัน ฟอร์จูน เปิดอก สุดเสียดายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้คิดดึง หลุยส์ ดิอาซ ไปร่วมทัพ หลังจากตนเคยมองว่า ดิอาซ จะช่วยทีมได้เป็นอย่างดี พร้อมยอมรับว่าทุกวันนี้ ลิเวอร์พูล ทำการบ้านในการเสริมทัพได้ยอดเยี่ยม
    ควินตัน ฟอร์จูน อดีตปีกชาวแอฟริกาใต้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเคยอยากให้ "ปีศาจแดง" คว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ ไปร่วมทัพให้ได้มากๆ แต่สุดท้ายก็ไม่สมหวังหลังจากตอนนี้ ดิอาซ ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว

    ดิอาซ กลายเป็นที่สนใจของหลายทีมในช่วงไม่กี่ซีซั่นที่ผ่านมา หลังเขาทำผลงานได้โดดเด่นกับทั้ง เอฟซี ปอร์โต้ และทีมชาติโคลอมเบีย ซึ่งสุดท้ายก็เป็น ลิเวอร์พูล ที่ได้เขามาเสริมแกร่งในตลาดช่วงเดือนมกราคมของฤดูกาลนี้ และจนถึงปัจจุบันแข้งวัย 25 ก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับ "หงส์แดง" จนทำให้ทีมมีลุ้นได้แชมป์ครบทั้ง 4 รายการในซีซั่นปัจจุบัน

    ฟอร์จูน เผยกับ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำว่า "ถึงแม้ผมจะไม่อยากพูดแบบนี้ แต่มันก็ต้องยอมรับว่าทุกครั้งที่ ลิเวอร์พูล ซื้อนักเตะคนไหนก็ตามน่ะมันก็จะทำให้คุณคิดว่า -ว้าว พวกเขาดูเหมือนจะทำการบ้านของตัวเองได้ดีเลย- ลองดู หลุยส์ ดิอาซ เป็นตัวอย่างก็ได้ ผมตามดูผลงานของเขาในช่วงไม่กี่เดือนและไม่กี่ปีที่ผ่านมาพร้อมกับคิดไปด้วยว่า -พระเจ้าช่วย นี่แหละคือนักเตะที่ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องดึงไปร่วมทีมให้ได้- แต่แล้วก็เป็น ลิเวอร์พูล ที่เซ็นสัญญากับเขา มันทำให้คุณคิดว่า -ไม่นะ! เราพลาดนักเตะแบบนี้ไปได้ยังไงกัน ? ไม่เอาน่า! ช่วยฉันหน่อยเถอะ-"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »