ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากคว้าบาลงดอร์? เจอร์เก้น คล็อปป์:คุณต้องเป็นเมสซี่ โรนัลโด้ หรือคว้าแชมป์ชปล.

อยากคว้าบาลงดอร์? เจอร์เก้น คล็อปป์:คุณต้องเป็นเมสซี่ โรนัลโด้ หรือคว้าแชมป์ชปล.

Posted 28/05/2022 by 7M

ในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 29 พฤษภาคม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศในฤดูกาล 2021-22 จะเป็นแมตช์พีคระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด กุนซือทีม ลิเวอร์พูล  เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวถึงรางวัลบาลงดอร์ ในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันในวันนี้

เมื่อนักข่าวถามถึงโอกาสที่ ซาดีโย มาเน จะได้รับรางวัลบาลงดอร์ ในปีนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า: "นึกถึงเกมที่เขาเอาชนะ (การคว้ารางวัลบาลงดอร์) ต้องเป็นเมสซี่ โรนัลโด้ หรือว่าคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไป การคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเพิ่มโอกาสให้ ซาดีโย มาเน คว้าบัลลงดอร์อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ติด4คน! Opta เปิดโฉม11แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกและลาลีกา
    Opta ผู้เชี่ยวชาญด้านสถิติของฟุตบอลได้เปิดเผยลิสต์ 11 แข้งทีมยอดเยี่ยมของทั้งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ลาลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้
  • จำหลังเกมแมนซิตี้ได้ไหม?เดอะค็อปสวนเบนซ์ใครกันแน่มั่นใจราชันฟาดแชมป์ชปล
    สาวก "เดอะ ค็อป" ทำให้โลกโซเชียลไม่สงบเมื่อเกิดอาการหัวร้อนต้องออกมาแก้ต่างให้กับพวกเขาทันที หลังโดน คาริม เบนเซม่า จุดประเด็นกล่าวหาว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล คิดไปกันใหญ่ว่าได้แชมป์ "หูกาง" แล้วทั้งๆ ที่เกมยังไม่ได้ฟาดแข้งกันเลย พร้อมงัดภาพเตือนสติทีมไหนกันแน่ที่สวมเสื้อแสดงความมั่นใจได้แชมป์ชัวร์หลังคว่ำ แมนฯซิตี้ ในรอบตัดเชือก
  • เบนเซม่า นำทัพ! เรอัล มาดริด ประกาศรายชื่อเกมบุก หงค์แดง
    เรอัล มาดริด เพิ่่งประกาศรายชื่อสุดท้ายอย่างทางการแล้วสำหรับเกม ลิเวอร์พูล VS เรอัล มาดริด รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ที่จะจัดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์นี้(28 พ.ค.) ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟรองซ์ ในลิสต์ได้ใส่ชื่อตัวแข้ง คาริม เบนเซม่า นำทัพ และยังมี แกเร็ธ เบล กับ เอแดน อาซาร์ ด้วย
  • มาเน่ส่อไปบาเยิร์น,แมนยูล่าเอ็นคุนคู!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (27 พ.ค. 65)
    ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้เริ่มเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้ง แอสตัน วิลล่า และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่างมีการประกาศปิดดีลคว้านักเตะมาเสริมทีม ขณะที่สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาอัปเดตกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »