ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หงส์หรือราชัน?! รวมวาทะคนลูกหนังฟันธงคู่ชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

หงส์หรือราชัน?! รวมวาทะคนลูกหนังฟันธงคู่ชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

Posted 28/05/2022 by siamsport

คืนวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม เราจะได้รู้กันว่าระหว่าง ลิเวอร์พูล หรือ เรอัล มาดริด ทีมใดจะก้าวไปสู่แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021/22
    โดยก่อนเกมการแข่งขัน แน่นอนว่าจะมีบรรดากูรูลูกหนังที่เคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพออกมาฟันธงลงสกอร์ว่าเกมคู่นี้ผลจะออกมาเป็นอย่างไร

    เจมี่ คาร์ราเกอร์ - ลิเวอร์พูล ชนะ

    "แน่นอนว่า เรอัล มีโอกาสชนะ แต่นี่เป็นเกมที่เตะกันนัดเดียวจบ ผมคิดว่าถ้าเกิด ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล ได้ดวลกับ เรอัล มาดริด แบบนัดเดียวจบโดยที่ (ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ซิตี้) ได้ส่งชุดที่ใกล้เคียงกับชุดที่ดีที่สุดลงเล่นแล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะชนะได้ ผมมั่นใจในเรื่องนั้น"

    แกรี่ เนวิลล์ - เรอัล มาดริด ชนะ

    "ผมคิดว่าแผงมิดฟิลด์เป็นจุดอ่อนของ ลิเวอร์พูล และในช่วง 15 นาทีสุดท้ายน่ะการรวมพลังกันของ 5 แผงกองกลางจากฝั่ง เรอัล มาดริด จะช่วยให้พวกเขาชนะในวันเสาร์นี้"

    ไมเคิ่ล โอเว่น - ลิเวอร์พูล ชนะ

    "ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีกว่า เรอัล มาดริด และพวกเขาจะชนะได้แบบขาดลอย ผมเดาว่าสกอร์จะเป็น 3-0 หรือไม่ก็ 3-1 (สำหรับ ลิเวอร์พูล)"

    โรนัลดินโญ่ - ลิเวอร์พูล ชนะ

    "มาดริด แสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ยอดเยี่ยมและกลับมาจากสถานการณ์ที่ยากลำบากได้หลายครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ฟอร์มในตอนนี้ของ ลิเวอร์พูล ทำให้ผมคิดว่าพวกเขาสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ได้หากพวกเขาทำประตูได้ตั้งแต่ช่วงต้นเกม ผมคิดว่าในด้านเกมรับน่ะพวกเขามีแนวรับที่มีประสบการณ์สูงมากๆ และผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำพลาดเหมือนกับที่ทีมอื่นๆ เคยทำพลาด"


    อีเกร์ กาซียาส - เรอัล มาดริด ชนะ

    "เสมอกัน 1-1 ก่อนที่เรา (มาดริด) จะชนะในช่วงดวลจุดโทษ ถ้าเกิด กูร์กตัวส์ เซฟลูกจุดโทษได้สัก 1 ลูกมันก็ถือว่ามากพอสำหรับผมแล้ว"

    พอล เมอร์สัน - ลิเวอร์พูล ชนะ

    "ที่จริงการทำนายผลการแข่งขันในเกมแบบนี้มันทำได้ยาก แต่ผมเดาว่า ลิเวอร์พูล จะชนะ 2-1 หลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับพวกเขา แต่ถ้านักเตะทุกคนของพวกเขาฟิตเต็มที่แล้วล่ะก็ ผมก็คิดว่าพวกเขามีดีพอที่จะทำงานให้เสร็จสิ้นลงด้วยดีได้ คล็อปป์ กับลูกทีมของเขาชวดแชมป์ พรีเมียร์ลีก จากการแพ้ไป 1 แต้ม แต่มันจะเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากๆ ถ้าพวกเขาจบฤดูกาลด้วยการได้ทั้งแชมป์ คาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

    ชาบี อลอนโซ่ - เป็นกลาง

    "การได้ชมเกมนัดชิงชนะเลิศและได้เพลิดเพลินไปร่วมกับแฟนๆ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมพอๆ กัน รอบก่อนผมได้อยู่ร่วมกับเพื่อนๆ จากทั้ง มาดริดและจากทั้ง ลิเวอร์พูล อารมณ์ตอนนั้นมันประมาณว่าผมอยู่ตรงกลาง ดังนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมันก็เท่ากับว่าผมเป็นฝ่ายชนะเหมือนกัน"

    "ทั้งคู่ต่างก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาต่างก็สมควรได้แชมป์ ดังนั้นผมคงไม่เชียร์ใครเป็นพิเศษน่ะนะ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันเสาร์นี้ มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ต่างก็จะได้แชมป์มากกว่านี้ในอนาคตแน่นอน มารอดูกันแล้วกัน นี่คือนัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่สนุกไปกับมันก็พอ"

    สตีเว่น เจอร์ราร์ด - ลิเวอร์พูล ชนะ

    "คุณจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของสนามแห่งนี้เลย ผมอยากอวยพรให้ทุกคนของ ลิเวอร์พูล โชคดี และหวังว่าผลลัพธ์จะออกมาในแบบที่ทุกคนต้องการ ผมเองตื่นเต้นกับเกมนี้มากๆ และนอกสนามน่ะแฟนๆ ก็กำลังสร้างกระแสความฮึกเหิมกันได้ดี หวังว่ามันจะเป็นเกมที่ดี และผมขอทำนายว่า ลิเวอร์พูล จะชนะ 2-0"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »