ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองประเดิมซีซั่นใหม่เยือนราชบุรี!เปิดโปรแกรมไทยลีก 2022/23 เลกแรก

เมืองทองประเดิมซีซั่นใหม่เยือนราชบุรี!เปิดโปรแกรมไทยลีก 2022/23 เลกแรก

Posted 29/06/2022 by siamsport

บ.ไทยลีก เปิดโปรแกรมฤดูกาล 2022-23 เลกแรก แชมป์เก่าบุรีรัมย์ฯ ประเดิมทำศึกดาร์บี้แมตช์อีสานใต้บุกเยือนนครราชสีมาฯ ด้านการท่าเรือฯ เล่นในรังรับมือน้องใหม่ลำพูน ขณะที่เมืองทองฯ บุกโรงละครแห่งความหวานดวลราชบุรีฯ โดยนัดเปิดสนามเริ่มฟาดแข้งวันที่ 12-14 ส.ค.65 ส่วนเวลาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขณะที่คู่ของชลบุรี เปิดบ้านปะทะรองแชมป์เก่าบีจี ปทุมฯ เลื่อนการแข่งขัน เหตุทีมเยือนต้องบินไปญี่ปุ่นบู๊ ACL รอบ 16 ทีม วันที่ 18 ส.ค.นี้
    เมื่อวันพุธที่ 29 มิ.ย.65 บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพไทยลีก 1 เลกแรก ประจำฤดูกาล 2022-23 โดยจะเริ่มขึ้นในวันที่ 12 ส.ค.65 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันลีกสูงสุดของเมืองไทย จึงมีการแจ้งการประกบคู่การแข่งขันในเลกที่ 1 ของฤดูกาลนี้

    โดยนัดเปิดสนามมีเตะในระหว่างวันที่ 12-14 ส.ค.65 ดังนี้
            - ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด
            - นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
            - ลำปาง เอฟซี พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี
            - ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด
            - การท่าเรือ เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์
            - ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี
    - สุโขทัย เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี
    - ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (เลื่อน)

    ทั้งนี้การจัดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตทางบริษัท ไทยลีก จำกัด จะแจ้งให้ทราบต่อไป นอกจากนี้การจัดโปรแกรมและประกบคู่แข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ จัดทำโดยความร่วมมือของไทยลีกและ GOTPRO โดยจัดเพื่อให้เกิดความเท่าเทียม ซึ่งมีเงื่อนไขที่สำคัญ ดังนี้

    - สโมสรจะต้องสลับแข่งขันเป็นเจ้าบ้านและทีมเยือนตลอดฤดูกาล
    - หากสโมสรมีการแข่งขันนัดกลางสัปดาห์ เกมต่อไปจะต้องลงแข่งขันในวันอาทิตย์เสมอ
    - จะต้องมีการจัดสรรให้ได้เล่นในเวลา 17.00, 18.00 และ 19.00 ครบทุกสโมสร
    - ในแมตช์ที่ 30 ทุกสโมสรจะลงแข่งขันในเวลา 18.00 น.

    อนึ่ง การแข่งขันระหว่างชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในนัดที่ 1 จะมีการเลื่อนออกไปเนื่องจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะต้องบินไปทำการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2022 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 18 ส.ค.65 โดยจะไปทำการแข่งขันในวันที่ 31 ส.ค.65 แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มองแบบบอลสมัยใหม่! ทิซัง ชี้ชัด วีระเทพ เล่นตำแหน่งไหนดีที่สุด
    "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ เปิดมุมมองวิเคราะห์ฟอร์ม "เจ้าเตอร์" วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันทำผลงานในตำแหน่งกองหลังทีมชาติไทยได้อย่างยอดเยี่ยม ในการลงเล่นฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ 2023 รอบคัดเลือก ที่ประเทศอุซเบกิสถาน
  • รอบ 19 ปี! บีจี จ่อสร้างประวัติศาสตร์ทีมที่ 3 สโมสรไทยถ้วยเอเชีย
    เหลือการแข่งขันอีกหนึ่งนัดสำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม โซนตะวันออก โดยตัวแทนของไทย อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เหลือเกมการแข่งขันอีก 1 นัด พบกับ ชุนนัม ดรากอน ทีมระดับเคลีก 2 จากเกาหลีใต้ วันที่ 30 เม.ย.65 โดยสถานการณ์ตอนนี้ บีจี นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม จี ลงเล่นไป 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 2 มี 11 คะแนน
  • "มาดามฮาย" เขียนถึง คุณป้า... ตอนนี้30ปีมีวุฒิภาวะพอไม่ด่าพ่อใครต่อหน้า
    "มาดามฮาย" ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสร "กว่างโซ้ง"ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจ "ฮาย ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช" เกี่ยวกับประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลที่ทีม ลีโอ เชียงราย เจอสนามซ้อมที่ไม่เอื้ออำนวยในการเตรียมทีมที่บุรีรัมย์ก่อนลงแข่งขันเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2022
  • "บิ๊กบอล"สื่อถึงใครยึด"หลักกู"จนทำทุกอย่างพัง
    "บิ๊กบอล" เปิดใจหมดเปลือก ขอพูดตรง ๆ ไม่กลัวใคร ยันชัดมีบุคคลหนึ่งทำให้ทุกอย่างพัง เขาบอกเคลียร์ทุกสโมสรได้ ไม่ต้องขยับโปรแกรมหรอก รู้อยู่แล้วซีเกมส์เตะวันไหน แต่ท้ายสุดดันเคลียร์ไม่ได้จนเกิดปัญหาปวดหัวขึ้นมาทันที ยันชัด "เขาสร้างภาพ" ยอมรับสมาคมฯมีส่วนผิด เพราะไปเชื่อใจคำพูดของบุคคลนั้นว่าเคลียร์ได้ทุกอย่าง ยืนยันชลบุรีคุยหมดแล้วกับ "โค้ชโย่ง", "มาดามแป้ง" ว่าอยากได้ใครบ้าง หากโปรแกรมเดิมพร้อมเสียสละปล่อยนักเตะเพื่อชาติแน่นอน แต่มาขยับโปรแกรมใหม่เพราะบุคคลหนึ่งสร้างปัญหา จึงไม่ขอปล่อยเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »