ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอตัวแล้ว!สื่อสะกดรอยโรนัลโด้หลังไม่กลับมาซ้อมกับแมนยู

เจอตัวแล้ว!สื่อสะกดรอยโรนัลโด้หลังไม่กลับมาซ้อมกับแมนยู

Posted 05/07/2022 by siamsport

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษเผยหลักฐานที่แสดงให้เห็นแล้วว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ไหนหลังหัวหอกคนดังไม่ยอมกลับมารายงานตัวซ้อมกับสโมสรโดยอ้างถึงเหตุผลของครอบครัว
   
โรนัลโด้ มีกำหนดต้องเข้ามารายงานตัวกับสโมสรเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ก.ค. แต่ปรากฏว่าเขาไม่ได้เดินทางกลับเมืองผู้ดีหลังมีข่าวแจ้งว่าเจ้าตัวร้องขอย้ายทีมเพื่อลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก หากมีสโมสรที่ยื่นข้อเสนออย่างสมเหตุสมผลมาให้

อย่างไรก็ดี ผีแดง ระบุว่าไม่มีแผนขาย โรนัลโด้ ซึ่งเหลือสัญญากับสโมสรอีกปีแม้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่จะยังรูดซิบปากมิดชิดก็ตาม กระทั่งสื่อบางสำนักเผยว่า เชลซี แสดงท่าสนใจเซ็นสัญญากับหัวหอกโปรตุกีส

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ได้นำคลิปออกมาเผยแพร่ว่าดาวยิงวัย 37 ปียังอยู่ที่ลิสบอนในบ้านเกิดโดยเขาขับรถโรล์ส รอยซ์ ไปที่ศูนย์การซ้อมแห่งชาติจนทำให้เชื่อว่ากองหน้า ผีแดง ยังคงมุ่งมั่นต่อการรักษาความฟิตในระหว่างรอฟังข่าวจากเอเยนต์แม้เขาจะไม่กลับไปซ้อมกับสโมสรก็ตาม

"ลับเฉพาะ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งมาถึงศูนย์ซ้อม เซเลเซาปอร์ตูกัล เขายังอยู่ในลิสบอนหลังไม่ได้กลับไปรายงานตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันแรก อนาคตของ โรนัลโด้ ยังไม่ชัดเจน เขาต้องการเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก" เปโดร เซปัลเวด้า โพสต์คลิปและข้อความที่ เดอะ ซัน นำมาเผยแพร่อีกทอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุผลด้านครอบครัว! สื่อแฉโรนัลโด้ไม่มาซ้อมตามนัดก่อนทัวร์ปรีซีซั่น
    สื่อหลายสำนักของอังกฤษนำโดย ดิ แอธเลติก รายงานตรงกันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุกีส ไม่ได้เดินทางกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันนี้ ด้วยเหตุผลทางด้านครอบครัว ท่ามกลางกระแสข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ทำผิดมีโดนถอด!แฉประกาศิตเทนฮากในแคมป์แมนยู
    เอริค เทน ฮาก ตั้งกฎหลายอย่างในการคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อม อย่างเช่นนักเตะทุกคนจะโดนเปลี่ยนตัวออกทันทีถ้าไม่ผ่านบอลขึ้นไปด้านหน้า เป็นต้น ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • "เสี่ยวินิจ"ยืนยันอีกเสียง ตอบชัด "โรนัลโด้" มาไทยไหม?!
    วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดศึกแดงเดือดที่ประเทศไทย คอนเฟิร์มว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินทางมาร่วมวง The Match แน่นอน แม้มีกระสือข่าวลือเรื่องย้ายทีมในขณะนี้
  • มาลาเซียเตรียมชูเสื้อผี,คาร์วัลโญ่เปิดตัวลิเวอร์พูล!อัปเดตตลาดนักเตะ (4 ก.ค.65)
    แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกล่องเสียงรอเฮได้เลย เพราะตอนนี้ ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายชาวดัตช์ เดินทางมาประเทศอังกฤษแล้ว และเตรียมตรวจร่างกายพร้อมเซ็นสัญญาในวันจันทร์นี้ ส่วนอนาคต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงไม่แน่นอนหลัง "ผีแดง" พร้อมรับข้อเสนอจากทุกทีมหากได้ตัวเลขตามที่ต้องการ ขณะที่ ลิเวอร์พูล เปิดตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ อาร์เซน่อล เตรียมเปิดฉากแย่งชิงตัว เปาโล ดีบาล่า แบบฟรีเอเยนต์ ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ทำเซอร์ไพรส์เล็ง ดาบิด ลุยซ์ มาเสริมแนวรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »