ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวเลขนี้ยอมรับได้! สื่อเผยรายละเอียดค่าฉีกสัญญาของ "ฮาลันด์" กับเรือใบสีฟ้า

ตัวเลขนี้ยอมรับได้! สื่อเผยรายละเอียดค่าฉีกสัญญาของ "ฮาลันด์" กับเรือใบสีฟ้า

Posted 06/07/2022 by Sanook

มาร์กา สื่อดังแห่งประเทศสเปน ระบุถึงรายละเอียดสัญญาของ เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มาพร้อมค่าฉีกสัญญาอยู่ในเงื่อนไขด้วย

กองหน้าวัย 21 ปี เซ็นสัญญากับทัพเรือใบสีฟ้าจนถึงปี 2027 ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่อยู่ในเงื่อนไขการปล่อยตัวเขาออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างไรก็ตาม มีการระบุว่า ฮาลันด์ ได้เซ็นสัญญาในลักษณะเดียวกันเอาไว้ด้วยกับทีมใหม่ของเขา

ราฟาเอลา ปิเมนตา เอเยนต์และทนายความชาวบราซิล ได้มีการยื่นข้อเสนอเงื่อนไขสัญญาการปล่อยตัว โดยมีการระบุว่า ฮาลันด์ มีค่าฉีกสัญญาเป็นจำนวนเงิน 200 ล้านยูโรในปี 2024 และจะลดลงเหลือ 175 ล้านยูโรในปี 2025 ซึ่งเงื่อนไขการปล่อยตัวนี้จะยกเว้นสำหรับสโมสรในพรีเมียร์ลีกด้วยกัน

โดยข้อเสนอนี้มีการระบุว่าเป็นข้อเสนอที่เปิดทางให้กับนักเตะหากต้องการย้ายออกจากทีมในอนาคต เพราะนี่คือตัวเลขที่สามารถยอมรับได้ และเคยมีการซื้อขายกันในราคานี้มาแล้ว อย่างที่เกิดขึ้นในกรณีของ เนย์มาร์ จูเนียร์ ตอนย้ายจาก บาร์เซโลนา ไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปี 2017

ทั้งนี้ ฮาลันด์ สมัยเล่นกับ เรด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ก็มีการเซ็นสัญญาค่าฉีกสัญญาของตนเองไว้เช่นกัน โดยครั้งนั้นเซ็นสัญญากันไว้ที่ 20 ล้านยูโร และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ก็ใช้เงื่อนไขดังกล่าวเซ็นสัญญาเขามาร่วมงานด้วย ก่อนจะปล่อยนักเตะออกจากทีมในอีก 2 ปีต่อมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »