ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีล่าโรนัลโด้,เดอลิกต์ส่อไปบาเยิร์น!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (5 ก.ค. 65)

เชลซีล่าโรนัลโด้,เดอลิกต์ส่อไปบาเยิร์น!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (5 ก.ค. 65)

Posted 05/07/2022 by siamsport

การขออำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดูมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น หลังจากที่เจ้าตัวไม่ยอมมารายงานตัวเริ่มต้นช่วงปรี-ซีซั่นกับสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมว่ากันว่า เชลซี น่าจะเอาจริงเสียด้วย สำหรับการดึง CR7 มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ถึงกระนั้นแฟนๆ "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวดีให้ได้ยิ้มบ้าง เพราะ คริสเตียน เอริคเซ่น ตอบตกลงที่จะย้ายมาเล่นให้เรียบร้อย แม้ยังไม่เป็นทางการ แต่ก็คงไม่พลาด ส่วนประเด็นข่าวและความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกันได้เลย

- (Official) บาร์เซโลน่า ประกาศเซ็นฟรี ฟร้องค์ เกสซีเย่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ที่หมดสัญญากับ เอซี มิลาน โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงปี 2026 และจะมีพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 6 กรกฎาคมนี้

 - (Official) หลังจากคอนเฟิร์มดีล เกสซีเย่ ไม่นาน บาร์ซ่า ก็ได้ประกาศเซ็นฟรี อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์ก ที่หมดสัญญากับ เชลซี โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงปี 2026 เช่นเดียวกัน และจะมีพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 

 - (Official) อาร์เซน่อล ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว กาเบรียล เชซุส กองหน้าชาวบราซิเลียน ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) โดย เชซุส จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2027

 - (Official) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์  (ประมาณ 1,806 ล้านบาท) + เงินโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีกจำนวนหนึ่ง โดย ฟิลลิปส์ จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แบบยาวๆ ถึงปี 2028

 - (Official) ฟูแล่ม ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโร (ประมาณ 946 ล้านบาท) โดย ปาลินญ่า จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น คราเวน ค็อตเทจ ถึงปี 2027

 - (Official) พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว กุส ทิล กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ (ฤดูกาลก่อนเล่นให้ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม แบบสัญญายืมตัว) ที่ย้ายมาจาก สปาร์ตัก มอสโก ด้วยค่าตัวไม่เป็นที่เปิดเผย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงปี 2026 
 
 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัว คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ที่เพิ่งหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด หลังจากที่ ดาวเตะวัย 30 ปี ตอบตกลงทางวาจาที่จะย้ายร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี (David Ornstein /
Fabrizio Romano)

 - ส่วนในรายของ ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่กำลังจะย้ายมาจาก เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ผ่านการตรวจร่างกายส่วนที่สองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้มีการเซ็นสัญญากันเรียบร้อย (Fabrizio Romano)

 - ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซนเตอร์แบ็กเนื้อหอม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แสดงความต้องการชัดเจนที่จะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยที่มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าล่าตัวอย่างจริงจัง เพราะเป็นนักเตะที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก ต้องการ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็ยังไม่ยอมแพ้ (Fabrizio Romano)

 - เชลซี กำลังให้ความสนใจและจับตาดูสถานการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด และมีการพูดคุยอย่างต่อเนื่องกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดังของ ดาวเตะวัย 37 ปี (David Ornstein)

 - โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ชื่นชอบในตัว โรนัลโด้ เป็นอย่างมาก แต่ยังไม่ชัวร์ว่าเจ้าตัวจะอนุมัติให้ลุยดีลนี้หรือไม่ (David Ornstein)

 - อย่างไรก็ตาม จุดยืนของ "ปีศาจแดง" ตอนนี้คือ โรนัลโด้ ไม่ได้มีไว้ขาย (David Ornstein)

 - เทน ฮาก ได้แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ล่าตัว อันโตนี่ ปีกเลือดแซมบ้าของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาให้ได้ หาก โรนัลโด้ อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจริงๆ (Mirror)

 - ล่าสุด โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า และ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ ได้มีการพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ที่จะนำ อดีตแข้ง เรอัล มาดริด มาโชว์ฝีเท้าในถิ่น คัมป์ นู (AS)

 - บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ เรอัล มาดริด เตรียมเปิดศึกชิงตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยคาดว่า "เสือเหลือง" พร้อมขาย ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี ที่ราคา 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,440 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - ลีดส์ ยูไนเต็ด กำลังจะปิดดีลคว้าตัว หลุยส์ ซีนิสเตร์ร่า ปีกจอมพลิ้ว เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม โดยตอนนี้เหลือคุยเรื่องค่าตัวกับ เฟเยนูร์ด หลังตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียวัย 23 ปี ได้เรียบร้อย (Fabrizio Romano)

 - นอกจากนี้ ไทเลอร์ อดัมส์ กองกลางชาวอเมริกันของ แอร์เบ ไลป์ซิก และ ชาร์ลส์ เดอ เกเตลาร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียมของ คลับ บรูช ต่างอยู่ในลิสต์ที่ "ยูงทอง" ต้องการตัว (Fabrizio Romano)

 - ล่าสุด!!! "ยูงทอง" ปิดดีลคว้าตัว ไทเลอร์ อดัมส์ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก ได้เรียบร้อย ที่ราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 860 ล้านบาท) โดยนักเตะจะเดินทางมา อังกฤษ เร็วๆ นี้ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย (Fabrizio Romano)

 - เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่างมีความสนใจที่จะคว้าตัว อาร์มันโด้ โบรย่า หัวหอกดาวรุ่ง เชลซี โดย "สิงห์บลูส์" ตั้งค่าหัว ดาวเตะทีมชาติแอลเบเนียวัย 20 ปี ไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) (Daily Mail)

 - เรอัล มาดริด ตกลงขาย ลูก้า โยวิช หัวหอกสำรองเลือดเซิร์บ ให้กับ ฟิออเรนติน่า เรียบร้อย หลังจากที่คุยดีลแบบยืมตัวกันมานาน โดย โยวิช จะจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ม่วงมหากาฬ" ถึงปี 2024 พร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี (Fabrizio Romano)

 - เอซี มิลาน กำลังพยายามที่จะปิดดีลขอยืมตัว ฮาคิม ซิเย็ค ปีกชาวโมร็อกกันของ เชลซี ให้ได้ (The Athletic)

 - บาเยิร์น มิวนิค มีความมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวดัตช์ของ ยูเวนตุส โดยทั้งสองสโมสรเริ่มเจรจากันแล้ว และกำลังไปได้สวย ซึ่งค่าตัวของ เดอ ลิกต์ น่าจะอยู่ที่ราว 60-80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220-2,960 ล้านบาท) (Sky Germany)

 - เดอ ลิกต์ มีความสนใจที่จะย้ายร่วมทัพ "เสือใต้" เช่นกัน แม้กำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง เชลซี ด้วยก็ตาม (Sky Germany)

 - แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังเฟร้นช์แมนของ บาเยิร์น มิวนิค มีแววถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่มีสโมสรอย่าง เชลซี, แอตเลติโก มาดริด และ ยูเวนตุส ให้ความสนใจ (Sky Germany)

 - ชาลเก้ 04 จ่อเซ็นฟรี มายะ โยชิดะ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติญี่ปุ่น ที่เพิ่งหมดสัญญากับ ซามพ์โดเรีย โดยวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร)นักเตะจะเดินทางไป เยอรมนี เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย (Fabrizio Romano)

  - อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางจอมเก๋าทีมชาติชิลี เตรียมอำลา อินเตอร์ มิลาน ซบ ฟลาแม็งโก้ ด้วยสัญญา 1 ปีครึ่ง ภายในสัปดาห์นี้ (Fabrizio Romano)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »