ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ดันเต็มที่แล้ว! ปูดค่าตัวอันโตนี่ที่แมนยูต้องจ่าย

เอเยนต์ดันเต็มที่แล้ว! ปูดค่าตัวอันโตนี่ที่แมนยูต้องจ่าย

Posted 07/07/2022 by siamsport

อันโตนี่ ปีกทีม อาแจ็กซ์ ยังอยู่ไกลเกินเอื้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากสองทีมดังยังตกลงค่าตัวนักเตะกันไม่ได้แม้เอเยนต์ของดาวเตะทีมชาติบราซิลจะพยายามผลักดันให้เขาได้ย้ายทีมสมใจอย่างเต็มความสามารถ
    โกล รายงานความคืบหน้าดีลระหว่าง ผีแดง กับ อันโตนี่ ออกมาว่ายังไม่มีความใกล้เคียงที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์จะสมหวังกับการเซ็นสัญญากับนักเตะเก่าแม้พ่อค้าแข้งวัย 22 ปีจะกระหายย้ายสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ตาม

    สื่อเจ้าดังกล่าวเผยเมื่อ 6 ก.ค.ว่าการเจรจาค่าตัว อันโตนี่ ยังเหลือช่องว่างสูงถึง 20 ล้านยูโรเนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 60 ล้านยูโร (ราว 2608 ล้านบาท) ขณะที่แชมป์ลีกฮอลแลนด์ต้องการเงิน 80 ล้านยูโร (ราว 3477 ล้านบาท)

    ขณะเดียวกัน อาแจ็กซ์ ไม่ต้องการขายดาวเตะแซมบ้าด้วยเนื่องจากเขาเหลือสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2025 และต้องการให้เขาอยู่ต่ออย่างน้อยอีกปีตามที่ อัลเฟร็ด ชรอยเดอร์ กุนซือคนใหม่เอ่ยแม้เอเยนต์นักเตะจะพยายามวิงวอนให้ทีมยักษ์ของลีกเมืองกังหันลมช่วยลดค่าตัวเพื่อเปิดโอกาสให้เขาได้ย้ายสโมสร

    "ชัดเจนว่าเราต้องการเก็บเขาเอาไว้ ผมคิดว่าเขามีสัญญาจนถึงปี 2025 ผมอยากร่วมงานกับเขา เขารู้ดี และสโมสรก็รู้" ชรอยเดอร์ กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น เมื่อไม่นาน

    สำหรับ อันโตนี่ ย้ายจาก เซา เปาโล ทีมในบ้านเกิดมาค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ ในปี 2020 และผ่านการลงสนามในทุกรายการ 78 นัดโดยยิงประตูได้ 22 ลูก และ 19 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาจ่อเซ็นยูเว่,เปเรยร่าลาแมนยู!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (6 ก.ค. 65)
    ตลาดนักเตะรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีอะไรฮือฮา โดยเฉพาะเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ค่อนข้างเงียบ แต่ที่แน่ๆ อันเดรียส เปเรยร่า เตรียมโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวรแล้ว หลังจากที่ถูกปล่อยแบบยืมตัวหลายรอบ ขณะที่ ยูเวนตุส จ่อเต็มทีที่จะปิดดีลสอย ปอล ป็อกบา กลับมาร่วมทัพ ส่วน เอซี มิลาน ก็มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับดาวยิงจอมเก๋าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • ของปลอมทำ(ไม่)เหมือน! 8 ดาวดังที่ต้องลบคำครหาซีซั่นหน้า
    ปอล ป็อกบา ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรอบแล้วในซัมเมอร์นี้ แถมป่าวประกาศว่าต้องการแสดงให้สโมสรเห็นว่าพวกเขาก่อความผิดพลาด
  • แค้นอะไรขนาดนั้น!สาวกสเปอร์สเผาเสื้อเอริคเซ่นหลังใกล้ซบแมนยู
    แฟนบอลสเปอร์ส ไม่รู้ไปเครียดแค้นชิงชัง คริสเตียน เอริคเซ่น อดีตแข้งขวัญใจสโมสรมาจากไหน ถึงขนาดลงทุนเผาเสื้อแข่งของเขาสมัยที่เล่นให้ "ไก่เดือยทอง" หลังไม่ปลื้มที่ได้รับทราบว่านักเตะเตรียมเซ็นสัญญาเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เชลซีล่าโรนัลโด้,เดอลิกต์ส่อไปบาเยิร์น!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (5 ก.ค. 65)
    การขออำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดูมีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น หลังจากที่เจ้าตัวไม่ยอมมารายงานตัวเริ่มต้นช่วงปรี-ซีซั่นกับสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมว่ากันว่า เชลซี น่าจะเอาจริงเสียด้วย สำหรับการดึง CR7 มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ถึงกระนั้นแฟนๆ "ปีศาจแดง" ก็มีข่าวดีให้ได้ยิ้มบ้าง เพราะ คริสเตียน เอริคเซ่น ตอบตกลงที่จะย้ายมาเล่นให้เรียบร้อย แม้ยังไม่เป็นทางการ แต่ก็คงไม่พลาด ส่วนประเด็นข่าวและความเคลื่อนไหวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »