ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยิงได้ทุกจังหวะ!โฟลมั่นใจฮาแลนด์ไปรุ่งกับแมนซิตี้แน่นอน

ยิงได้ทุกจังหวะ!โฟลมั่นใจฮาแลนด์ไปรุ่งกับแมนซิตี้แน่นอน

Posted 11/07/2022 by siamsport

ทอเร่ อังเดร โฟล ฟันธง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ จะไปได้สวยกับ แมนฯ ซิตี้ แน่นอน โดยบอกว่า ฮาแลนด์ สามารถทำประตูได้ทุกจังหวะไม่ว่าจะเป็นการผ่านบอลแบบเรียดพื้นหรือแบบครอสเข้ามาด้วย
   
ทอเร่ อังเดร โฟล อดีตกองหน้าคนดังชาวนอร์เวย์ แสดงความเชื่อว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงรุ่นน้องจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างแน่นอน

หลังจาก ฮาแลนด์ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนถึงขั้นทำไป 86 ประตูจากการลงเล่น 89 นัดในทุกรายการ แมนฯ ซิตี้ ก็ตัดสินใจควักเงิน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม มันมีบางคนที่ตั้งข้อสงสัยว่าแข้งวัย 21 ปี จะมีปัญหากับการเล่นในลีกอังกฤษหรือไม่

โฟล ซึ่งเคยเล่นให้ เชลซี, ลีดส์ และ ซันเดอร์แลนด์ เผยว่า "เขารับมือได้เสมอไม่ว่าจะเป็นเกมที่ใหญ่มากแค่ไหน หรือไม่ว่าความกดดันจะมากเพียงใด แน่นอนว่าในอังกฤษมีกองหลังที่เก่งๆ หลายคน แต่พวกเขาจะเจองานยากในการพยายามหยุดเขาแน่ๆ"

"แน่นอนว่าการมีสัญชาตญาณของกองหน้าน่ะมันเป็นเรื่องหนึ่ง แต่มีไม่บ่อยนักหรอกที่จะได้เห็นนักเตะแบบเขาที่สามารถผสมผสานสัญชาตญาณของกองหน้ากับคุณภาพอันยอดเยี่ยมได้ จริงอยู่ว่าเขาจะเจอกับความกดดันอย่างมากในการเล่นที่ ซิตี้ แต่อย่าลืมน่ะว่าเขาจะได้ลงเล่นท่ามกลางเพื่อนร่วมทีมที่มีคุณภาพมากกว่าเดิมเช่นกัน มันดูเหมือนว่านี่จะเป็นดีลที่ดีสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย"

"ปกติแล้ว ซิตี้ มักจะผ่านบอลแบบเรียดๆ ไปทางเสาไกล ซึ่งถ้าคุณเป็นจอมจบสกอร์ตามธรรมชาติแล้วล่ะก็ บอลแบบนั้นมันก็ถือเป็นบอลแบบที่คุณต้องการเลยล่ะ เขาจะทำประตูจากจังหวะแบบนั้นได้หลายลูกแน่นอน นอกจากนี้เขาก็มักจะเบียดอยู่หน้าแนวรับได้ดีด้วย มีหลายครั้งที่เขาเป็นคนแรกที่เข้าถึงบอลที่ถูกโยนเข้ามาได้ เขาไม่สนหรอกว่าเพื่อนร่วมทีมจะผ่านบอลแบบลูกเรียดหรือโยนสูงเข้ามา เขาก็แค่ไปถึงบอลแล้วทำประตูได้ เขาเป็นคนที่ยิงได้เฉียบขาดสุดๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »