ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำไมไม่เปลี่ยน?เมอร์ฟี่ชี้เทนฮากทำพลาดให้แม็กไกวร์เป็นกัปตันทีมต่อ

ทำไมไม่เปลี่ยน?เมอร์ฟี่ชี้เทนฮากทำพลาดให้แม็กไกวร์เป็นกัปตันทีมต่อ

Posted 12/07/2022 by siamsport

แดนนี่ เมอร์ฟี่ ระบุ เอริค เทน ฮาก ทำพลาดมหันต์ที่ยังวางใจให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นกัปตันทีมต่อ โดยมองว่าดาวเตะชาวอังกฤษมีปัญหาในการรับมือกับหน้าที่ดังกล่าว
   
แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตยอดกองกลางของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจพลาดที่ยังให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นกัปตันทีมของ "ปีศาจแดง" ต่อไป

ตลอดช่วงที่ผ่านมา แม็กไกวร์ โดนตำหนิอย่างหนักว่าไม่เหมาะกับการเป็นกัปตันทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า เทน ฮาก พิจารณาที่จะหาคนอื่นมาสวมปลอกแขนแทนเขาด้วย แต่ล่าสุดกุนซือชาวดัตช์บอกว่า แม็กไกวร์ จะยังได้เป็นกัปตันทีมต่อไป

เมอร์ฟี่ กล่าวถึงประเด็นนั้นว่า "ผมคิดว่าเขาอาจจะทำพลาด ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่จำเป็นต้องเปลี่ยนกัปตันทีมของ ยูไนเต็ด ได้แล้ว"

พอโดนถามเพิ่มว่าใครควรจะได้เป็นกัปตันทีมแทน แม็กไกวร์ แล้วนั้น เมอร์ฟี่ ก็ตอบว่า "ใครก็ได้ที่เขาซื้อเข้ามาแล้วยิ่งใหญ่พอรวมถึงกล้าพอที่จะรับหน้าที่นั้น สมัยที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล ผมจำได้ว่าตอนที่ อินซี่ย์ (พอล อินซ์) เข้ามาสู่ทีมน่ะ หลักความคิดของทีมก็เปลี่ยนไปทันที (อินซ์ ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงกลางปี 1997 และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมในซีซั่น 1997-98 ทันที"

"ผมคิดว่าหน้าที่นี้มันหนักหนาเกินไปสำหรับเขา (แม็กไกวร์) ผมคิดว่าเขามีปัญหาในการรับมือกับมันนิดหน่อย ผมคิดว่าเขาคงจะเล่นได้ดีขึ้น (ถ้าหากไม่ได้เป็นกัปตันทีม)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »