ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนูหมากกลับมาเกิด-ซานโช่เด่น!5ประเด็นร้อนแมนยูทุบเมลเบิร์น

หนูหมากกลับมาเกิด-ซานโช่เด่น!5ประเด็นร้อนแมนยูทุบเมลเบิร์น

Posted 16/07/2022 by siamsport

เปิด 5 ประเด็นน่าสนใจจากเกม แมนฯ ยูไนเต็ด แซงชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี่ หลังโดนเจ้าถิ่นยิงนำไปก่อนตั้งแต่หัววัน ขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กลับมามีอนาคตยิงสองนัดติด
    เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทัพ "ปีศาจแดง" คว้าชัยสองนัดติดในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น หลังเอาชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี่ 4-1 ที่สนาม เมลเบิร์น คริกเกต กราวน์ด (เอ็มซีจี) นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา    

1. กัปตันคัมแบ็ก

    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม กลับมาลงตัวจริงในนัดนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยจนต้องแยกซ้อมและพลาดลงเล่นในเกมชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 ที่ประเทศไทย เมื่อวันอังคารที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตาม การลงเล่นนัดแรกในช่วงปรีซีซั่นของ แม็กไกวร์ ประเดิมไม่สวย หลังโดนจ่ายบอลผ่านหน้าเข้าไปให้ คริสโตเฟอร์ ออยโคโนมิดิส ยิงให้เจ้าถิ่นออกนำตั้งแต่นาทีที่ 5 แต่ก็ต้องโทษทั้ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ลุค ชอว์ ที่มีส่วนผิดพลาดด้วย

2. นานี่เจอทีมเก่า

    นานี่ อดีตปีก แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดตัวกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากแยกทางกับ เวเนเซีย ที่ตกชั้นสู่ กัลโช่ เซเรีย บี

   ดาวเตะโปรตุกีสวัย 35 ปี มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมนี้ และได้ลงสนามช่วงท้ายเกม ก่อนได้รับเสียงปรบมือต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอลของทั้งสองทีม

3. ซานโช่ เด่น

    หลังโดนเจ้าถิ่นยิงนำไปก่อนนั้น ลูกทีมของ เทน ฮาก ก็เปิดเกมบุก และขึ้นเกมทำเกมรุกทางริมเส้นบ่อยครั้ง โดยเฉพาะ เจดอน ซานโช่ ที่สามารถสร้างความปั่นป่วนได้ดี และสร้างโอกาสได้เยอะกว่าคนอื่น

    ขณะที่ ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาชาวโปรตุกีส ก็ทำได้เยี่ยมในการเติมเกมริมเส้น และสนับสนุน ซานโช่ ได้ดี ทำให้มีโอกาสยึดตัวจริงต่อไป

    "ปีศาจแดง" ในยุคของ เทน ฮาก ทำได้ดีขึ้นในการเพรสซิ่ง ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ นาทีที่ 42 และแซงนำ 2-1 จาก อองโตนี่ มาร์กซิยาล ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลังจะหนีห่าง 3-1 จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด น.78 และปิดท้าย 4-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของนักเตะเจ้าถิ่น

4. ผีสองนัด8ลูก-หนูหมากกลับมาเกิด

   อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส ดูเหมือนจะหมดอนาคตกับ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว หลังฟอร์มย่ำแย่จนโดนส่งไปให้ เซบีย่า ยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

   อย่างไรก็ตาม มาร์กซิยาล น่าจะกลับมามีอนาคตอีกครั้งในยุคของ เทน ฮาก หลังทำประตูได้ทั้งสองนัดที่เจอกับ ลิเวอร์พูล และ เมลเบิร์น วิคตอรี่

    มาร์กซิยาล ดูมุ่งมั่นและแสดงให้เห็นถึงความขยันมากขึ้น รวมทั้งพยายามเพรสซิ่งใส่คู่แข่งด้วย

    แนวรุกของ "ปีศาจแดง" ทำได้ดีในการเล่นสองนัดที่ผ่านมา โดยยิงคู่แข่งรวมกันได้ถึง 8 ประตู แม้ตอนนี้ยังไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ตาม

5. เจ้าหนูอิกบาลดูมีอนาคต

    ซีดาน อิกบาล กองกลางดาวรุ่งชาวอิรัก ได้รับคำชมอย่างมากในเกมที่ลงมาเล่นครึ่งหลังนัดแดงเดือดที่เมืองไทย

   เกมนี้ อิกบาล วัย 19 ปี ก็ได้โอกาสจาก เทน ฮาก ให้ลงมาเล่นในครึ่งหลังเช่นกัน และทำผลงานได้ดีเหมือนเดิม โดยมีจังหวะคลึงบอลเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลด้วย

    ดาวโรจน์อิรัก แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในการเล่นและมีทักษะเยี่ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »