ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2นัดผีรัว8ตุง! แมนยูถลุงเมลเบิร์นเฮรวดปรีซีซั่น-มาร์กซิยาลยิงอีก

2นัดผีรัว8ตุง! แมนยูถลุงเมลเบิร์นเฮรวดปรีซีซั่น-มาร์กซิยาลยิงอีก

Posted 16/07/2022 by siamsport

เอริก เทน ฮาก พา แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มร้อนเฮรวดเกมปรีซีซั่น หลังพลิกกลับมาถลุง เมลเบิร์น วิคตอรี่ ถึงออสเตรเลีย 4-1 โดยได้ แมคโทมิเนย์, มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด กดคนละตุง ส่วนอีกลูกได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของแข้งเจ้าถิ่น โดยเกมหน้า "ปีศาจแดง" จะดวล คริสตัล พาเลซ ที่สนามแห่งนี้
    การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรสโมสรประจำวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565 ที่สนาม เอ็มซีจี สเตเดี้ยม ประเทศออสเตรเลีย ระหว่าง เมลเบิร์น วิคตอรี่ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

    เปิดฉากมาได้เพียง 5 นาทีกลายเป็น เมลเบิร์น ที่พลิกขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เบน โฟลามี่ ได้บอลทางฝั่งขวาแล้วหลุดมาเปิดบอลเรียดไปที่หน้าปากประตูผ่าน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปถึง คริสโตเฟอร์ อิโคโนมิดิส ซัดด้วยขวาจ่อๆส่งบอลตุงตาข่าย


    หลังจากนั้น แมนยู เริ่มตั้งเกมของตัวเองได้ และเกือบตามตีเสมอในนาทีที่ 17 จากจังหวะที่ บรูโน่ แหร์นันด์ส หลุดไปถึงสุดเส้นหลังจ่ายคัท แบ็ก มาให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้กดด้วยขวาในเขตโทษบอลไปแฉลบแนวรับ เมลเบิร์น ออกหลังไป

    นาที 25 เจดอน ซานโช่ แทงทะลุช่องให้ บรูโน่ หลุดเดี่ยวไปซัดด้วยขวายังติดเซฟของ พอล อิซโซ่ ยังปัดทิ้งออกไปได้

    จนกระทั่งนาที 43 แมนยู ตามตีเสมอ 1-1 สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลองส่องด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลไปแฉลบแข้ง เมลเบิร์น เปลี่ยนทางย้อยเสียบเสาไกลเข้าไป

    เท่านั้นไม่พอช่วงทดเวลา นาที 45+1 แมนยู พลิกแซง 2-1 ดีโอโก้ ดาโลต์ หลุดไปถึงสุดเส้นหลังแล้วปาดเข้ามาที่หน้าปากประตูให้ แอนโธนี่ อีลังก้า ก่อนจะตวัดต่อให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ซัดระยะเผาขนไม่เหลือ

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด บุกนำ เมลเบิร์น วิคตอรี่ 2-1

    ครึ่งหลัง "ปีศาจแดง" เปลี่ยนตัวเอาผู้เล่นชุดที่ 2 ลงมาเล่นนำโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วนผู้รักษาประตูยังคงใช้ ทอม ฮีตัน ลงเฝ้าเสาตามเดิม

    เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 78 แมนยู ทิ้งห่างเป็น 3-1 เอริค ไบยี่ แทงทะลุช่องให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเดี่ยวไปยิงลอดขา อิซโซ่ เข้าประตูไป

    นาที 87 แมนยู เกือบได้ลูกที่ 4 มาร์คัส แรชฟอร์ด ลองกดด้วยขวานอกกรอบบอลหลุดเสาแรกออกไปนิดเดียว

    จนนาทีที่ 90 ทาฮิธ ชอง หลุดมาทางกราบขวาแล้วเปิดยัดไปที่หน้าปากประตู ก่อนที่ เอ็ดมอนด์ ลูปานกู จะสกัดบอลพลาดเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไปให้ แมนยู นำเป็น 4-1

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี่ 4-1 โดยเกมนัดต่อไป "ปีศาจแดง" จะพบ คริสตัล พาเลซ ที่สนามแห่งนี้ วันที่ 19 ก.ค.นี้

รายชื่อแมนยูครึ่งแรก : ทอม ฮีตัน - ลุค ชอว์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดีโอโก้ ดาโลต์ - เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ - แอนโธนี่ อีลังก้า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ - อองโตนี่ มาร์กซิยาล

รายชื่อแมนยูครึ่งหลัง : ทอม ฮีตัน - ไทเรลล์ มาลาเซีย, เอริค ไบยี่, อเล็กซ์ เตลลิส, เอธาน แลร์ด - ชาร์ลีย์ ซาเวจ, ซีดาน อิกบาล, ทาฮิธ ชอง, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, อาหมัด ดิยัลโล่ - มาร์คัส แรชฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานซบบาร์ซ่า,แมนยูได้มาร์ติเนซ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (16 ก.ค. 65)
    ชั่วโมงนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าลุยตลาดได้โดนใจเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ไม่น้อย เพราะตอนนี้กำลังจะปิดดีลคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ อีกราย หลังจากเพิ่งประกาศสอย คริสเตียน เอริคเซ่น อย่างเป็นทางการ ขณะที่มหากาพย์กระสันย้ายซบ บาร์เซโลน่า ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าสุดได้บทสรุปเรียบร้อยแบบสดๆ ร้อนๆ ส่วนความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกัน
  • นี่แหละ "หงส์แดง" ของจริง ! 5 ประเด็นหลัง ลิเวอร์พูล ต้อน คริสตัล พาเลซ อุ่นเกือกที่สิงคโปร์
    ลิเวอร์พูล เริ่มกลับมาทำผลงานดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่พวกเขาจัดการทุบ คริสตัล พาเลซ 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยสิ่งที่เห็นได้ชัดในแมตช์นี้ก็คือสภาพความฟิตของบรรดานักเตะตัวหลักที่เริ่มกลับมาแข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงเป็นคีย์แมนที่ "หงส์แดง" ขาดไม่ได้ ส่วนผู้เล่นที่ได้รับคำชมอย่างมากก็คือ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น สำหรับ ดาร์วิน นูนเญซ ยังคงต้องใช้เวลาในการปรับตัว และเรียกความฟิตอีกซักระยะ แต่ผลงานในเกมกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" ถือว่าดีขึ้นกว่าแมตช์แรกที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหากคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีมมากกว่านี้ ฟอร์มคงจะดีขึ้นตามลำดับ
  • หนูหมากกลับมาเกิด-ซานโช่เด่น!5ประเด็นร้อนแมนยูทุบเมลเบิร์น
    เปิด 5 ประเด็นน่าสนใจจากเกม แมนฯ ยูไนเต็ด แซงชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี่ หลังโดนเจ้าถิ่นยิงนำไปก่อนตั้งแต่หัววัน ขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กลับมามีอนาคตยิงสองนัดติด
  • ทางการรายที่2!แมนยูประกาศคว้าเอริคเซ่นร่วมทีมฟรี
    ทางการ! แมนฯ ยูไนเต็ด ดึง คริสเตียน เอริคเซ่น มาเสริมทัพฟรีแล้ว ส่งผลให้เป็นแข้งใหม่รายที่สองในซัมเมอร์นี้ต่อจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กดาวรุ่งดัตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »