ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วงนี้น้ำมันแพง! ลินการ์ดทบทวนหนักหลังทีมซาอุฯสนทุ่มดึงร่วมทัพ

ช่วงนี้น้ำมันแพง! ลินการ์ดทบทวนหนักหลังทีมซาอุฯสนทุ่มดึงร่วมทัพ

Posted 16/07/2022 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ กำลังทบทวนอย่างหนักเรื่องการย้ายไปโกยเงินที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย หลังได้รับข้อเสนอยั่วใจมากกว่า 400 ล้านบาทต่อปี หากเจ้าตัวเลือกย้ายไปเล่นในดินแดนเศรษฐีน้ำมัน

     เจสซี่ ลินการ์ด อดีตปีกจอมพลิ้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาย้ายไปโกยเงินในประเทศซาอุดีอาระเบีย หลังเจ้าตัวการเป็นแข้งฟรีเอเยนต์นับตั้งแต่หมดสัญญากับทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

     ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 29 ปี หมดสัญญากับต้นสังกัดที่ปลุกปั้นมาตั้งแต่เยาว์วัยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และเจ้าตัวกำลังมองหาโอกาสครั้งใหม่ในการกลับมาเรียกฟอร์มเทพกับสโมสรอื่น เพื่อหวังที่จะติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ปลายปีนี้

     ช่วงที่ผ่านมามีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ที่พร้อมรับเซ้ง ลินการ์ด ไปชุบตั้งไม่ว่าจะเป็น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน และ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมไปถึงทีมจากเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา

     ล่าสุด "ดิ แอธเลติก" สื่อดังมาตรฐานสูง รายงานว่า ลินการ์ด ได้รับความสนใจจากทีมในดินแดนเศรษฐีน้ำมันโดยพวกเขาพร้อมมอบข้อเสนอที่แสนยั่วใจด้วยเม็ดเงินจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท) ต่อปี และนั่นทำให้นักเตะต้องทบทวนอย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องนี้

     ทั้งนี้ ลินการ์ด ซึ่งซัดไปประมาณ 35 ประตู และ 21 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 231 เกมในทุกรายการให้ แมนฯ ยูฯ เตรียมตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองในสัปดาห์หน้า และคาดว่าน่าจะได้สโมสรใหม่ไม่เกินวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การทำแฮตทริกของตลาดซื้อขายเยอรมนีในยุคใหม่: คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำได้ 50 สมัยนำเป็นจ่าฝูง
    การทำแฮตทริกของตลาดซื้อขายเยอรมนีในยุคใหม่: คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำได้ 50 สมัยนำเป็นจ่าฝูง
  • 2นัดผีรัว8ตุง! แมนยูถลุงเมลเบิร์นเฮรวดปรีซีซั่น-มาร์กซิยาลยิงอีก
    เอริก เทน ฮาก พา แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มร้อนเฮรวดเกมปรีซีซั่น หลังพลิกกลับมาถลุง เมลเบิร์น วิคตอรี่ ถึงออสเตรเลีย 4-1 โดยได้ แมคโทมิเนย์, มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด กดคนละตุง ส่วนอีกลูกได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของแข้งเจ้าถิ่น โดยเกมหน้า "ปีศาจแดง" จะดวล คริสตัล พาเลซ ที่สนามแห่งนี้
  • เลวานซบบาร์ซ่า,แมนยูได้มาร์ติเนซ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (16 ก.ค. 65)
    ชั่วโมงนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าลุยตลาดได้โดนใจเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ไม่น้อย เพราะตอนนี้กำลังจะปิดดีลคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ อีกราย หลังจากเพิ่งประกาศสอย คริสเตียน เอริคเซ่น อย่างเป็นทางการ ขณะที่มหากาพย์กระสันย้ายซบ บาร์เซโลน่า ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าสุดได้บทสรุปเรียบร้อยแบบสดๆ ร้อนๆ ส่วนความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกัน
  • นี่แหละ "หงส์แดง" ของจริง ! 5 ประเด็นหลัง ลิเวอร์พูล ต้อน คริสตัล พาเลซ อุ่นเกือกที่สิงคโปร์
    ลิเวอร์พูล เริ่มกลับมาทำผลงานดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่พวกเขาจัดการทุบ คริสตัล พาเลซ 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยสิ่งที่เห็นได้ชัดในแมตช์นี้ก็คือสภาพความฟิตของบรรดานักเตะตัวหลักที่เริ่มกลับมาแข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงเป็นคีย์แมนที่ "หงส์แดง" ขาดไม่ได้ ส่วนผู้เล่นที่ได้รับคำชมอย่างมากก็คือ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น สำหรับ ดาร์วิน นูนเญซ ยังคงต้องใช้เวลาในการปรับตัว และเรียกความฟิตอีกซักระยะ แต่ผลงานในเกมกับ "ดิ อีเกิ้ลส์" ถือว่าดีขึ้นกว่าแมตช์แรกที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหากคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีมมากกว่านี้ ฟอร์มคงจะดีขึ้นตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »