ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลไทย เลือก สนามติณสูลานนท์ จัดศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 48

ส.บอลไทย เลือก สนามติณสูลานนท์ จัดศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 48

Posted 18/07/2022 by Sanook

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดให้จังหวัดที่มีความพร้อมเสนอแผนจัดการแข่งขันฟุตบอล International ‘A’ Match ตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ หรือ ศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 48 ในช่วงระหว่างวันที่ 19-27 กันยายน 2565 โดยให้ ส่งเอกสาร ยื่นความจำนงค์ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมานั้น

สมาคมฯ ได้รับการเสนอตัวจากสามจังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดสงขลา จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดเชียงราย ซึ่ง ฝ่ายจัดการแข่งขันของสมาคมฯ และบริษัทไทยลีก ได้ประชุมร่วมพร้อมกับแจ้งรายละเอียดและข้อกำหนดต่างๆ กับตัวแทนของ จังหวัดสงขลา, จังหวัดเชียงใหม่ และ จังหวัดเชียงราย ซึ่งภายในสัปดาห์หน้าจะประกาศผู้ที่พร้อมที่สุดสำหรับการเป็นเจ้าภาพ หลังได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปดูสนามทั้ง 3 แห่งแล้ว

โดยมีรายงานว่า สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา เตรียมเป็นเจ้าภาพ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 48 ทำให้เป็นการหวนคืนของ ทีมชาติไทย จะกลับไปเล่นที่สนามแห่งนี้ ในรอบ 24 ปีเลยทีเดียว หลังเล่นครั้งสุดท้าย คือ เอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 13 นัดชิงอันดับ 3 แต่เกมในวันนั้นปราชัยให้กับ จีน 0-3 ซึ่งจะช่วยในการกระตุ้นทางเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว สังคม ความภาคภูมิใจ ในการจัดกิจกรรมของจังหวัดจัดขึ้นมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชูเกียรติ" เสนอแผนเก็บตัวทีมชาติ เผยมุมมอง ปีเตอร์ วิธ น่านำมาใช้
    ชูเกียรติ หนูสลุง อดีตกองหลังทีมชาติไทยในยุคที่มี ปีเตอร์ วิธ คุมทีมชาติไทย ได้เผยถึงความเห็นส่วนตัวที่มองแผนการเล่นของทีมชาติไทยทุกชุด ซึ่งปัจจุบันอาจจะแตกแขนงกันออกไป ตามแต่มุมมองของแต่ละโค้ช แต่หากจนได้ทำทีมชาติไทย ขอใช้เวลาแค่ 6 สัปดาห์ พร้อมกับ 2 แผนการเล่น ที่น่าจะเหมาะกับทีมชาติไทยที่ชุด
  • "มาดามโบ"ชี้ชัดสปป.ลาวเคยแพ้แต่ไม่ตลอดไป
    "มาดามโบ" ถามไทยแพ้ลาวไม่ผิด เพราะทุกทีมมีสิทธิ์ชนะหรือแพ้ได้ทั้งหมด เผยลาวเคยแพ้แต่เพราะลาวพัฒนาและไม่คิดว่าทีมต้องแพ้ไปตลอด เชื่อชัยชนะประวัติศาสตร์ล้มไทยหนนี้จะเปลี่ยนภาพลักษณ์ฟุตบอลลาวตลอดไป
  • "โค้ชโอ่ง" ลั่นพาลำพูนเก็บเกิน 20 แต้มเลกแรกเน้นโฟกัสเกมในถิ่น
    "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือใหญ่ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ น้องใหม่ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ดีกรีแชมป์ 2 ลีกล่างไทยลีก 3, 2 , 2 ซีซั่นล่าสุดที่ขึ้นมาเล่นไทยลีก 1 ได้เป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ประกาศขอพาทีมเก็บให้ได้อย่างน้อย 20 แต้มในเลกแรก โดยจะขอโฟกัสเกมในถิ่นเป็นพิเศษ หากทำได้ดีในถิ่นเชื่อโอกาสอยู่รอดมีสูง
  • ยู 19 ไทย พ่าย ส่งไอ้หนูลาวสร้าง 3 ประวัติศาสตร์หน้าใหม่
    เยาวชน 19 ปี ทีมชาติลาว ภายใต้การคุมทัพของ มิชาเอล ไวส์ กุนซือชาวเยอรมัน สามารถเอาชนะ เยาวชน 19 ปี ไทย 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปพบกับ มาเลเซีย ในวันที่ 15 ก.ค.65 ซึ่งการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศครั้งนี้ส่งผลให้ 19 ปี ทีมชาติลาวสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับทีมชาติตัวเองได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »