ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชาว์วัตน์,วีระเทพ,ธีราทร ลุ้นแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี FA Awards 2022

เชาว์วัตน์,วีระเทพ,ธีราทร ลุ้นแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี FA Awards 2022

Posted 18/07/2022 by goal.com

3 แข้งช้างศึก มีชื่อลุ้นแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี Chang Men's Player of the Year ในงาน FA Awards 2022

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เตรียมจัดงานประกาศเกียรติคุณ FA Awards 2022 แก่บุคคลผู้สร้างผลงานดีเด่นในวงการฟุตบอลไทยด้านต่างๆ ประจำปี 2021/22

ล่าสุดสมาคมฯ ประกาศรายชื่อ 3 นักกีฬาชายที่มีชื่อเป็นแคนดิเดต รางวัล Chang Men's Player of the Year ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วประกอบไปด้วย เชาว์วัตน์ วีระชาติ จาก สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ เซเรโซ โอซากา ในเจลีก ญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว, วีระเทพ ป้อมพันธุ์ จาก สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ธีราทร บุญมาทัน จาก สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สำหรับหลักเกณฑ์ในการตัดสินของทางสมาคมฯ ในการมอบรางวัลชนะเลิศ จะต้องเป็นนักฟุตบอลชายทีมชาติไทยที่สร้างผลงานโดดเด่นในการแข่งขันฟุตบอลชาย ทั้งในลีกและระดับนานาชาติ

ทั้งนี้รางวัล Chang Men's Player of the Year จะถูกประกาศร่วมกับรางวัลอื่นๆ ในงาน FA Awards 2022 ทางเพจ FA Thailand วันที่ 24 กรกฎาคม 2565

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลไทย เลือก สนามติณสูลานนท์ จัดศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 48
    ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดให้จังหวัดที่มีความพร้อมเสนอแผนจัดการแข่งขันฟุตบอล International ‘A’ Match ตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ หรือ ศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 48 ในช่วงระหว่างวันที่ 19-27 กันยายน 2565 โดยให้ ส่งเอกสาร ยื่นความจำนงค์ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมานั้น
  • "ชูเกียรติ" เสนอแผนเก็บตัวทีมชาติ เผยมุมมอง ปีเตอร์ วิธ น่านำมาใช้
    ชูเกียรติ หนูสลุง อดีตกองหลังทีมชาติไทยในยุคที่มี ปีเตอร์ วิธ คุมทีมชาติไทย ได้เผยถึงความเห็นส่วนตัวที่มองแผนการเล่นของทีมชาติไทยทุกชุด ซึ่งปัจจุบันอาจจะแตกแขนงกันออกไป ตามแต่มุมมองของแต่ละโค้ช แต่หากจนได้ทำทีมชาติไทย ขอใช้เวลาแค่ 6 สัปดาห์ พร้อมกับ 2 แผนการเล่น ที่น่าจะเหมาะกับทีมชาติไทยที่ชุด
  • "มาดามโบ"ชี้ชัดสปป.ลาวเคยแพ้แต่ไม่ตลอดไป
    "มาดามโบ" ถามไทยแพ้ลาวไม่ผิด เพราะทุกทีมมีสิทธิ์ชนะหรือแพ้ได้ทั้งหมด เผยลาวเคยแพ้แต่เพราะลาวพัฒนาและไม่คิดว่าทีมต้องแพ้ไปตลอด เชื่อชัยชนะประวัติศาสตร์ล้มไทยหนนี้จะเปลี่ยนภาพลักษณ์ฟุตบอลลาวตลอดไป
  • "โค้ชโอ่ง" ลั่นพาลำพูนเก็บเกิน 20 แต้มเลกแรกเน้นโฟกัสเกมในถิ่น
    "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือใหญ่ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ น้องใหม่ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ดีกรีแชมป์ 2 ลีกล่างไทยลีก 3, 2 , 2 ซีซั่นล่าสุดที่ขึ้นมาเล่นไทยลีก 1 ได้เป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ประกาศขอพาทีมเก็บให้ได้อย่างน้อย 20 แต้มในเลกแรก โดยจะขอโฟกัสเกมในถิ่นเป็นพิเศษ หากทำได้ดีในถิ่นเชื่อโอกาสอยู่รอดมีสูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »