ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนบอลตราหมีแสดงออกชัดเจนว่าไม่ต้องการให้สโมสรคว้าตัว CR7 มาร่วมทัพ

แฟนบอลตราหมีแสดงออกชัดเจนว่าไม่ต้องการให้สโมสรคว้าตัว CR7 มาร่วมทัพ

Posted 25/07/2022 by goal.com

แฟนบอลตราหมีแสดงออกชัดเจนว่าไม่ต้องการให้สโมสรคว้าตัว CR7 มาร่วมทัพ

แฟนบอลของ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่ง ลาลีกา แสดงออกชัดเจนว่าไม่ต้องการให้สโมสรคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ

CR7 ยังไม่กลับมาซ้อมกับปีศาจแดง ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมในยุโรปรวมถึง แอตฯมาดริด ด้วย อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่เรื่องง่ายเสียแล้วที่เขาจะย้ายมาร่วมทัพตราหมี เพราะแฟนบอลไม่ปลื้มกับดีลนี้

โรนัลโด้ เป็นอดีตนักเตะของ เรอัล มาดริด คู่แข่งร่วมเมืองของ แอตฯมาดริด ที่เคยทำแสบกับทีมไว้มากในอดีต รวมถึงสมัยที่เขาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ก็เคยทำท่าดีใจล้อเลียน ดิเอโก้ ซิเมโอเน ตอนที่พบกันใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้แฟนตราหมีพากันติดแฮชแท็ก #ContraCR7 [AgainstCR7] บน Twitter เพื่อหวังว่าสโมสรจะรับฟังความเห็นของพวกเขา

"ถ้าไอ้คนนี้มาอยู่ แอตฯมาดริด ผมจะเลิกติดตามสโมสร..." คอมเม้นท์บางส่วนของแฟน แอตฯมาดริด

แฟนบอลอีกหลายคนเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น ซึ่งเกือบทุกคนไม่เห็นด้วยหากสโมสรจะเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้

"ตัวตลกที่เคยแสดงออกทุกอย่างที่ต่อต้าน แอตฯมาดริด เขาจะทำลายบรรยากาศในห้องแต่งตัว, แฟนบอล และทุกอย่างที่เขาสัมผัส แม้กระทั่งจุดยืนทางการกีฬา เขาตกต่ำอย่างชัดเจน"

โดยมีรายงานว่า โรนัลโด้ พร้อมลดค่าเหนื่อยลง เพื่อให้สามารถย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชปีศาจแดงยืนยันว่าเขาอยากร่วมงานกับดาวยิงชาวโปรตุเกส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »