ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว "เอริคเซน" พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งยาว 3 ปี

แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว "เอริคเซน" พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งยาว 3 ปี

Posted 27/07/2022 by Sanook

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากศึก พรีเมียร์ลีก ทำการเปิดตัวนักเตะใหม่อย่าง คริสเตียน เอริคเซน เป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่ได้มีการบรรลุข้อตกลงกันล่วงหน้ามาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ตามรายงานจกา เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

กองกลางทีมชาติเดนมาร์กกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งกับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคมหลังเข้ารับการผ่าตัดใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยเป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้นเพียง 6 เดือน และเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจนตกเป็นข่าวกับหลายทีมในอังกฤษ

ท้ายที่สุดแล้ว เอริคเซน ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีระยะเวลา 3 ปีและทางสโมสรได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยเจ้าตัวได้กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

"มันแปลกมาก ผมไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้นจริง ซึ่งมันคือการได้มาที่นี่ และเหมือนอย่างที่คุณบอกว่าการได้เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นมันเป็นอะไรที่พิเศษอย่างมาก"

"ผมอยากจะมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล ผมไม่ได้มาที่นี่เพราะโลโก้ของสโมสร ผมต้องการที่จะย้ายมาที่นี่และได้เล่นฟุตบอล เห็นได้ชัดว่าการได้คุยกับผู้จัดการทีม ได้ฟังไอเดีย และการได้สนทนากับเขาในเรื่องของฟุตบอลนั้นมันยอดเยี่ยมมาก และมันเป็นเรื่องดีที่ทำให้ผมได้ตัดสินใจและความเป็นไปได้ที่จะมายัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »