ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยอันดับกุนซือจอมโบ้ยพรีเมียร์ลีกซีซั่นก่อน

เผยอันดับกุนซือจอมโบ้ยพรีเมียร์ลีกซีซั่นก่อน

Posted 06/08/2022 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ลองสำรวจอันดับกุนซือที่โทษปัจจัยอื่นๆ นอกจากเรื่องแท็กติกของตัวเองในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน โดยที่ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาเป็นอันดับ 1 และมี มิเกล อาร์เตต้า ตามมาติดๆ

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี เป็นกุนซือที่มีอัตราส่วนการให้สัมภาษณ์แบบมีการหาข้อแก้ตัวเกี่ยวกับผลงานที่น่าผิดหวังของทีมมากที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021-22 ด้วยจำนวนมากถึง 57.9 เปอร์เซ็นต์ ตามการสำรวจของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

ดิ แอธเลติก ทำการสำรวจนี้โดยตัดสินว่าหากกุนซือคนไหนก็ตามที่อ้างถึงปัจจัยอื่นๆ นอกเหนือจากเรื่องแท็กติกของตัวเองแล้วนั้น มันก็ถือว่าเข้าข่ายทั้งหมด ซึ่งกรณีของ ทูเคิ่ล มีอย่างเช่นการกล่าวถึงเชื้อโควิด-19 จำนวน 3 ครั้ง, โทษการตัดสิน 2 หน, บอกว่าทีมแค่โชคไม่ดี 2 ครั้ง, พาดพิงถึงผลงานส่วนตัวของนักเตะ 2 ครั้ง, พูดเรื่องความล้า 1 หน และพื้นสนาม 1 รอบ

ทั้งนี้ อันดับ 2 ในชาร์ตนี้ตกเป็นของ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ด้วยจำนวน 55.5 เปอร์เซ็นต์ ส่วนที่ 3 ได้แก่ แดเนียล ฟาร์เก อดีตผู้จัดการทีม นอริช ซิตี้ ที่อัตราส่วน 54.5 เปอร์เซ็นต์

สำหรับคนอื่นๆ ที่น่าสนใจนั้น มีอย่างเช่น ราล์ฟ รังนิค อดีตผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ครองอันดับ 10 จากตัวเลข 40 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ครองอันดับ 12 ด้วยตัวเลข 33.3 เปอร์เซ็นต์ ส่วนคนที่โทษปัจจัยอื่นนอกจากตัวเองน้อยที่สุดคือ เจสซี่ มาร์ช กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ทำไปเพียง 12.5 เปอร์เซ็นต์

10 อันดับกุนซือที่ให้สัมภาษณ์เชิงหาข้อแก้ตัวเกี่ยวกับผลงานที่น่าผิดหวังของทีมมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 ตามการสำรวจของ ดิ แอธเลติก

1.โธมัส ทูเคิ่ล (เชลซี) 57.9%

2.มิเกล อาร์เตต้า (อาร์เซน่อล) 55.5%

3.แดเนี่ยล ฟาร์เก (นอริช) 54.5%

4.ดีน สมิธ (นอริช) 48.5%

5.ราฟาเอล เบนิเตซ (เอฟเวอร์ตัน) 46.7%

6.แฟร้งค์ แลมพาร์ด (เอฟเวอร์ตัน) 46.2%

7.เอ็ดดี้ ฮาว (นิวคาสเซิ่ล) 42.9%

8.เดวิด มอยส์ (เวสต์แฮม) 41.7%

9.ฌอน ไดซ์ (เบิร์นลี่ย์) 40.7%

10.ราล์ฟ รังนิค (แมนฯ ยูไนเต็ด) 40.0%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากย้ายก็บอกให้ชัดเจน!แกรี่รับผิดหวังการกระทำของโรนัลโด้
    แกรี่ เนวิลล์ เปิดใจ ผิดหวังนิดๆ กับการกระทำของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยบอกว่าที่จริงดาวเตะชาวโปรตุกีสควรจะออกมาพูดให้ชัดเจนไปเลยว่าอยากย้ายทีมจริงๆ รึเปล่า พร้อมบอกว่าลึกๆ แล้วอยากให้ โรนัลโด้ อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป
  • เชลซีจัดหนัก! “สเตอร์ลิง-ฮาแวร์ตซ์”บุกถิ่นเอฟเวอร์ตันที่ไร้หอกเก่งเปิดซีซั่น
    “สิงห์บลูส์” เชลซี หมายมั่นเปิดฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มสุดยอดแนวรุกถือว่าพร้อมมีทั้ง “สเตอร์ลิง-ฮาแวร์ตซ์” ผนึกกำลังบุกเยือน “ทอฟฟี่” เอฟเวอร์ตัน ที่หวิดตกชั้นปีก่อน คราวนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เซ็งสุดขีดเมื่อ “โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน” บาดเจ็บชวดช่วยทีมตั้งแต่ต้นฤดูกาล ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดซีซั่น 2022-23 คืนวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565
  • ลิเวอร์พูล เปิดหัวหวังสามแต้ม จัด “ซาลาห์-ดิอาซ” บุกรังน้องใหม่ ฟูแล่ม
    "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม น้องใหม่หน้าเก่าของ มาร์โก ซิลวา พร้อมเต็มสูบหวังทำเซอร์ไพรส์เกมเปิดสนามจัด อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หอกตัวเก่งเป็นหน้าเป้า ขณะที่ผู้มาเยือนอย่าง "หงส์แดง" เกมนี้จัดเต็มมาเช่นกันจัดสามหน้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ หลุยส์ ดิอาซ ล่าตาข่าย ส่วน ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงตัวใหม่น่าจะออกสตาร์ทเป็นสำรองไปก่อน ในนัดเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้
  • อลอนโซ่ จ่อซบ บาร์ซ่า, เบนเตเก้ ลุยแดนมะกัน!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (6 ส.ค. 65)
    เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา มีการโยกย้ายทีมแบบเป็นทางการที่น่าสนใจหลายรายเลยทีเดียว ซึ่งก็รวมถึง คริสติย็อง เบนเตเก้ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ที่ทำเซอร์ไพรส์ ย้ายไปร่วมงานกับ เวย์น รูนี่ย์ ที่ศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับแข้งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เบนจามิน เซสโก้ มาอัปเดตด้วย แต่เป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »