ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าให้พี่ต้องสอน!สโคลส์สับแผงมิดฟิลด์แมนยูลงไอจี

อย่าให้พี่ต้องสอน!สโคลส์สับแผงมิดฟิลด์แมนยูลงไอจี

Posted 09/08/2022 by siamsport

พอล สโคลส์ โพสต์จวกแผงกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเฉ่ง เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในระหว่างจัดรายการทางโทรทัศน์ไปหมาดๆ โดยบอกว่าตอนนี้แผงมิดฟิลด์ของ “ปีศาจแดง” เอาแต่หันหน้าเข้าปากประตูตัวเอง รวมถึงเล่นได้แบบเดียว

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความตำหนิแผงมิดฟิลด์ของ “ปีศาจแดง” อย่างรุนแรง หลังจากที่อดีตต้นสังกัดของเขาแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่นัดแรกของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23

นัดดังกล่าว เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจใช้ เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางร่วมกัน โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับบทบาทช่วยแนวรุก ซึ่งทั้ง เฟร็ด กับ แม็คโทมิเนย์ โดนหลายคนตำหนิหนักเป็นพิเศษ

ที่จริง สโคลส์ เฉ่งทั้ง เฟร็ด กับ แม็คโทมิเนย์ ระหว่างทำหน้าที่นักวิเคราะห์หลังจบเกมกับ ไบรท์ตันฯ ไปแล้ว กระทั่งล่าสุดเขาก็โพสต์รูปที่มีข้อความว่า “แง่คิดสำหรับสัปดาห์นี้ สิ่งสำคัญสำหรับ MDF’s (ย่อมาจาก midfielders หรือ กองกลาง ในภาษาไทย) คือเรื่องท่าทางตอนได้รับบอล กองกลางของเราหันหน้าเข้าหาปากประตูของเราเองบ่อยเกินไป และเล่นได้แค่รูปแบบเดียว”

“ช่วยทำ -Half turn- (การวางท่าทางร่างกายเพื่อทำให้ตัวเองรับบอลได้ดีหรือทำให้รอดจากการกดดันของคู่แข่งได้) สักหน่อยเถอะว่ะ และทำให้กองหน้าของนาย (หมายถึงเพื่อนร่วมทีม) ซึ่งมีฝีเท้าดีกว่าสามารถเข้ามามีส่วนร่วมกับเกมการเล่นได้ ขอให้เป็นสัปดาห์ที่ดีนะทุกคน เร้ด อาร์มี่”

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »