ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัยชนะเพื่อความฮึกเหิมก่อนแดงเดือด! 5 ประเด็น แมนยู เตรียมบุกรัง เบรนท์ฟอร์ด

ชัยชนะเพื่อความฮึกเหิมก่อนแดงเดือด! 5 ประเด็น แมนยู เตรียมบุกรัง เบรนท์ฟอร์ด

Posted 13/08/2022 by siamsport

แมสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินทางไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ โดยพวกเขาต้องแบกแรงกดดันมหาศาลในแมตช์นี้ เนื่องจากทีมต้องคว้าชัยชนะให้ได้ งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีลุ้นที่จะได้ลงตัวจริง หลังเจ้าตัวกับมาฟิตแล้ว ส่วนแดนกลางอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหลัง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ เฟร็ด เล่นได้ย่ำแย่เหลือเกิน ขณะเดียวกัน 3 แต้มในแมตช์นี้จะเป็นขวัญกำลังใจก่อนทำศึก “แดงเดือด” ดวล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ถ้าไม่ชนะงานนี้แฟน “ผีแดง” คงไมเกรนขึ้นหัวแหงๆ

1.เฮียโด้ฟิตลุ้นตัวจริง ?
ตอนนี้เรื่องอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต้องพักเอาไว้ก่อน เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องพึ่งพา “ซีอาร์ เซเว่น” ในเวลานี้ แม้ เทน ฮาก จะยังไม่ได้ยืนยันว่าซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส จะได้ลงตัวจริงหรือไม่ในแมตช์นี้ แต่ด้วยสภาพร่างกายที่กลับมาฟิตแล้ว นั่นจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะดร็อปเขาอยู่ข้างสนาม เพราะด้วยบารมีและประสบการณ์รวมทั้งศักยภาพของเจ้าตัวสามารถที่จะขู่กองหลังคู่แข่ง และสร้างจังหวะมหัศจรรย์ได้ตลอดเวลา ดูได้จากในเกมล่าสุดที่ลงเป็นตัวสำรองพบ ไบรท์ตัน “เฮียโด้” จัดการฉีกแนวรับ “เดอะ ซีกัลส์” หลายต่อหลายครั้ง ฉะนั้นการมี โรนัลโด้ อยู่ในสนามโอกาสที่ทีมจะได้ประตูมีค่อนข้างสูง แต่ถ้าหาก ดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยต้องนั่งตบยุงอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง นั่นจะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2005 ที่เขาเป็นแค่ยางอะไหล่ในเกมลีกให้ แมนฯ ยูฯ 2 เกมติดต่อกัน

2.แม็คไกวร์ยังมีวาสนาเป็นตัวจริง
ไม่รู้ว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำบุญด้วยอะไรถึงทำให้เขายังคงได้รับโอกาสเป็นตัวจริงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง ทั้งๆ ที่ทำผลงานไม่ค่อยน่าอภิรมย์ก็ตาม แต่ด้วยสถานะคำว่ากัปตันทีม เทน ฮาก คงไม่อยากดร็อปเขา และผลงานในเกมแรกก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไรมากนัก นั่นจึงทำให้เขายังคงได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง แต่คนที่ต้องโดนดร็อปไปเป็นตัวสำรองน่าจะเป็น ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่โชว์ฟอร์มได้หลุดลุ่ยในครึ่งแรกเกมกับไบรท์ตัน และงานนี้ ราฟาแอล วาราน คงจะได้กลับมายืนประจำการอีกครั้งในกรณีที่ไม่เกิดอาเพศได้รับบาดเจ็บ ! จะว่าไปแล้วคู่เซนเตอร์แบ็ก แม็กไกวร์-วาราน น่าจะเหนียวแน่นและช่วยแบ่งเบาภาระของ ดาบิด เด เคอา ได้มากเลยทีเดียว

3.คู่หลอน!แม็คเฟร็ดยังได้รับโอกาส ?
สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด โดนวิจารณ์มาตลอดเมื่อพวกเขาจับคู่เล่นร่วมกันในแดนกลาง โดยเฉพาะเกมล่าสุดทั้งสองคนทำผลงานได้เละเทะสิ้นดี และมีส่วนต่อความพ่ายแพ้ของทีม แต่ด้วยทรัพยากรในตอนนี้ของ “ผีแดง” เทน ฮาก จะหาใครที่ดีกว่า “แม็คเฟร็ด” ละ ? งานนี้สาวก “เร้ด อาร์มี่” คงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำไมไม่ใช้งาน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ซึ่งเป็นศิษย์เอกของเขาตอนอยู่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างน้อยๆ ดาวเตะเลือดดัตช์ น่าจะเล่นได้เข้าระบบมากกว่า หรือหากจะลองของด้วยการใช้พวกสายเลือดใหม่อย่าง ซีดาน อิ๊คบัล, เจมส์ การ์เนอร์, ชาร์ลี ซาเวจ หรือฮันนิบาล เมจ์บรี้ ก็ได้ แต่คนไหนละที่จะโดนดร็อป ? งานนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ “แม็คทอม” จะต้องกลับไปนั่งทบทวนตัวเองข้างสนาม กระนั้นหาก เทน ฮาก เฮี้ยบสุดๆ ก็มีสิทธิ์ที่จะจับ “คู่หลอนสยองขวัญ” อยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองมันซะเลย

4.ตำแหน่งของเอริคเซ่น
การจับ คริสเตียน เอริคเซ่น ไปยืนหน้าเป้าแบบฟอลส์ไนน์ในเกมกับ ไบรท์ตัน ถือเป็นความผิดพลาดอย่างมหันต์ เพราะเขาไม่สามารถดึงศักยภาพชั้นยอดออกมาได้ แต่ขนาดเล่นไม่เต็มประสิทธิภาพก็สามารถป่วนแนวรับ “นกนางนวล” ได้เรื่อยๆ ยิ่งพอครึ่งหลังดาวเตะชาวเดนมาร์กได้กลับมาเล่นในแดนกลางที่ถนัด งานนี้เจ้าตัวโชว์การวางบอลและผ่านบอลที่แม่นยำได้อย่างต่อเนื่อง และสร้างโอกาสให้ทีมหลายต่อหลายครั้ง เชื่อว่า กุนซือชาวดัตช์ คงเห็นแล้วว่า เอริคเซ่น เหมาะที่จะเล่นเป็นจอมทัพ ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คงมีความเป็นไปได้สูงที่จะถูกดร็อปซึ่งก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมากนักเนื่องจากช่วงหลังๆ ดาวเตะชาวโปรตุกีส ฟอร์มตกไปเยอะ แต่ถ้าหากจะเสี่ยงใช้งานทั้งคู่ในแผงมิดฟิลด์ ต้องบอกว่าอันตรายมากๆ เพราะทีมไม่มีกลางรับที่แข็งแกร่ง ฉะนั้นมีความเป็นไปได้ที่แผงกลางจะโดนเล่นงาน ความจริงแล้วจากสถิติของ เอริคเซ่น ตอนเล่นให้กับ “เดอะ บีส์” เขามีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงในการทำประตู 5 ลูกจาก 11 เกมลีกที่ลงสนามช่วงครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการซัด 1 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ และนำ เบรนท์ฟอร์ด คว้าชัย 7 จาก 11 เกมด้วย

5.ถ้าพลาด 3 แต้มเทน ฮาก หนักแน่
แม้หลายคนจะบอกว่าเพิ่งจะผ่านไปแค่เกมเดียวจะไปกังวลอะไรมากนัก แต่การแพ้ ไบรท์ตัน คาบ้าน แถมฟอร์มก็ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากนัก ทำให้แฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มกังวลใจ เพราะพวกเขาคาดหวังเอาไว้สูงเนื่องจากนายใหญ่ชาวดัตช์ มีโปรไฟล์โดดเด่นเหลือเกินตอนคุมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แถมช่วงปรีซีซั่นฟอร์มของทีมก็สุดยอด ทำให้สาวก “เร้ด อาร์มี่” จำนวนมากวาดฝันเอาไว้อย่างสวยหรูในฤดูกาลนี้ แต่เมื่อผลลัพธ์ที่ออกมาดันพลิกล็อกทำให้ตอนนี้ เทน ฮาก ต้องเจอกับแรงกดดันมหาศาล ด้วยเหตุนี้เกมลีกนัดที่ 2 เยือน เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งขุมกำลังและชื่อชั้นศักดินาด้อยกว่า “ผีแดง” หลายเท่า ถ้าไม่สามารถคว้า 3 คะแนนได้ บอกเลยว่าขาเก้าอี้ของ เทน ฮาก คงโยกเยก เพราะหากมองโปรแกรมนัดต่อไปที่ต้องทำศึก “แดงเดือด” กับ ลิเวอร์พูล งานนี้ขนทุกส่วนในร่างกายของบรรดาแฟนผีโปรเจ็กต์คงลุกซู่ เนื่องจากหวั่นใจว่าผลการแข่งขันเมื่อซีซั่นที่แล้วจะตามหลอกหลอนอีกรอบ !!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »