ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้อย่าเปรียบกันระหว่างดาร์วินกับฮาลันด์

คล็อปป์ชี้อย่าเปรียบกันระหว่างดาร์วินกับฮาลันด์

Posted 14/08/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่าไม่ควรนำ ดาร์วิน นูนเญซ กับ เออร์ลิง ฮาลันด์ สองกองหน้ามาเปรียบเทียบกัน โดยบอกว่าตอนนี้ขอแค่คิดถึงเรื่องฟุตบอลของตัวเองเท่านั้น

ดาร์วิน นูนเญซ เบิกสกอร์แรกในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อเกมนัดเปิดสนามที่ ลิเวอร์พูล บุกแบ่งแต้ม ฟูแล่ม ที่สนามคราเว่ คอทเทจ ขณะที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ เบิ้ลสองสกอร์ในเกมแรกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกปราบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยทั้งสองคนถูกหยิบหยกว่าจะเป็นตัวเต็งชิงรางวัลดาวซัลโวลีกสูงสุด เมืองผู้ดี ซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่เลือดด๊อยชท์ มั่นใจว่าลูกทีมของตัวเองจะไม่หมกมุ่นเรื่องดังกล่าว หรือกระทั่งกองหน้าคนอื่น ๆ “ผมคิดว่าตอนนี้มันยังไม่ใช่นะ”

“แต่มันก็อาจจะเป็นไปได้ ถ้าดำเนินไปถึงช่วงท้ายฤดูกาล ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ดีพอรึยังนะ แต่ ณ ขณะนี้เขาคิดแค่ว่าจะทำประตูหรือสร้างสรรค์ประตูให้เราก็พอ”

“ชัดเจนอยู่แล้วว่า ฮาลันด์ กับ ซิตี้ มันค่อนข้างออกมาดี พวกเขามีคนที่สร้างโอกาส และเขา(ฮาลันด์) ก็เป็นตัวจบสกอร์ นั่นเป็นเหตุผลที่ว่ามันไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่”

“แต่เราพยายามคิดแต่เรื่องฟุตบอลเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีความคงเส้นคงวา หากเราทำได้มันก็เป็นเรื่องยากที่คู่แข่งจะสู้กับเรา นั่นคือสิ่งที่ผมคิด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »