ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “โค้ชโอ่ง ยกเกมรับลำพูนวินัยเยี่ยม ซูฮก “ออสมาน” แข้งเอเชียที่ดีที่สุด

“โค้ชโอ่ง ยกเกมรับลำพูนวินัยเยี่ยม ซูฮก “ออสมาน” แข้งเอเชียที่ดีที่สุด

Posted 15/08/2022 by siamsport

หลังจากที่ทัพ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ ทีมน้องใหม่ดีกรีแชมป์ไทยลีก 2 ซีซั่นที่แล้ว ประเดิมลงสนามเวทีลีกสูงสุดเป็นนัดแรกในประวัติศาสตร์สโมสรด้วยการบุกไปเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 0-0 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาคว้าหนึ่งแต้มอันล้ำค่าที่สุด

“โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนี้ว่า “ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ แต่ว่ามันก็ไม่ได้เหนือจากสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ก็เป็นไปได้ ถ้าเรามีวินัยพอ เหมือนช่วง 10-15 นาทีแรกต้องอดทนมาก เพราะท่าเรือค่อนข้างจะบุกใส่ทีมเราเลย แต่เกมรับเราผมว่าค่อนข้างดี”

“หลังจาก 15 นาทีผ่านไปเด็กผ่อนคลายขึ้น ผมบอกน้องไปว่าถ้าทำได้เดี๋ยวเขาก็จะแผ่วเอง เดี๋ยวความผิดพลาดเขาก็จะเกิดขึ้นเอง ก่อนจะมาเป็นเกมของเราบ้าง เกมนี้ลูกทีมสร้างโอกาสได้เยอะมากๆ ตัวผมเองยังเซอร์ไพรส์เลย ทีมได้ขนาดนี้ ยิ่งช่วงครึ่งหลังทางการท่าเรือแทบไม่มีโอกาสแบบจะแจ้ง แต่ลำพูนก็มีโอกาส ซึ่งรูปเกมค่อนข้างที่จะสนุก ผมค่อนข้างภูมิใจ”

“โค้ชโอ่ง” ยังพูดถึงฟอร์มการเล่นของ โมฮัมเหม็ด ออสมาน กองกลางดีกรีทีมชาติซีเรีย ที่โชว์ผลงานได้โดดเด่นในเกมนี้อีกด้วยว่า “การเลือกเขามาสู่ทีมถูกใจที่สุด จริงๆไม่ได้เซอร์ไพรส์เพราะเห็นตั้งแต่ตอนซ้อมวันแรกแล้ว แต่เขาโชว์ลูกฝีมือ ยิงไกล เปิดดี เทคนิคดี เป็นนักเตะเอเชียที่ผมมองว่า ตั้งแต่ผมทำบอลมา 10 กว่าปี ถือว่าเป็นนักเตะโควต้าเอเชียที่ดีที่สุด”

สำหรับโปรแกรมต่อไป ลำพูน วอริเออร์ จะกลับไปเล่นในบ้านรับการมาเยือน “กว่างโซ้งมหาภัย” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค.65 ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง AIS Play

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »