ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » “เจอร์เกน คลอปป์” ไม่เข้าใจบาร์ซ่าเป็นหนี้แต่กล้าทุ่มซื้อแข้งใหม่

“เจอร์เกน คลอปป์” ไม่เข้าใจบาร์ซ่าเป็นหนี้แต่กล้าทุ่มซื้อแข้งใหม่

Posted 16/08/2022 by buaksib

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าไม่เข้าใจ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทำไมถึงกล้าจ่ายเงินซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพไปแล้วมากกว่า 100 ล้านยูโร ทั้งๆ ที่มีภาระหนี้สินมากกว่า 1,000 ล้านยูโรเลยทีเดียว
ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ได้ใช้คันโยกเศรษฐกิจด้วยการขายสินทรัพย์ที่มีอยู่เพื่อนำเงินมาซื้อนักเตะจะใหม่ด้วย ทำให้กุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ นึกถึงทีมต้นสังกัดเก่า นั่นก็คือ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเคยทำแบบนี้มาก่อนเมื่อหลายปีก่อน

“เหตุผลแรกเลย ผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน และอย่างที่ 2 ถ้าคุณบอกผมว่าไม่มีเงิน ผมก็จะไม่ใช้จ่ายอะไรเลย เครดิตการ์ดของผมก็เคยถูกตัด 2 ครั้งเช่นกัน โชคดีที่มันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้” คลอปป์ กล่าว

“ผมกำลังรอดูอยู่ในฐานะแฟนบอล ผมไม่เข้าใจมัน ผมรู้แค่ว่าสโมสรมีความโดดเด่นในช่วง 2-3 ทศวรรษที่ผ่านมา ในช่วงที่ผมดูฟุตบอล และหวังว่าพวกเขาจะผ่านมันไปได้”

“สโมสรเดียวที่ผมรู้ว่าเคยขายสนาม และลิขสิทธิ์ในอนาคตคือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอนนั้นซีอีโอ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ต้องเข้ามาบริหารในวินาทีสุดท้าย และช่วยทุกอย่างเอาไว้ ผมไม่รู้ว่าจะมี วัตซ์เก้ อยู่ใน บาร์เซโลน่า หรือไม่”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »