ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่ายตลาดเหลวอีก!หึ่งดีล แมนยู ซิว ราบิโอต์ ล่มปากอ่าว

จ่ายตลาดเหลวอีก!หึ่งดีล แมนยู ซิว ราบิโอต์ ล่มปากอ่าว

Posted 17/08/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ชีช้ำอีกจนได้เมื่อล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ตีแผ่ว่าดีลที่จะเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ ล่มไม่เป็นท่าซะแล้วเนื่องจากสโมสรตกลงสัญญาส่วนตัวของนักเตะไม่สำเร็จ

แมนฯ ยูไนเต็ด หมายมั่นปั้นมือว่าจะได้ ราบิโอต์ มิดฟิลด์ทีมชาติ ฝรั่งเศส มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางเนื่องจาก ยูเวนตุส ต้นสังกัดของเขาใน เซเรียอา ยินดีขายสตาร์วัย 27 ปีให้ตั้งแต่วันที่ 6 ส.ค.แล้วด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 647 ล้านบาท) ที่สามารถเพิ่มเป็น 20 ล้านปอนด์ (ราว 863 ล้านบาท) ได้


อย่างไรก็ดี ผีแดง มีหน้าที่ต้องตกลงสัญญากับนักเตะเป็นด่านต่อไป และ จอห์น เมอเท่อห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรบินไปที่ตูรินเมื่อสัปดาห์ก่อนเพื่อเจรจากับ เวโรนิก คุณแม่จอมแสบซึ่งเป็นเอเยนต์ของ ราบิโอต์ แล้ว กระทั่งล่าสุดเมื่อ 16 ส.ค.สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ยืนยันว่าดีลล่มแล้วทั้งๆที่ตลาดนักเตะจะปิดลงในวันที่ 1 ก.ย.เนื่องจากทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้

ถึงขณะนี้ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ของรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งรั้งตำแหน่งบ๊วยของตาราง พรีเมียร์ลีก หลังแพ้ทั้งสองเกมของซีซั่นใหม่ได้นักเตะใหม่มาร่วมทีมสามรายเท่านั้นอันได้แก่ ไทเรลล์ มาลาเซีย , คริสเตียน เอริคเซ่น และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ก่อนจะชวดได้ ราบิโอต์ เหมือนเมื่อสามปีก่อนที่สโมสรต้องการเซ็นสัญญากับ เปาโล ดีบาล่า อดีตกองหน้า ยูเวนตุส แต่นักเตะเรียกค่าแรงสูงเกินไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »