ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงินซื้อทุกอย่างไม่ได้! แมนยู โดน แอตมาดริด ยี้ห้าพันล้านปัดขาย เฟลิกซ์

เงินซื้อทุกอย่างไม่ได้! แมนยู โดน แอตมาดริด ยี้ห้าพันล้านปัดขาย เฟลิกซ์

Posted 18/08/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวรับประทานแห้วรายวันเหมือนเดิมเมื่อล่าสุดสื่อเมืองกระทิงอ้างว่าเสนอเงินก้อนโต 130 ล้านยูโร (ราว 4,726 ล้านบาท) ขอซื้อ ชูเอา เฟลิกซ์ สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส แต่ถูก แอตเลติโก มาดริด ตอบปฏิเสธ

อาส สื่อสแปนิชรายงานเมื่อ 17 ส.ค.ว่า ผีแดง ซึ่งอยู่ในระหว่างมองหาศูนย์หน้ารายใหม่ก่อนปิดตลาดติดต่อไปหาทีมตราหมีขอซื้อดาวยิงวัย 22 ปีมาร่วมทัพ แต่โดนเซย์โนเนื่องจากทีมลูกหนังของ ลา ลีกา ตั้งค่าฉีกสัญญานักเตะเอาไว้ 350 ล้านยูโร (ราว 12,726 ล้านบาท) แม้พวกเขาจะควักกระเป๋าดึงตัวหัวหอก เบนฟิก้า มาร่วมทีมเมื่อปี 2019 ในราคา 113 ล้านปอนด์ (ราว 4,890 ล้านบาท) ซึ่งส่งผลให้เขาเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกอันดับสี่


สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ทีมดังแห่งสังเวียนแข้ง ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ มองว่า เฟลิกซ์ เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม จึงบอกปัดการปล่อยตัวเขาแม้ดูเหมือนเจ้าตัวจะแบกรับความกดดันเรื่องค่าตัวได้อย่างยากลำบากเนื่องจากมีผลงานยิงได้แค่ 29 ประตูจากการรับใช้สโมสร 112 นัด แม้จะมีส่วนพาทีมซิวแชมป์ลีกกระทิงดุในซีซั่น 2020/21

อย่างไรก็ดี ผีแดง ประทับใจฟอร์มของ เฟลิกซ์ ในช่วงปรีซีซั่นจึงหวังดึงเขามาร่วมทีมโดยเฉพาะเจ้าตัวซัดประตูโทนให้ แอตเลติโก มาดริด พิชิต แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ในเกมที่ ออสโล , นอรเวย์

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวสนใจ เฟลิกซ์ ซึ่งติดทีมชาติไปแล้ว 22 นัด และสอยตาข่ายได้ 3 ประตูมาก่อนแล้ว แต่สื่อเผยว่าเจ้าตัวแฮปปี้กับทีมตราหมีจึงไม่คิดย้ายไปหากินในพรีเมียร์ลีก

ด้าน ผีแดง พลาดได้หัวหอกที่เป็นเป้าหมายของสโมสรในซัมเมอร์นี้มาแล้วหลายรายทั้ง มาร์โก อาร์เนาโตวิช ซึ่งถูก โบโลญญ่า บอกปัดข้อเสนอ 11.2 ล้านปอนด์ (ราว 484 ล้านบาท)แถมพวกเขายังโดนแฟนบอลโจมตีอีกต่างหากข้อหาตาต่ำ รวมถึงการคว้าน้ำเหลวทั้งในรายของ เบนจามิน เซสโก้ ที่เลือกย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก ไปร่วมทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ในซัมเมอร์หน้า ตลอดจน ซาซ่า คาลาดซิช ศูนย์หน้าทีม สตุ๊ตการ์ท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุ่มหมดหน้าตัก! เปิดค่าตัว-ค่าแรง แมนยู รุกซิว กาเซมิโร่
    แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเต็มสูบด้วยการเสนอค่าตัว และค่าแรงหมายทำให้ เรอัล มาดริด กับ กาเซมิโร่ ปฏิเสธไม่ลงหลังมีแผนดึงมิดฟิลด์ทีมชาติ บราซิล มาร่วมทีมก่อนปิดตลาดในซัมเมอร์นี้
  • ชัดเจน! มัสก์ รับหยอกเล่นซื้อ แมนยู แต่รับเป็นทีมโปรด
    อีลอน มัสก์ นักธุรกิจระดับโลก ยืนยันว่าแค่เล่นมุกเท่านั้นจากการที่เคยพิมพ์ว่ามีความคิดที่จะซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่เสริมว่าที่จริงเป็นแฟนบอล “ปีศาจแดง” มาตั้งแต่เด็ก
  • จบไปอีกราย! กุนญ่า เมินซบ แมนยู
    มาเธอุส กุนญ่า กองหน้า แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำของศึก ลา ลีกา สเปน ไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า
  • แฟน แมนยู-ลิเวอร์พูล ว่าไง?เผยชื่อท่านเปาเป่าเกมแดงเดือด
    พรีเมียร์ลีก เผยชื่อผู้ตัดสินที่จะได้ทำหน้าที่เป่านกหวีดในเกมแดงเดือดระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันจันทร์ที่ 22 ส.ค.นี้ออกมาแล้วตามรายงานข่าวเมื่อ 16 ส.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »