ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัล มาดริด ปรับทัพ! เบนเซม่า-วินิซิอุส ผนึกคมหวังล่าชัยต่อเกมบุกฟัด เซลต้า บีโก้

เรอัล มาดริด ปรับทัพ! เบนเซม่า-วินิซิอุส ผนึกคมหวังล่าชัยต่อเกมบุกฟัด เซลต้า บีโก้

Posted 20/08/2022 by siamsport

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด คาดจะปรับทัพผู้เล่นหลายตำแหน่งโดยแผงดาวยิงยังคงมี คาริม เบนเซม่า กับ วินิซิอุส จูเนียร์ พร้อมผนึกแข้งปิดสกอร์เพื่อลุ้นคว้าชัยต่อเนื่องเกมบุกบ้าน เซลต้า บีโก้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 20 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 (เวลา : 03.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
เซลต้า บีโก้ – เรอัล มาดริด
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 (เวลา : 03.00 น.)


สนาม : อาบานก้า-ไบไลโดส

เซลต้า บีโก้ ของ เอดูอาร์โด้ กูเด็ต แม้จะทำได้แค่เสมอในเกมแรก แต่ค่อนข้างพอใจรูปเกมและเตรียมยึด 11 คนแรกจากเกมเปิดหัวลงสนามทั้งหมด ขณะที่ในเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บไม่มีปัญหา

เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบยังคงเป็น 4-1-3-2 แผงแบ็กโฟร์ อูโก้ มาโย่, โจเซป ไอดู, อูไน นูนเญซ และ ฆาบี กาลัน มี ฟราน เบลตราน เล่นเป็นตัวรับอยู่ข้างหน้า ส่วนเกมรุกวาง ปาเซียนเซีย กับ ยาโก้ อาสปาส ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

ฟาก คาร์โล อันเชล็อตติ เตรียมปรับทีมอีกครั้ง โดยเฉพาะแดนกลางที่จะให้ ลูก้า โมดริช ร่วมกับ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ และ โทนี่ โครส ทำให้ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ที่เล่นไม่ออกในนัดกับ อัลเมเรีย จะหลุดไปที่ม้านั่ง ขณะที่ กาเซมิโร่ ที่มีข่าวว่าเตรียมย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่าน่าจะไม่มีชื่อในเกมนี้

แผงหลัง เอแดร์ มิลิเตา จะกลับมายืนเซนเตอร์ตัวจริงคู่กับ ดาวิด อลาบา ส่วน อันโตนิโอ รือดิเกอร์ จะหลุดสำรอง แบ็กซ้ายใช้ แฟร์ล็องด์ เมนดี้ แบ็กขวาเป็น ลูกัส บาสเกซ เนื่องจาก ดานี่ การ์บาฆาล ยังเจ็บอยู่

ส่วนเกมรุกใช้ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ จะลงประสานงานร่วมกันตามเดิม เพราะ โรดรีโก้ โกเอส ยังไม่พร้อมเป็นตัวเลือก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เซลต้า บีโก้ (4-1-3-2) : เอากุสติน มาร์เชซิน – อูโก้ มาโย่, โจเซป ไอดู, อูไน นูนเญซ, ฆาบี กาลัน – ฟราน เบลตราน – เอากุสโต้ โซลารี่, ออสการ์ โรดริเกซ, ฟรังโก้ เซร์วี่ – ยาโก้ อาสปาส, กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบลต์ กูร์กตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, แฟร์ล็องด์ เมนดี้ – ลูก้า โมดริช, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »