ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีล กาเซมีโร่ ซบ แมนยู กระทบชิ่งส่งข่าวร้ายถึง ลิเวอร์พูล

ดีล กาเซมีโร่ ซบ แมนยู กระทบชิ่งส่งข่าวร้ายถึง ลิเวอร์พูล

Posted 22/08/2022 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้า กาเซมีโร่ กองกลางทีมชาติบราซิล มาจาก เรอัล มาดริด แล้ว ด้วยค่าตัวบวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อยู่ที่ราว 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,010 ล้านบาท) โดยเหลือแค่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ขณะที่ มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า “ราชันชุดขาว” จะนำเงิน 70 ล้านปอนด์ที่ได้นำไปซื้อ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเข้าถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายไปถึง ลิเวอร์พูล ด้วย

ในซีซั่นนี้ แม้เสีย กาเซมีโร่ ไปแล้ว แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยังพอใจกับขุมกำลังแดนกลางที่เหลืออยู่ทั้ง โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, ออเรเลียง ชูอาเมนี่ และ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า ทำให้คงจะไม่เสริมทัพอีกในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ทั้ง โครส และ โมดริช มีอายุมากแล้ว ส่งผลให้ในปีหน้า “ราชันชุดขาว” ล็อกเป้าดึง เบลลิงแฮม มาร่วมทีม ซึ่งคาดว่าจะต้องแย่งกับอีกหลายทีม หลังดาวเตะวัย 19 ปี ทำผลงานเยี่ยมให้กับ ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่ย้ายมาจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อปี 2020


หนึ่งในทีมที่มีข่าวอยากได้ เบลลิงแฮม มาสักพักแล้วคือ ลิเวอร์พูล หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ชื่นชอบในฝีเท้าที่ยิงให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้ว 11 ประตู และทำ 19 แอสซิสต์จาก 94 เกมในทุกรายการ แต่จากการที่ เรอัล มาดริด พร้อมมาร่วงวงไล่ล่าด้วย ทำให้ “หงส์แดง” จะต้องเจองานยากขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลพิการ, แมนยูขาดความมั่นใจ! เจาะ 5 ประเด็นก่อนเกมแดงเดือด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล และ เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีภารกิจสำคัญในการนำลูกทีมลงดวลศึก “แดงเดือด” วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ โดย 2 ผู้จัดการทีมต้องพยายามเรียกฟอร์มของลูกทีมกลับมาให้ได้ หลังพวกเขายังควานหาชัยชนะไม่ได้เลยในซีซั่นนี้ โดย “หงส์แดง” และ “ผีแดง” ต่างมีปัญหาเมื่อรายแรกนักเตะบาดเจ็บเพียบแถมโดนแบนด้วย ส่วนเจ้าบ้านผู้เล่นฟอร์มตกขาดความมั่นใจยกกระบิ ดังนั้นหากทีมไหนคว้าสามแต้มได้อาจจะทำให้พวกเขากลับสู่เส้นทางที่เหมาะสมเลยทีเดียว
  • โคตรเดือด! นิวคาสเซิ่ลชวดชัย แมนซิตี้ ตายยากรัว2เม็ดไล่เจ๊าสุดมันส์ ส่งปืนนำฝูงเดี่ยว
    ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล เปิด เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้“สาลิกาดง” ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ทำทีมไร้พ่ายในสองนัดแรก คว้าชัยเหนือ ฟอเรสต์ 2-0 ก่อนเกมล่าสุดจะเสมอกับ ไบรท์ตัน 0-0 เกมนี้จัดทัพเต็มสูบ จัดสามแนวรุกทั้ง มิเกล อัลมิรอน, คัลลั่ม วิลสัน และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง โดยมี บรูโน่ กิมาไรช์ ปั้นเกมตร...
  • เสียดาย!บรูโน่รับนูเนสควรย้ายมาแมนยูมากกว่าไปวูล์ฟส์
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนอยากให้ มาเธอุส นูเนส แข้งป้ายแดงของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ย้ายมาเล่นด้วยกันที่โรงละครแห่งความฝันในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ทุบสถิติ!แมนยู คว้า กาเซมิโร่ ทำ พรีเมียร์ลีก แชมป์ชอปปิ้งหน้าร้อน
    พรีเมียร์ลีก ทำลายสถิติซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่พวกเขาเองครองแชมป์อยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงคว้า กาเซมิโร่ ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด มาเสริมความแข็งแกร่งในราคาค่าตัวรวม 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,010 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »