ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอกย้ำความชัง!เมีย ดิมาเรีย สุดยี้ช่วงชีวิตกับ แมนยู

ตอกย้ำความชัง!เมีย ดิมาเรีย สุดยี้ช่วงชีวิตกับ แมนยู

Posted 24/08/2022 by siamsport

จอร์เจลิน่า คาร์โดโซ่ ภรรยาของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้วชาวอาร์เจนไตน์ ตอกย้ำอีกครั้งตอนที่เธอกับสามีอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นช่วงเวลาที่สุดเลวร้าย จนถึงขนาดเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว

ดิ มาเรีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับแมนฯยูฯ ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ (ราว 2,626 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคม 2014 โดยในตอนนั้นเขาถือเป็นหนึ่งในการย้ายทีมที่แพ้ที่สุดตลอดกาล แต่สุดท้ายนักเตะต้องพบกับฝันร้ายและย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทั้งๆ ที่เล่นให้ “ผีแดง” แค่ 11 เดือนเท่านั้น

สำหรับเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ดิ มาเรีย ไม่ประสบความสำเร็จในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เพราะนักเตะไม่สามารถปรับตัวกับชีวิตในเมืองผู้ดีได้ โดยเรื่องนี้ คาร์โดโซ่ ยืนยันว่าเป็นความจริง และทุกวันนี้ก็ไม่เคยลืมช่วงเวลาที่เลวร้ายในเมืองแมนเชสเตอร์

“วันหนึ่ง อังเคล เข้ามาหาฉันแล้วพูดว่า -ดูข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด- ฉันไม่อยากไปที่นั่น ฉันบอกเขาให้ย้ายไปคนเดียว แต่เขาบอกว่า -เราต้องไปด้วยกัน- เขาได้เงินเยอะมาก เยอะกว่าข้อเสนอในสเปน ด้วยเหตุนี้เราก็เลยย้ายไป”

“ถ้าคุณทำงานในบริษัท และมีใครซักคนให้ข้อเสนอเงินเดือนเพิ่มสองเท่า คุณคงรีบไปทันที เรามีเพื่อนหลายคนอย่างเช่น จานนิน่า มาราโดน่า (อดีต)ภรรยาเซร์คิโอ อเกวโร่ (ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้)”

“เราเดินทางไปที่เมืองแมนเชสเตอร์เพื่อพักผ่อน แล้วมันแบบว่าแย่สุดๆ ! เรากลับบ้านและฉันก็พูดว่า -ถ้าคุณจะย้ายไปที่ไหนในโลกนี้ก็ได้ยกเว้นอังกฤษ- ฉันไม่ชอบทุกอย่างที่นั่น ฉันบอกพวกคุณได้เลย”

“ผู้คนที่นั่นแปลกสุดๆ คุณเดินไปรอบๆ และคุณไม่รู้ว่าพวกเขาจะฆ่าคุณหรือเปล่า อาหารก็น่าสะอิดสะเอียน ผู้หญิงก็ดูเหมือนตุ๊กตาดินเผา อังเคลกับฉันอยู่กับ มาดริด ซึ่งเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก, อาหารก็อร่อย, สภาพอากาศก็ดี ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ และจากนั้นก็มีข้อเสนอจาก ยูไนเต็ด เข้ามา”

“ฉันบอกเขาว่า -ไม่เอา ไม่ย้ายเด็ดขาด- แต่เขาบอกว่าเราจะได้เงินเยอะขึ้น และเราต้องย้ายไปที่นั่น เราพยายามสู้กับทุกๆ เรื่อง แต่ฉันไม่โทษเขาที่ย้ายไปที่นั่น มันทั้งแย่และน่ากลัวที่สุด ฉันบอกเขาว่า -ที่รัก ฉันอยากฆ่าตัวตาย ที่นี่แค่บ่ายสองก็มืดแล้ว-” คาร์โดโซ่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »