ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม้ขัดใจก็ต้องยอม!เป๊ปยันไม่ขวางหากซิลวากระสันซบบาร์ซ่า

แม้ขัดใจก็ต้องยอม!เป๊ปยันไม่ขวางหากซิลวากระสันซบบาร์ซ่า

Posted 25/08/2022 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เปิดอก ถ้าหาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา อยากย้ายทีมจัดตนก็พร้อมที่จะเปิดไฟเขียว เพราะไม่ต้องการนักเตะที่ไม่มีความสุขสำหรับการเล่นให้ทีม แต่ยืนยันว่าส่วนตัวแล้วอยากให้ ซิลวา อยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” ต่อไป

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าจะไม่ขวาง แบร์นาร์โด้ ซิลวา แน่นอนหากปีกชาวโปรตุกีสอยากย้ายทีมสถานเดียว หลังจาก ซิลวา ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างต่อเนื่อง


เป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า แอลเหล่ ซิลวา มาตั้งนานแล้ว ขณะที่แข้งดีกรีทีมชาติโปรตุเกสก็แอบมีใจให้กับ “อาซูลกราน่า” อยู่บ้างเช่นกัน แต่จนถึงตอนนี้มันยังไม่มีความคืบหน้าในการล่าตัวเขามากนัก ซึ่งเชื่อกันว่าสาเหตุเป็นเพราะปัญหาด้านการเงินของ บาร์เซโลน่า นั่นเอง

“เราอยากให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา อยู่กับเราต่อไป แต่ในขณะเดียวกันผมก็ไม่ต้องการนักเตะที่ไม่มีความสุขที่จะอยู่กับทีม อันดับแรก (ที่จะทำให้การย้ายทีมเกิดขึ้นได้) น่ะทั้ง 2 สโมสรก็ต้องบรรลุข้อตกลงกันให้ได้ซะก่อน แน่นอนว่าผมอยากมีเขาอยู่ในทีมของผม แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ชอบ เอฟซี บาร์เซโลน่า มากๆ” กวาร์ดิโอล่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เคยหยุดพัฒนา!ฮาลันด์ชูเบนเซม่าเป็นแรงบันดาลใจ
    เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ระบุ ยกให้ คาริม เบนเซม่า เป็นแรงบันดาลใจเรื่องการพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมบอกว่าจะไม่เหลิงกับพวกคำชมหรือชื่อเสียงที่ได้รับแน่
  • สื่อสเปนยัน แมนยู สนคว้าเดอปายลงหลุมรอบสอง
    มาร์ก้า สื่อดังจากสเปน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว เมมฟิส เดอ ปาย ดาวยิงจาก บาร์เซโลน่า กลับมาร่วมทีมเป็นคำรบที่สอง หลังจากนักเตะกลายเป็นส่วนเกินของ “เจ้าบุญทุ่ม”
  • บาร์ซ่าหวั่นบอร์ดแอต.มาดริดสั่งดองกรีซมันน์เพราะไม่อยากซื้อขาด
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ บาร์เซโลน่า กำลังหวั่นว่าบอร์ดบริหารของ แอต. มาดริด ไม่อยากซื้อขาด อ็องตวน กรีซมันน์ จนถึงขั้นสั่ง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ว่าอย่าใช้งานเขาบ่อยเกินไป ซึ่งหากเงื่อนไขที่ว่าไม่ทำงาน “อาซูลกราน่า” ก็จะชวดเงินถึง 40 ล้านยูโรด้วยกัน
  • เข้าถ้ำเสือ!บาเยิร์นวางแผนยื่นข้อเสนอยืมเดอยอง
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว บาเยิร์น คิดที่จะล่าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มาเสริมแกร่ง โดยจะเป็นดีลแบบยืมตัวพร้อมกับอ็อปชั่นที่จะซื้อขาด ซึ่งหากดีลนี้เกิดขึ้น “อาซูลกราน่า” ก็จะเดินหน้าล่าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา อย่างเต็มที่อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »