ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอไม่กาชื่อลิเวอร์พูลจากการลุ้นแชมป์

ริโอไม่กาชื่อลิเวอร์พูลจากการลุ้นแชมป์

Posted 04/09/2022 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ลิเวอร์พูล ยังคงมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้อยู่ แต่จำเป็นต้องถีบตัวเองขึ้นมาให้รวดเร็วเพื่อทำแต้มให้ทัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล สองทีมหัวตาราง

ลิเวอร์พูล เริ่มต้นฤดูกาลนี้ไม่ค่อยดีนัก เมื่อเก็บคะแนนได้เพียง 9 แต้มจากการลงสนาม 6 นัดแรก และเกมล่าสุดทำได้เพียงแค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ที่ กูดิสัน พาร์ค แบบไร้สกอร์ ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นมากจากการเจออาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายคน รวมถึงฟอร์มการเล่นที่ยังไม่ลงตัว

ต่อสถานการณ์การลุ้นแชมป์ลีกสูงสุด อังกฤษ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ปัจจุบันรับบทบาทเป็นกูรูฟุตบอลเผยกับ บีที สปอร์ต โดยเจ้าตัวยังมองว่า "หงส์แดง" ยังเป็นทีมที่ลุ้นแชมป์ได้อยู่ แต่ต้องเร่งฟอร์มของตัวเองขึ้นมา

"ฟังนะ คุณต้องย้อนไปช่วงสองปีที่ผ่านมา และจะเห็นว่าพวกเขาไปอยู่ตรงจุดนั้น พร้อมกับยกระดับผลงานใน พรีเมียร์ลีก เคียงคู่ แมนฯ ซิตี้"

"นั่นบ่งบอกถึงว่าพวกเขาสามารถปรับปรุง และจะก้าวไปยังจุดนั้นได้ แต่คุณไม่สามารถปล่อยให้ แมนฯ ซิตี้ ชุดนี้ไปไกล มันยังมีช่องว่างอยู่เล็กน้อย"

"มันอาจจะมากเกินไป แต่ถามว่าพวกเขาจะถีบตัวเอง และกลับมายังจุดนั้นได้รึเปล่า? ผมคิดว่าพวกเขาจะทำได้"

"แต่พวกเขาจำเป็นต้องให้ผู้เล่นบาดเจ็บกลับมา และรักษาความคงเส้นคงวาในเรื่องของฟอร์มการเล่นส่วนตัว"

"มีบางอย่างที่พวกเขาจำเป็นต้องแก้ไข เพราะพวกเขายังไม่ได้เดินเครื่องเต็มกำลังในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เอฟเวอร์ตัน 0-0 ลิเวอร์พูล
    ศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์​ ดาร์บี้แมตช์​ สู้กันสนุก โดย ลิเวอร์พูล ยิงชนทั้งเสา และคาน แถมมาเจอ จอร์แดน พิคฟอร์ด ร่างทอง สุดท้ายเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบไร้สกอร์
  • ซูเปอร์คอมพ์มาแล้ว!มาดริด ไร้แววป้องกันแชมป์, ชู แมนซิตี้ งาบ ชปล.
    เอสเคบี บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฏหมายนำ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนเริ่มเตะรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกในวันอังคารนี้ออกมาแล้วโดยมีการชี้ผลออกมาว่า เรอัล มาดริด มีโอกาสป้องกันแชมป์ได้เพียงน้อยนิด ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ถูกยกให้เป็นทีมเต็งจ๋า
  • ซาลาห์ น่าผิดหวัง- อลีสซง เด่น!ตัดเกรดนักเตะ ลิเวอร์พูล
    ตัดเกรดนักเตะ ลิเวอร์พูล เกมเจ๊า เอฟเวอร์ตัน แบบไร้สกอร์ โดยมีหลายรายที่น่าผิดหวังรวมทั้ง โม ซาลาห์ ขณะที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ และ โจ โกเมซ ทำได้เยี่ยม
  • พิคฟอร์ดโคตรเซฟ! ลิเวอร์พูลหวิดดับได้VARช่วย ก่อนเจ๊าจืดเอฟเวอร์ตัน
    ศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ จบลงด้วย เอฟเวอร์ตัน เปิดรังเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 โดยที่เกมนี้ "หงส์แดง" รอดพ้นจากการเสียประตู หลัง คอร์เนอร์ โคอาดี้ ส่งบอลตุงตาข่ายไปแล้วแต่ถูก VAR จับล้ำหน้าริบประตูคืน แถมทีมเยือนยังต้องมาสังเวย ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ที่มีอาการบาดเจ็บไปอีกรายด้วยการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เป็นเกม"เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »