ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซูเปอร์คอมพ์มาแล้ว!มาดริด ไร้แววป้องกันแชมป์, ชู แมนซิตี้ งาบ ชปล.

ซูเปอร์คอมพ์มาแล้ว!มาดริด ไร้แววป้องกันแชมป์, ชู แมนซิตี้ งาบ ชปล.

Posted 04/09/2022 by siamsport

เอสเคบี บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฏหมายนำ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนเริ่มเตะรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกในวันอังคารนี้ออกมาแล้วโดยมีการชี้ผลออกมาว่า เรอัล มาดริด มีโอกาสป้องกันแชมป์ได้เพียงน้อยนิด ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ถูกยกให้เป็นทีมเต็งจ๋า

ศึกลูกหนัง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2022/23 จะกลับมาลงเล่นเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มกันแล้วในวันอังคารนี้โดย แมนฯ ซิตี้ จะเป็นทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่ลงสนามก่อนหน้าทั้ง ลิเวอร์พูล , เชลซี และ สเปอร์ส โดย เรือใบสีฟ้า มีคิวบุกไปเยือน เซบีย่า

และจากการนำเอา ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาทำนายผลทีมที่จะได้แชมป์ไปเชยชม ปรากฏว่า ราชันชุดขาว แชมป์เก่าถูกระบุว่าไม่น่าจะป้องกันแชมป์เอาไว้ได้เนื่องจากมีภาษีน้อยกว่าทั้ง แมนฯ ซิตี้ , เปแอสเช , ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น

ขณะเดียวกัน ในมุมของทีมจาก อังกฤษ ด้วยกันเอง สิงห์บลูส์ เป็นทีมอันดับโหล่ที่มีโอกาสซิวโทรฟี่แม้ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ชาว เยอรมัน จะได้รับงบช็อปปิ้งมากที่สุดในตลาดหน้าร้อนที่เพิ่งผ่านพ้นไปเป็นจำนวนเงินที่สูงถึง 255.3 ล้านปอนด์

สรุปทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก มากที่สุดจากการคำนวณของ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์

14-5 แมนฯ ซิตี้

5-1 เปแอสเช

6-1 ลิเวอร์พูล

7-1 บาเยิร์น

10-1 เรอัล มาดริด

18-1 สเปอร์ส

19-1 เชลซี

20-1 บาร์ซ่า

40-1 แอตเลติโก มาดริด

50-1 ยูเวนตุส

65-1 อินเตอร์

90-1 ดอร์ทมุนด์

130-1 ไลป์ซิก

160-1 อาแจ็กซ์

210-1 นาโปลี

250-1 ปอร์โต้

290-1 เซบีย่า , เลเวอร์คูเซ่น

300-1เบนฟิก้า , เซลติก

350-1 ซัลซบวร์ก , แฟร้งค์เฟิร์ต

400-1 มาร์กเซย์

500-1 สปอร์ติ้ง ลิสบอน

600-1 เรนเจอร์ส

1000-1 คลับ บรูช , ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค , เอฟซี โคเปนเฮเก้น , ดินาโม ซาเกร็บ , มัคคาบี้ ไฮฟา , วิคตอเรีย พิลเซ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์ น่าผิดหวัง- อลีสซง เด่น!ตัดเกรดนักเตะ ลิเวอร์พูล
    ตัดเกรดนักเตะ ลิเวอร์พูล เกมเจ๊า เอฟเวอร์ตัน แบบไร้สกอร์ โดยมีหลายรายที่น่าผิดหวังรวมทั้ง โม ซาลาห์ ขณะที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ และ โจ โกเมซ ทำได้เยี่ยม
  • ฮาแวร์ตซ์ซูเปอร์ซับ! เชลซีได้VARช่วยเซฟชัยเหนือเวสต์แฮม-โฟฟาน่าประเดิม
    เชลซี ได้สองตัวสำรองอย่าง เบน ชิลเวลล์ และ ไค ฮาแวรต์ซ เป็นตัวทีเด็ดลงมากดคนละประตูพาทีมพลิกกลับมาเอาชนะ เวสต์แฮม สุดมันส์ โดยที่ในช่วงทดเวลา "ขุนค้อน" ชวดได้ประตูตามตีเสมอหลังลูกยิงของ กอร์เนต์ ถูกริบโดย VAR ทำให้ทัพ "สิงห์บลูส์" เก็บเพิ่มเป็น 10 แต้มขยับขึ้นไปรั้งที่ 5 ของตารางการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่าง เชลซี ทีมอันดับ 10 ...
  • พิคฟอร์ดโคตรเซฟ! ลิเวอร์พูลหวิดดับได้VARช่วย ก่อนเจ๊าจืดเอฟเวอร์ตัน
    ศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ จบลงด้วย เอฟเวอร์ตัน เปิดรังเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 โดยที่เกมนี้ "หงส์แดง" รอดพ้นจากการเสียประตู หลัง คอร์เนอร์ โคอาดี้ ส่งบอลตุงตาข่ายไปแล้วแต่ถูก VAR จับล้ำหน้าริบประตูคืน แถมทีมเยือนยังต้องมาสังเวย ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ที่มีอาการบาดเจ็บไปอีกรายด้วยการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เป็นเกม"เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมต...
  • บาร์ซ่าสะอึก!ซิเมโอเน่แย้มยอมส่งกรีซมันน์ช้าตามที่บอร์ดต้องการ
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด บอกเป็นนัยว่าตนยอมทำตามความต้องการของสโมสรด้วยการไม่ส่ง อ็องตวน กรีซมันน์ ลงเล่นเป็นตัวจริงมากนักในฤดูกาลนี้ หลังจากเงื่อนไขการต้องซื้อขาด กรีซมันน์ มันพ่วงกับจำนวนนัดที่เขาได้ลงเล่นเกิน 45 นาทีด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »